พร้อมหรือยัง เปิดศึกฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 72 ครั้งนี้คุณภาพคับคั่ง

พร้อมหรือยัง เปิดศึกฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 72 ครั้งนี้คุณภาพคับคั่ง

พร้อมหรือยัง เปิดศึกฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 72  ครั้งนี้คุณภาพคับคั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

cutu

แถลงข่าวเปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อย อีกหนึ่งประเพณีที่เป็นที่น่าติดตามมากๆอย่าง "งานฟุตบอลประเพณีกีฬาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย - มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ครั้งที่ 72" นี้

บอกเลยว่าแต่ละฝ่ายขนทัพมาอย่างเต็มคุณภาพทั้งทัพนักกีฬา ทั้งเชียร์ลีดเดอร์ รวมทั้งขบวนพาเหรดที่งานนี้รับประกันว่า สนุกจัดเต็มกันทั้ง 2 มหาวิทยาลัยอย่างแน่นอน

ซึ่งงานจะจัดขึ้นในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561 ที่จะถึงนี้ที่ สนามศุภชลาศัย ภายใต้แนวคิด "Our Rise ปลุกสปิริตให้สังคม" เป็นแนวคิดที่ส่งเสริมให้นิสิตนักศึกษาภายในมหาวิทยาลัยเกิดความสามัคคี เป็นหนึ่งอันเดียวกัน เสียสละ มีน้ำใจ ครั้งนี้ไม่ใช่การแข่งขันฟุตบอลธรรมดา แต่ยังมีการปลูกฝังจิตสำนึก ทำกิจกรรมเพื่อสังคม โดยสะท้อนออกมาจากรูปแบบกิจกรรมต่างๆ

เป็นการแข่งขันเพื่อเทิดพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระปรมิทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในหลวงรัชกาลที่ 9 และ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิรลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ในหลวงรัชกาลที่ 10 ซึ่งปีนี้จะมีกิจกรรมต่างๆเพื่อสังคม อาทิเช่น กิจกรรมเลือดไม่แบ่งสี จะเป็นการบริจาคโลหิต และอีกหลากหลายกิจกรรมมากมาย

s__92749900

รวมถึงรายการฟุตบอลปีนี้ ทั้ง 2 มหาวิทยาลัยจัดเต็ม ขนทัพนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยมาอย่างมากมาย อาทิเช่น ทีมจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้แก่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, พรรษา เหมวิบูลย์, ธีราทร บุญมาทัน, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา และคนอื่นๆอีกมากมาย

s__92749901

ทางด้านมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ยังไม่ได้ประกาศรายชื่อนักกีฬาฟุตบอลแน่ชัด แต่มีนักเตะตัวหลักอย่าง สารัช อยู่เย็น, อดิศักดิ์ ไกรษร, อดิศร พรหมรักษ์, อาทิตย์ ดาวสว่าง เป็นต้น

ซึ่งสถิติที่ผ่านมานั้น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ชนะทั้งหมด 16 ครั้ง , มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ชนะทั้งหมด 24 ครั้ง เสมอ 31 ครั้ง และปีที่ผ่านเป็นการคว้าชัยของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นการคว้าแชมป์ 2 สมัยติดต่อกัน

s__92766212

นอกจากฟุตบอลแล้ว ทางฝ่ายเชียร์ลีดเดอร์ กองเชียร์ ก็มีเหล่าดารามาร่วมอย่างคับคั่ง เรียกว่าสีสันของงานฟุตบอลกีฬาประเพณีนี้เลยก็ว่าได้

เตรียมตัวให้พร้อมทั้ง 2 สถาบันอย่าง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สำหรับศึกฟุตบอลประเพณีที่จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2561 นี้ ณ สนามศุภชลาศัย

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook