4 เหตุผล..ที่ "โอ๊ต ปราโมทย์" ควรเป็นที่รักของทุกคน

4 เหตุผล..ที่ "โอ๊ต ปราโมทย์" ควรเป็นที่รักของทุกคน

4 เหตุผล..ที่ "โอ๊ต ปราโมทย์" ควรเป็นที่รักของทุกคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า พิธีกรชายที่โด่งดังที่สุดใน พ.ศ. นี้ ต้องยกให้กับนักร้องชายเสียงนุ่มที่มีชื่อว่า "โอ๊ต" ปราโมทย์ ปาทาน ซึ่งก่อนจะมาโด่งดังเป็นพลุแตก เค้าก็ได้อยู่ในแวดวงเสียงเพลงมานานแสนนานด้วยคลุกคลีอยู่ในห้องอัดด้วยการเรื่องคอรัส ร้องเพลงประกอบละคร จนมาออกซิงเกิ้ลเป็นของตัวเอง..จนมีชื่อเสียงในระดับนึง แล้วอะไรล่ะที่ทำให้ผู้ชายคนนี้ถึงมาดังมากๆตอนช่วงที่เค้าอายุปาเข้าเลข 3 ไปแล้ว


1. เป็นศิลปินที่มีคุณภาพคับแก้วคนนึงของประเทศ
หากให้นึกถึงข้อดีของผู้ชายคนนี้ในอันดับต้นๆเลย ก็คงนึกถึงเรื่องการร้องเพลงเป็นสิ่งแรก และคงไม่มีใครกล้าเถียง... โอ๊ต ปราโมทย์ ได้เติบโตมาในเส้นทางของการร้องเพลง ที่เริ่มต้นชีวิตมาจากการประกวดร้องเพลงจนได้รางวัลมาครอง และได้ทำงานในด้านดนตรีมาตลอดชีวิต ซึ่งครั้งหนึ่ง โอ๊ต ได้เคยร้องคอรัสให้ศิลปินดังๆ อยู่มากมาย จนมีผลงานเป็นของตัวเอง จนก้าวเข้ามาชิมงานแสดงไม่ว่าจะเป็น ซีรีย์ หรือ ภาพยนตร์

2. ตัวพ่อแห่งความตลกขบขัน
หากสังเกตตามรายการต่างๆ โอ๊ต ปราโมทย์ มักจะถูกเพื่อนๆ นึกถึงอยู่เสมอในเรื่องของฝีปาก ที่จัดว่าใครฟังต้องอดหัวเราะ และกลั้นขำไปกับผู้ชายคนนี้ไม่ได้ เพราะโอ๊ต เป็นคนที่สามารถเอ็นเตอร์เทนเพื่อนฝูง คนรอบข้างได้ดี มีมุกแพรวพราว ซึ่งหาตัวจับได้ยาก ที่สำคัญมุกหลายมุกที่ดูออกจะล่อแหลม ก็กลายเป็นน่าเอ็นดู จนลดทอนความแรงลงไปได้เยอะ ซึ่งคุณสมบัตินี้ไม่ใช่ว่าทุกคนจะทำได้

3. ปากจัด...แต่รู้กาลเทศะ
เคยสังเกตไหมว่า โอ๊ต ปราโมทย์ ถือเป็นนักร้องที่มีฝีปากจัดจ้านอยู่แถวหน้าของวงการบันเทิง พูดยังไง ด่าใครก็ไม่มีใครโกรธ...แถมทุกคนยังรู้สึกสนุกตามไปด้วยซะอีก ซึ่งสาเหตุที่คิดว่าทำให้ทุกคนไม่ถือสา หรือโกรธเคืองหนุ่มโอ๊ตเลย ก็คือ หนุ่มคนนี้จะรู้กาลเทศะว่า อะไรเล่นได้ หรือเล่นไม่ได้ แล้วเล่นกับใครได้แค่ไหน เค้าจึงเป็นที่รักของทุกคนได้อย่างไม่ยากยังไงล่ะ



4. สุภาพบุรุษ Gentleman
ถ้าหากใครเคยดูรายการของหนุ่มโอ๊ต ปราโมทย์ มักมีคำพูดประโยคนึงที่ติดปากและติดหูคนฟังเสมอๆ นั่นก็คือ "เมียตายไปแล้ว" ซึ่งนั่นเป็นเพียงภาพลวงตา เพราะหนุ่มโอ๊ตเป็นคนนึงที่รักแฟนมากและแฟนก็สวยมากเช่นกัน... ซึ่งนอกจากจะรักแฟนมากแล้ว ถ้าสังเกตดีๆ ผู้ชายคนนี้ก็เป็นคนนึงที่ให้เกียรติผู้หญิงไม่ใช่น้อย...ถึงแม้จะดูปากจัดไปหน่อยก็ตามเถอะ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ 4 เหตุผล..ที่ "โอ๊ต ปราโมทย์" ควรเป็นที่รักของทุกคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook