Sanook! Comics เว็บอ่านการ์ตูนฟรี! ที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

Sanook! Comics เว็บอ่านการ์ตูนฟรี! ที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย

Sanook! Comics เว็บอ่านการ์ตูนฟรี! ที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้เราจะมาเอาใจนักอ่านการ์ตูนฟรีกันสักเล็กน้อย เหตุเกิดจากความว่างงานและความอยากอ่านการ์ตูนของเรา เลยเริ่มการส่องหาเว็บการ์ตูนออนไลน์ใหม่ๆไว้มาอ่านเล่นตอนว่างๆและเราก็เจอนี่เลย Sanook! Comics ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้ พอเห็นว่าเป็นเว็บของสนุกที่มักจะลงข่าวสารต่างๆ หรือเรื่องวัยรุ่นมากมาย ก็เกิดความสงสัยว่าพอทำเกี่ยวกับการ์ตูนแล้วจะเป็นยังไงนะ?

ลองกดเข้าไปดูสักหน่อย เท่านั้นแหละ…ตาแฉะ! เรียกได้ว่าอ่านจนจะหมดเลยทีเดียวสมกับที่เป็นสนุกอะ มันสนุก มันดี เลยเกิดความอยากบอกต่อให้ทุกคนได้มาลองอ่านกันดู

Sanook! Comics เป็นเว็บการ์ตูนออนไลน์ ที่เปิดให้ทุกคนได้เข้าอ่านได้ ฟรี! เน้นๆว่า ฟรี! เพียงแค่ล็อคอินกับเฟสบุ๊ค หรือ สมัครสมาชิกกับทางเว็บสนุก แค่นี้ก็สามารถเข้าไปอ่านการ์ตูนกันได้แบบสบายๆแล้วค่ะ เรามาดูหน้าตาของเว็บกันเลยดีกว่า เข้าไปตามลิงค์นี้ http://comics.sanook.com/ จะเจอกับประเภทของการ์ตูนต่างๆในภาพเลย

1

สำหรับคนที่เข้ามาครั้งแรกไม่มีงงแน่นอน เพราะเขาจัดหมวดหมู่ไว้ชัดเจนเลยทีเดียว ยกตัวอย่างเช่น แนวแฟนตาซี ที่อ่านได้ทั้งชายและหญิง หรือจะเป็น แนวดราม่า-ชีวิต ที่เหมาะกับคนที่อยากจะลองปวดตับ อ่านแล้วน้ำตาไหลพรากๆ แต่ถ้าเป็นคนชอบเรื่องผีอ่านแล้วขนหัวลุกละก็ แนวสยองขวัญ เลยค่ะ สุดท้ายและพิเศษสุดๆ สำหรับสาววายทาง Sanook! Comics ก็มีจัด การ์ตูนวาย แยกให้เป็นพิเศษด้วยนะ แล้วแต่ละเรื่องนี่ลายเส้นก็สวย อ่านแล้วเพลินตาดีต่อใจมาก (ไปส่องมาแล้ว อิอิ ฟิน)

เลื่อนลงมาหน่อยก็จะมีการอัพเดท การ์ตูนยอดฮิตประจำสัปดาห์ ที่จะคอยอัพเดทการ์ตูนที่มีคนเข้ามาอ่านเยอะที่สุดในแต่ละสัปดาห์ให้อีกด้วย

จะเห็นว่ามีการ์ตูนให้เลือกอ่านหลายเรื่องมากๆ และที่สำคัญทาง Sanook! Comics เอง ก็เปิดโอกาสให้นักวาดการ์ตูนชาวไทยได้ลงผลงานของตัวเองอีกด้วย เมื่อเพื่อนๆเข้ามาเว็บนี้ก็จะได้เห็นผลงานของนักวาดชาวไทยมากมายเลยละ แต่ถ้าใครชอบการ์ตูนแปลจากเกาหลี ทางนี้ก็มีเหมือนกัน เรียกได้ว่าครบครันสุดๆ

ถ้าหากอ่านเรื่องไหนแล้วโดนใจละก็สามารถกดปุ่ม “ติดตามเรื่องนี้” ได้เลย หรือจะกดแชร์ทางเฟสบุ๊ค หรือ ทวิตเตอร์ก็ได้

โดยการ์ตูนที่เรากดติดตามนั้นจะไปโผล่อยู่ในแถบ “รายการของฉัน” ซึ่งจะคอยอัพเดทว่ามีเรื่องไหนที่มาอัพตอนใหม่แล้วบ้าง ทำให้เราไม่พลาดที่จะอ่านการ์ตูนตอนใหม่ๆเลย เรียกได้ว่าอำนวยความสะดวกให้แก่คนอ่านสุดๆไปเลย

และแถบ “ค้นหา” ไว้สำหรับค้นหาการ์ตูนที่เราต้องการอ่านได้ด้วย ในกรณีที่ไม่อยากไล่หาไปทีละหน้าก็สามารถมาค้นหาด้วยชื่อเรื่องได้ สะดวกดีจริงๆ

และนี่คือหน้าตาคร่าวๆของ Sanook! Comic เป็นยังไงบ้างคะ น่าสนใจใช่ไหมละ ขอบอกว่าที่เรานำมาให้ชมนั้นเป็นแค่น้ำจิ้มเล็กๆน้อยๆ เพราะข้างในยังมีการ์ตูนอีกเกือบ 1,000 เรื่อง ที่กำลังรอให้เพื่อนๆกดเข้าไปอ่านกันอยู่ รู้แบบนี้แล้วอย่าได้รีรอ รีบกดเข้าไปอ่านกันเลย! แล้วคุณจะได้รู้ว่ามัน “สนุก” สมชื่อ “Sanook” จริงๆค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook