ส่อง 6 ดาราไทยและต่างประเทศ ที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่เด็ก!

ส่อง 6 ดาราไทยและต่างประเทศ ที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่เด็ก!

ส่อง 6 ดาราไทยและต่างประเทศ ที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่เด็ก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึงดารานักร้องที่เริ่มเข้าวงการมาตั้งแต่เด็กๆ อายุน้อย แถมประสบความสำเร็จอย่างสูงในหน้าที่การงาน คงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่าพวกเค้าและเธอทั้ง 6 นี้คือเหล่าซุปตาร์ตัวจริงเสียงจริงที่เป็นดาวจรัสแสงตั้งแต่สมัยพวกที่เค้ายังเป็นเด็กไร้เดียงสากันอยู่เลย

เอ็มม่า วัตสัน (Emma Watson)
เริ่มต้นที่สาวคนแรกที่เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จทั้งในชีวิตจริง และนอกจอกับ “เอ็มม่า วัตสัน” เพราะสาวเอ็มม่าคนนี้ดังเป็นพลุแตกและแจ้งเกิดมาจากภาพยนตร์เรื่องดังอย่าง Harry Potter

AFP

ซึ่งเธอได้รับบทเป็น เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์ ซึ่งช่วงนั้นเอ็มม่า วัตสันมีอายุเพียง 11 ปี เท่านั้น

AFP

โดยในบทเธอจะเป็นสาวน้อยที่ตั้งใจเรียน และมีความรอบรู้มากกว่าใคร ซึ่งในชีวิตจริงสาวคนนี้ก็เป็นเหมือนอย่างในหนังเป๊ะ เพราะสาวเอ็มม่าถือเป็นนักแสดงที่มีผลการเรียนในระดับดีเยี่ยม โดยเธอจบการศึกษาจาก คณะศึกษาศาสตร์ สาขาวรรณกรรมอังกฤษ มหาวิทยาลัยบราวน์ (Brown University) ซึ่งเป็นมหาลัยเอกชนที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมากในด้านคุณภาพการศึกษา และยังเป็นเป้าหมายของนักเรียนระดับหัวกะทิอีกหลายๆคนอีกด้วย

AFP

นอกจากนี้ เอ็มม่า วัตสัน ยังได้รับการแต่งตั้งให้เป็น “ทูตสันถวไมตรี ของ UN ในด้านสิทธิสตรี” อีกด้วย

เคนดัล เจนเนอร์ (Kendall Jenner)
นางแบบอายุ 21 ปี “เคนดัล เจนเนอร์” เธอเกิดมาในครอบครัวที่ร่ำรวยและมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกอย่าง Kardashian โดยเธอเป็นลูกของ คริส เจนเนอร์

AFP

ซึ่งความฝันของเคนดัลคือ “การเป็นนางแบบ” และเมื่อเธอ อายุ 14 ปี เธอก็ได้ก้าวเข้าสู่วงการนางแบบด้วยตัวของเธอเอง

AFP

ปัจจุบันเธอมีผลงานในการถ่ายแบบ และเดินแบบเสื้อผ้าให้แบรนด์ดังระดับโลกมากมายอย่าง Chanel, Balmain หรือแม้กระทั่ง เวทีที่เหล่านางแบบทุกคนใฝ่ฝันอย่าง Victoria’s Secret เธอก็ผ่านมาแล้ว โดยเธอมีค่าตัวสูงถึง 10 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 339 ล้านบาท

จัสติน บีเบอร์ (Justin Bieber)

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักนักร้องวัยรุ่นชื่อดังอย่าง “จัสติน บีเบอร์” ที่มีข่าวคาวไม่ว่างเว้นในแต่ละวัน

AFP

AFP

จัสติน บีเบอร์เป็นนักร้องวัย 23 ปี ที่ประสบความสำเร็จในอาชีพศิลปินอย่างสูงและมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก จากการที่เค้าได้อัพคลิปวีดิโอของตัวเองในขณะที่ร้องเพลงลงบนเว็บไซด์ชื่อดังอย่าง Youtube และดันไปสะดุดหูสะดุดตา สกูเตอร์เบราน์ จนได้ลองอัดเสียงให้อัชเชอร์ (Usher) นักร้องชาวอเมริกันชื่อดัง

AFP

และจนเมื่อ อายุ 13 ปี เขาก็ได้เซ็นสัญญากับค่ายเพลง ปัจจุบันเพลงของจัสตินได้โด่งดังไปทั่วโลกและเป็นที่จับตามองของเหล่าปาปารัชซี่และแฟนคลับมากมาย เรียกได้ว่าไม่ว่าจะใช้ของอะไรก็จะมีเหล่าแฟนคลับไปซื้อตามอยู่เสมอ และมีเพลงที่ติดหูของคนทั่วโลกอย่างมากมาย เช่น As long as you love me, What do you mean, หรือ Love yourself ที่เป็นเพลงยอดฮิตในปัจจุบันนี้

AFP

ขวัญ อุษามณี

มาที่ฟากประเทศไทยกันบ้างกับนางเอกสาวสวย “ขวัญ อุษามณี” เธอคนนี้ได้รับการทาบทามให้เข้าวงการเล่นละครและถ่ายโฆษณาตั้งแต่อายุ 3 ขวบ



ซึ่งส่วนใหญ่จะได้รับบาทให้เป็นนางเอกตอนเด็กหรือได้รับบทเด่นอยู่เสมอ และเมื่อเธออายุ 16 ปี ก็ได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงสังกัดช่อง 7 และมีละครเรื่องแรกอย่าง “สาวน้อยในตะเกียงแก้ว ภาค 2” ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้คนมากมาย



หลังจากนั้นเธอก็มีผลงานละครออกมาให้แฟนๆคอยติดตามอย่างสม่ำเสมอ โดยผลงานล่าสุดที่เป็นที่ฮือฮาของผู้คนอีกครั้งคือเรื่อง “มายา” ที่เธอได้รับบทนางร้ายแบบเต็มตัว เรียกได้ว่ากระแสไม่เคยตกเลยจริงๆ



โดม ปกรณ์ ลัม
มาถึงฟากหนุ่มๆกันบ้านกับหนุ่มหล่อขวัญใจสาวไทยหลายๆคน “โดม ปกรณ์ ลัม” ซึ่งเริ่มเข้าวงการตั้งแต่อายุ 2 ขวบ! ด้วยการถ่ายโฆษณาซึ่งถ้าหลายคนจำได้ก็จะมีเด็กคนนึงไว้ผมทรงหน้าม้าใส่แว่นใหญ่ๆ อยู่บนเก้าอี้ทำงาน



จากนั้นได้มีผลงานทั้งถ่ายแบบและเดินแบบเป็นจำนวนมาก ซึ่งในยุคสมัยนั้นหนุ่มโดมถือว่าเป็นหนุ่มฮอตคิวทองตัวจริง เพราะมีรูปร่างหน้าตาหล่อตี๋ ตัวสูงใหญ่ ตามสมัยนิยม



หลังจากนั้นก็เข้าสู่วงการเพลงเต็มตัวด้วยการเริ่มเล่นมิวสิกวีดีโอให้สาว ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง หรือปุ๊กกี้ ชาลาล่า หลังจากนั้นสักพักนึงก็ได้มีผลงานเพลงของตัวเองออกมาเป็นอัลบั้มแรกในช่วงอายุ 16 ปี และมีอัลบั้มที่ขายดีอย่าง Dome Reaction ปัจจุบันหนุ่มคนนี้ก็ยังคงมีผลงานด้านการแสดงให้เห็นอย่างสม่ำเสมอ แถมยิ่งโตก็ยังยิ่งหล่อทำให้มีแฟนคลับสาวๆมากมายคอยติดตามเรื่อยๆ

กบ สุวนันท์
เจ้าของฉายา “นางเอกตลอดกาล” ต้องยกให้กับนักแสดงหญิงคนนี้ นั่นก็คือ “กบ" สุวนันท์ คงยิ่ง หรือ สุวนันท์ ปุณณกันต์ โดยเธอเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่ อายุ 13 ปี ด้วยผลงานละครแนวจักรๆวงศ์ๆ



หลังจากนั้นก็เริ่มมีผลงานละครที่ทำให้ กบ สุวนันท์ ดังเป็นพลุแตกอย่างมากกับละครเรื่อง "ผยอง" ซึ่งเล่นคู่กับพระเอกคู่ขวัญตลอดกาล "หนุ่ม" ศรราม เทพพิทักษ์ จากละครเรื่องนี้ทำให้ทั้งพระเอกและนางเอกละครเรื่องนี้โด่งดังถึงขีดสุดและมีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องและไม่่มีทีท่าว่ากระแสจะตกลงไปแม้แต่น้อย

และถึงแม้ว่า กบ สุวนันท์ จะเข้าวงการตั้งแต่เด็กแต่เธอก็ไม่เคยละทิ้งการเรียน โดย กบ สุวนันท์ คงยิ่ง ได้จบการศึกษาในระดับมัธยมจาก โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) และจบปริญญาตรีจาก คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 2



ปัจจุบัน กบ สุวนันท์ ได้แต่งงานกับอดีตพระเอกชื่อดัง บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์ ซึ่งเคยมีผลงานการแสดงร่วมกัน จนก่อเกิดเป็นความรักและแต่งงานมีครอบครัวและมีโซ่ทองคล้องใจถึงสองคน ก็คือ น้องณดา และ น้องณดล ที่มีหน้าตาน่ารักจนทำเอาแฟนๆหลงไปตามๆกันเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ ส่อง 6 ดาราไทยและต่างประเทศ ที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่เด็ก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook