อยากเกิดช้ากว่านี้… 'แพทริค' หนุ่มลูกครึ่งวัย 14 ที่หล่อออร่าจับแต่เด็ก

อยากเกิดช้ากว่านี้… 'แพทริค' หนุ่มลูกครึ่งวัย 14 ที่หล่อออร่าจับแต่เด็ก

อยากเกิดช้ากว่านี้… 'แพทริค' หนุ่มลูกครึ่งวัย 14 ที่หล่อออร่าจับแต่เด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องยอมรับเลยว่าเด็กๆ สมัยนี้ โตไวกันดีจริงๆ หลายๆ คนที่ใช้เวลาอยู่ในโลกโซเชียลมีเดียบ่อยๆ อาจคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มน้อยหน้าตาดี สไตล์ลูกครึ่ง จมูกโด่ง ตาหวานคนหนึ่ง ในสื่อต่างๆ ที่มักจะมีคลิปวีดีโอสนุกๆ ฮาๆ ออกมาให้เห็นกันเรื่อยๆ หนุ่มน้อยคนนี้มีชื่อว่า แพทริค ฟิงเคลอร์ Patrick Finkler หนุ่มน้อยลูกครึ่ง ไทย-เยอรมัน วัยเพียง 14 ปี ที่กำลังเรียนอยู่แค่ชั้นมัธยมปีที่ 1 เท่านั้น ขนาดยังไม่โตเป็นหนุ่มเต็มที่ยังหล่อขนาดนี้ ไม่อยากจะนึกถึงตอนโตเลยเชียว เฮ้อ..รู้แบบนี้สาวๆ หลายๆ คนคงไม่อยากจะคำนวณอายุเลยว่าห่างกับน้องแพทริคเท่าไหร่ เพราะจะรู้สึกสูงวัยขึ้นมาทันที และไม่ใช่แค่ความหล่อที่มัดใจให้หลายๆ คนชื่นชอบในตัวหนุ่มคนนี้ แต่แพทริคยังมีความสามารถในการร้อง การเต้นที่ไม่น่ามองข้ามอีกด้วย เห็นได้จากกระแสตอบรับในคลิปวิดีโอที่โชว์ลีลาการร้องการเต้นเอาไว้ ก็ทำให้ทุกคนยกนิ้วให้กับความน่ารัก ก็นับเป็นเสน่ห์อีกอย่างที่มัดใจทุกคนเอาไว้...


สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักหนุ่มน้อยแพทริค เรามีโปรไฟล์คร่าวๆ มาให้ได้ทำความรู้จักกัน แต่ระวังจะเผลอตกหลุกรักน้องโดยไม่รู้ตัวนะ...
วันเกิด: 20 ตุลาคม 2546
การศึกษา: เรียนชั้นมัธยมศึกษา ปีที่ 1 โรงเรียนร้อยเอ็ดวิทยาลัย อายุ 14 ปี
เกิด: ประเทศเยอรมัน และอาศัยอยู่ประเทศไทยมาได้ 3 ปี
กีฬาที่ชอบ: บาสเก็ตบอล, แบตมินตัน
งานอดิเรก: วาดรูป ฟังเพลง ดูหนัง ถ่ายรูป เล่นบาส
แนวภาพยนตร์ที่ชอบ: สยองขวัญ แอคชั่น แฟนตาซี


หลังจากที่ทำความรู้จักกับแพทริคไปแล้ว ก็เตรียมไปเจอกับเจ้าตัว แบบตัวจริง เสียงจริงได้ใน VOOV แอปพลิเคชั่นไลฟ์สตรีมที่กำลังมาแรงสุดๆ ในขณะนี้ ทุกคนสามารถเตรียมตัวต้อนรับ เข้าไปพูดคุย ทักทาย ส่งของขวัญ และให้กำลังใจกันได้ ที่ ID: 601795024

ร่วมไลฟ์สตรีมกับ  VOOV ดาวน์โหลดฟรีได้ที่ App Store เเละ Play Store
หรือติดตามข่าวสาร และรายละเอียดอื่นๆ ได้ที่ FacebookInstagram และ Twitter

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook