ส่อง 5 นางเอกยุคใหม่ เรียนดี งานเด่น แนวความคิดเฉียบขาด

ส่อง 5 นางเอกยุคใหม่ เรียนดี งานเด่น แนวความคิดเฉียบขาด

ส่อง 5 นางเอกยุคใหม่ เรียนดี งานเด่น แนวความคิดเฉียบขาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Sanook! Campus มาแบบพิเศษนิดนึง กับการรวบรวมนางเอกแถวหน้าของเมืองไทยที่นอกจากจะมีฝีมือทางการแสดงอันเป็นเลิศแล้ว การใช้ชีวิตหลังกล้องก็สามารถทำได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง...

ทั้งการเป็นนักแสดงที่ดี ลูกที่ดี และการเป็นนักเรียน นักศึกษาที่ดี โดยไม่สูญเสียความเป็นตัวของตัวเอง..และดีในที่นี้ก็ไม่ใช่คนที่เรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ แต่เป็นคนที่รู้จักวางตัวให้เหมาะสมในแต่ละโอกาส ซึ่งเป็นนางเอกในโลกแห่งความเป็นจริง ในยุคสมัยปัจจุบัน

แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์
มากันที่นางเอกสาวหน้าคม แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ซึ่งในเรื่องของการแสดงนั้นหายห่วง..ไว้ใจเธอคนนี้ได้ เพราะสามารถทำหน้าที่ได้อย่างเกินร้อย...และมีคุณภาพ ซึ่งการันตรีได้จากความนิยมของประชาชนที่การยอมรับ และแต้ว ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกสาวที่มีความสามารถรอบด้าน ทั้งในเรื่องของการแสดง การเรียนและการวางตัวได้อย่างเหมาะสม



โดย แต้ว ณฐพร เป็นบุตรของพลอากาศตรี ณรงค์ เตมีรักษ์ และรวงทอง เตมีรักษ์ มีพี่น้องทั้งหมด 2 คน และจบการศึกษาจาก คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ด้วยเกียรตินิยม อันดับ 2 และครั้งหนึ่งในชีวิตแต้ว ณฐพร ได้รับโอกาสให้เป็นผู้อัญเชิญตราพระเกี้ยวของ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ใน งานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 66

จ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม
นางเอกสาวอีกหนึ่งคน ที่เราจะไม่กล่าวถึงเลยคงเป็นไปไม่ได้กับ จ๊ะ จิตตาภา แจ่มปฐม นางเอกสาวหน้าใส ที่ใครเห็นแล้วก็ต้องอดยิ้มให้กับเธอคนนี้ไม่ได้ด้วยด้วยความที่จ๊ะ เป็นคนที่น่ารัก สดใส กับคนรอบข้างอยู่เสมอ จ๊ะ ถือเป็นนางเอกอีกหนึ่งคนที่สามารถจัดการชีวิตได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเรียนหรือการแสดง เธอคนนี้สามารถทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยม..ในทุกครั้งที่ได้รับมอบหมาย ซึ่ง "จ๊ะ จิตตาภา" จบการศึกษามาจาก คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เกียรตินิยมอันดับ 1

แอฟ ทักษอร เตชะณรงค์
แอฟ ทักษอร ถือเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ และอยู่ในระดับแถวหน้าของเมืองไทย และคงไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้ แอฟ ทักษอร เป็นนางเอกที่มีความครบเครื่องมากๆ คนนึงในวงการบันเทิง และไว้ใจได้ในเรื่องฝีมือ และขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอกที่เรียนเก่งและเรียบร้อยดั่งผ้าพับไว้มากๆ

โดย แอฟ ทักษอร จบการศึกษามาจาก คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และเคยเป็นและผู้อัญเชิญพระเกี้ยวในงานฟุตบอลประเพณี

ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์
ถ้าให้พูดถึงนางเอกที่เป็นตัวแทนของความสดใส เราคงยกให้กับสาว "ญาญ่า อุรัสยา" นางเอกยุคใหม่ ที่ลบภาพความเป็นนางเอกแล้วจะต้องเรียบร้อยดั่งผ้าพับ โดยสาวญาญ่า ถือเป็นนักแสดงสาวรุ่นใหม่ที่มีฝีมือในการแสดงไม่เป็นสองรองใคร รวมถึงการวางตัวที่น่ารักกับคนรอบข้าง สำหรับในเรื่องของการศึกษา ญาญ่า อุรัสยา ได้จบการศึกษามาจากจากคณะอักษรศาสตร์ สาขาวิชาภาษาและวัฒนธรรม เอกภาษาสเปน จาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

มิว นิษฐา จิรยั่งยืน
มาถึงนางเอกน้องใหม่..น่าจับตามองกับ "มิว นิษฐา" สาวคนนี้ถึงแม้ว่าจะเพิ่งเข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิงได้ไม่นาน เธอคนนี้ก็สามารถพิสูจน์ฝีมือด้านการแสดงให้ผู้ชมได้รับรู้กันมาแล้ว..ว่าเธอคนนี้สามารถทำได้เป็นอย่างดี...และสามารถพัฒนาไปได้อีกไกล สำหรับ มิว นิษฐา

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ ส่อง 5 นางเอกยุคใหม่ เรียนดี งานเด่น แนวความคิดเฉียบขาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook