" ปันปัน เต็มฟ้า " ลูกไม้ใต้ต้นของแหวน ฐิติมา สุตสุนทร

" ปันปัน เต็มฟ้า " ลูกไม้ใต้ต้นของแหวน ฐิติมา สุตสุนทร

" ปันปัน เต็มฟ้า " ลูกไม้ใต้ต้นของแหวน ฐิติมา สุตสุนทร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 นับเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ต่อวงการเพลงไทย ที่ต้องสูญเสียศิลปินหญิงคุณภาพอย่างพี่แหวน ฐิติมา สุตสุนทร อดีตร๊อคเกอร์สาวที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งในวัย 54 ปี

ซึ่งในช่วงที่พี่แหวนยังมีชีวิตอยู่ก็ได้มีทายาทสาวน้อยแสนสวย 1 คน ที่เกิดขึ้นกับนายบรรเจิด กฤษณายุธ ผู้เป็นสามี นั่นก็คือ น้องปันปัน เต็มฟ้า กฤษณายุธ 

น้องปันปันถือเป็นสาวน้อยที่เรียกได้ว่าเป็นลูกไม้ใต้ต้นของพี่แหวน ฐิติมา อย่างแท้จริง ด้วยการใช้ชีวิตเจริญรอยตามเส้นทางที่คุ้นเคยของคุณแม่แหวนมาอย่างต่อเนื่องในวงการบันเทิงด้วยการเป็นทั้งนักร้อง นักแสดง และนางแบบ รวมถึงการเป็นนักกีฬายิมนาสติกในนามทีมชาติไทย

ปัจจุบัน "ปันปัน" เต็มฟ้า กฤษณายุธ ได้สำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรี ในคณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หลักสูตรนานาชาติ (EBA Program) ด้วยเกียรตินิยมอันดับ 1 เหรียญทอง

และเคยเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่ University of California, Berkeley ณ เมืองซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกาเมื่อปี พ.ศ. 2559 ในช่วงปี 2560 ปันปัน เต็มฟ้า เคยได้มีโอกาสฝึกงานในองค์การสหประชาชาติ

สำหรับผลงานที่ผ่านมาของ ปันปัน เต็มฟ้า เคยมีทั้งผลงานเพลงและการแสดงอย่างเช่น บ่วงรัก , เรือนเสน่หา ,อีสา รวีช่วงโชติ และสลักจิต และเคยผ่านการเล่นละครซิทคอมอย่างเรื่อง ผู้กองเจ้าเสน่ห์ และภาพยนตร์มหากาพย์อย่างเรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค ๖ อวสานหงสา

ในช่วงที่ผ่านมา ปันปัน เต็มฟ้า เคยมีผลงานเพลงออกมาแล้ว 2 ซิงเกิ้ล นั่นก็คือ เพลงค้นหาและซักกะนิด อัลบั้ม Frontage Luggage

สุดท้ายนี้ Sanook! Campus ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับทางน้องปันปัน เต็มฟ้า กฤษณายุธและครอบครัวของพี่แหวน ฐิติมา สุตสุนทร มา ณ โอกาสนี้ค่ะ 

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ " ปันปัน เต็มฟ้า " ลูกไม้ใต้ต้นของแหวน ฐิติมา สุตสุนทร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook