ส่องทำเนียบดารา..เตรียมรับปริญญาบัตร จาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ส่องทำเนียบดารา..เตรียมรับปริญญาบัตร จาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ส่องทำเนียบดารา..เตรียมรับปริญญาบัตร จาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงมีออกมาเรื่อยๆ สำหรับภาพแห่งความสำเร็จของคนวงการบันเทิงที่เตรียมตบเท้าเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร จาก รั้วจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งปีนี้ก็มีทั้งนางเอก นักร้องและนักแสดงชื่อดังหลายคนจะได้อยู่ในช่วงเวลาที่น่ายินดีที่สุดในชีวิตครั้งหนึ่ง

ริชชี่ อมราวดี 
มากันที่นางเอกสาว ช่อง3 "น้องริชชี่" อมราวดี ดีคาบาเลส ก็ใช้ความพากเพียรบวกกับความขยันขันแข็ง ตั้งใจร่ำเรียนจนสามารถเรียนจบในคณะวิทยาศาสตร์การกีฬา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ปันปัน เต็มฟ้า 
อีกหนึ่งสาวน้อย...ที่สมควรได้รับการยกย่องและสวมกอดแน่นๆ ก็คือ น้องปันปัน เต็มฟ้า กฤษณยุธ ที่ใช้เวลาทั้งชีวิตทุ่มเทตั้งใจเรียนในรั้วจุฬาลงกรณ์เพื่อเป็นของขวัญให้กับคุณแม่ "แหวน" ฐิติมา สุตสุนทร ที่เคยเป็นศิษย์เก่าก่อนที่จะจากไป โดยน้องปันปันสามารถคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 จากคณะเศรษฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หลักสูตรนานาชาติ มาเป็นของขวัญให้กับคุณแม่และครอบครัวมาครองได้สำเร็จ



ภัทร ฉัตรบริรักษ์ 
มาต่อกันที่ "ภัทร" ภัทร ฉัตรบริรักษ์ น้องชายคนเก่งของ "บอย ปกรณ์" ที่ขยันขันแข็งจนสามารถคว้าปริญญาบัตรมาครองได้อีกหนึ่งใบและกลายเป็นมหาบัณฑิตจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย



จูนจูน พูนพิริยะ
เน็ตไอดอลและนักแสดงชื่อดังอย่าง "จูนจูน" พัชชา พูนพิริยะ ก็รับปริญญาในปีนี้ด้วยเช่นกัน โดยสาวจูนจูน ก็สำเร็จการศึกษาจากภาควิชานฤมิตศิลป์ (แขนงวิชาการออกแบบแฟชั่น) คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

นอกจากนี้ยังมีคนบันเทิงอีกหลายคนที่กำลังจะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรในปี ซึ่งทาง Sanook! Campus ได้เคยนำเสนอไปแล้วครั้งนึง เช่น

หมอพลอย โสวิชญา

"หมอพลอย" โสวิชญา ปานทอง ลูกสาวคนเก่งของนักแสดงมากฝีมือ "ดี้" ปัทมา ปานทอง และ "เอ๋" กษมา ที่สามารถคว้าเกรียรตินิยม อันดับ 1 จากคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยมาครองได้เป็นผลสำเร็จ 



 เพลง ชนม์ทิดา

"เพลง" ชนม์ทิดา อัศวเหม ทายาทของสุดยอดนักร้องดีว่าเมืองไทย "ตู่" นันทิดา และ "เอ๋" ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ก็สามารถคว้าปริญญาบัตร จากคณะนิเทศศาสตร์ แถมด้วยเกียรตินิยมมาฝากคุณพ่อ คุณแม่ให้ชื่นใจได้อีกด้วย

 

สุดท้ายนี้ Sanook! Campus ก็แสดงความยินดีกับน้องๆทุกคนที่จะได้เข้ารับปริญญาบัตรในปีนี้ทุกคนด้วยค่ะ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ ส่องทำเนียบดารา..เตรียมรับปริญญาบัตร จาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook