4 นักเรียนแพทย์สาวสุดน่ารัก ดีกรีหมอสวย เห็นแล้วอยากละลาย

4 นักเรียนแพทย์สาวสุดน่ารัก ดีกรีหมอสวย เห็นแล้วอยากละลาย

4 นักเรียนแพทย์สาวสุดน่ารัก ดีกรีหมอสวย เห็นแล้วอยากละลาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ff

คณะแพทย์ศาสตร์เป็นสิ่งที่นักเรียน นักศึกษา ใฝ่ฝันที่จะเข้าไปศึกษาร่ำเรียนเป็นอย่างมาก เนื่องมากจากเป็นสาขาที่อนาคตไกล แถมการันตีความสำเร็จได้เป็นอย่างดี แต่คณะแพทย์ศาสตร์เป็นอีกหนึ่งคณะที่ขึ้นชื่อว่าเรียกยากมาก และคงไม่มีใครเชื่อแน่ๆว่าคณะนี้เป็นแหล่งรวมดาวชั้นยอด ทั้งเรียนเก่ง ดูดี ดีกรีเป็นเลิศ

วันนี้ทาง Sanook! Campus จะพาไปส่อง นักเรียนสุดเก่งว่าที่คุณหมอในอนาคต ที่สุดแสนจะน่ารัก จนทำให้ใครหลายๆคนละลายจนอยากจะเข้าโรงพยาบาลไปหาหมอกันทันที

ฟรัง นรีกุล

frung(3)

คุณหมอดีกรี นักแสดงที่ใครๆก็คงต้องเคยเห็นเธอ ด้วยคาแรคเตอร์สุดเรียบร้อย แต่มีความน่ารักแอบแฝงแบบใสๆที่ใครๆเห็นคงต้องปลื้ม นั่นก็คือ หมอฟรัง ที่พวกเรารู้จักเธอดีในซีรี่ย์ ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น ปัจจุบันเธอกำลังศึกษาอยู่ คณะแพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยปีที่ 2 ไม่ใช่มีเพียงแต่ความสวยใส น่ารัก น่าเอ็นดูของเธอเท่านั้นแต่เธอมีความเทพในการเรียนระดับแถวหน้า ซึ่งคณะแแพทย์ศาสตร์ จุฬาฯ ไม่ใช่ว่าใครจะเข้าไปศึกษาง่ายๆ สิ่งนี้เป็นสิ่งการันตีความเก่ง ความน่ารักของหมอฟรังเขาเลย

frung(5)
frung

ปุยเมฆ นภสร

puimek(3)

สาวสวยดีกรีคุณหมอ ที่เป็นเฟรชชี่หน้าใหม่ กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยรังสิต รพ.ราชวิถี ที่จบมาจากมัธยมราชินีบน ซึ่งความสวย และน่ารักของเธอเรียกได้ว่าไม่เป็นสองรองใคร วึ่งเธอเป็นสาวสดใส มองโลกในแง่ดี เห็นน่ารักขนาดนี้เรียนเก่งมากนะจะบอกให้

puimek(2)
puimek(3)

สายฟ้า ปภัชญา

saiifah(4)

นิสิตสาวคณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทร์วิโรฒ ชั้นปีที่ 3 น่าจะโตขึ้นไปเป็นหมอที่ดูร่าเริง เฮฮา ที่ทำให้คนไข้ยิ้มแก้มบานได้อีกคนเลยทีเดียว เพราะเธอรักในอาชีพหมอ ความสดใส น่ารักและใจดี เชื่อได้เลยว่าแฟนคลับหมอสายฟ้าเพียบแน่นอน

saiifah(6)
saiifah

เตย พริม ณ สงขลา

pim(6)

เธอคนนี้มาในสาขาทันตแพทย์ จากรั้วจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยที่เชื่อได้เลยว่าใครเห็นเธอแล้วจะอยากรักษาสุขภาพฟันขึ้นมาทันที ซึ่งหมอสาวคนนี้นอกจากจะมัดใจหนุ่มในไทยแล้ว ยังดังไกลไปมัดใจหนุ่มๆจากประเทศจีนอีกด้วย แน่นอนละว่าความน่ารักสดใสของเธอ เอาใจผู้ป่วย ใครปวดฟันอยู่คงจะหายเป็นปลิดทิ้งอย่างแน่นอน

pim(2)
pim(3)

เชื่อเลยว่าหมอสุดน่ารักแต่ละคน คงจะลบภาพหมอใจร้าย หมอดุ ในหัวใครหลายๆคนออกไปอย่างแน่นอนยังไงก็อย่าลืมติดตามผลงานเป็นกำลังใจให้เธอเหล่านี้จบไปเป็นคุณหมอที่เก่ง และเป็นอนาคตของชาติกันด้วยนะ 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook