ประวัติ "เฟรม Wonderframe" สาวน้อยขาแร็ป มากความสามารถ

ส่องประวัติ "เฟรม Wonderframe" สาวน้อยขาแร็ป มากความสามารถ

ส่องประวัติ "เฟรม Wonderframe" สาวน้อยขาแร็ป มากความสามารถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุ้นหน้าคุ้นตากันดีอย่างแน่นอน "เฟรม ศุภัคชญา"(WONDERFRAME) ที่เรียกได้ว่า อยู่ดีๆก็...ปัง ขึ้นมาเลยทีเดียว กับเพลงฮิตติดหูอย่าง อยู่ดีๆก็... ที่มีน้อง Youngohm มาร่วมร้อง ตอนนี้ยอดวิวปาไปหลายล้านแล้ว วันนี้ Sanook! Campus จะพาไปย้อนรู้จักกับสาวผู้ที่ไม่ทิ้งความพยายามและเสียงดนตรี

ประวัติเฟรม Wonderframe

  • เฟรม ศุภัคชญา เกิดเมื่อวันที่ 10 กันยายน 2537 
  • ปัจจุบันนี้เธอจบปริญญาตรีที่คณะนิเทศศาสตร์มหาวิทยาลัยกรุงเทพ 

ทุกคนอาจจะไม่รู้ว่า เฟรม สาวแร็ปเปอร์ที่พวกเรารู้จักกันนั้น เคยประกวด เดอะสตาร์ 8 และเดินทางสายดนตรีมาอย่างยาวนาน

การศึกษา

  • จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษา โรงเรียนอุดมศึกษา
  • จบการศึกษาระดับปริญญาตรี ได้รับเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

เฟรม Wonderframeเฟรม Wonderframe

เฟรม Wonderframeเฟรม Wonderframe

แรงบันดาลใจในการทำงานและความมุ่งมั่น มาจากตัวเองซึ่ง เฟรม คิดว่าตัวเองนั้นมีความรู้สึก "นก" อยู่ตลอดเวลา (ที่มาของเพลงนั่นเอง)

เรียกได้ว่าเป็นพลังให้เธอสู้ในการกลับมาในวงการเพลงอีกครั้งของ "เฟรม ศุภัคชญา" ที่เรียกได้ว่า ความพยายามของเธอไม่มีที่สิ้นสุดจริงๆจนประสบความสำเร็จ เพลงฮิตติดหูจนถึงปัจจุบัน

แต่ด้วยความอยากจะพิสูจน์ตัวเองอีกครั้ง "เฟรม ศุภัคชญา"  ได้เข้าประกวด Show Me The Money Thailand เพื่อแสดงความสามารถ และอยากหาความท้าทายในตัวเองอีกครั้งหนึ่ง

เรียกได้ว่าท่อนแร็ปที่สาวเฟรมคิดมานั้นโดนใจกรรมการ จนผ่านเข้ารอบไปยังไงต้องติดตามกันต่อในรายการ Show Me The Money Thailand 


เฟรม Wonderframeเฟรม Wonderframe

ด้วยสไตล์ใหม่ในการเป็นตัวของตัวเอง และเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ การแต่งเพลงที่คำติดหู ตรงกระแสวัยรุ่น ทำให้ "เฟรม ศุภัคชญา" เหมือนกลับมาแจ้งเกิดอีกครั้งด้วยความสามารถและความพยายามทำตามฝันของตัวเอง เรียกได้ว่าเป็นแบบอย่างที่ควรมีในวัยรุ่นยุคใหม่ ยังไงใครที่ติดตามเธออยู่ก็เป็นกำลังใจให้เธอมีผลงานสนุกๆแบบนี้ออกมาให้พวกเราฟังอีกหลายๆเพลงด้วยนะ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสายแร็ปเปอร์ที่นอกจากความสามารถแล้ว ความพยายาม ความใจสู้ของเธอนั้นต้องยอมรับกันเลยทีเดียว ปลายปีที่ผ่านมาส่งเพลง "อยู่ดีๆก็..." ขึ้นแท่นเพลงฮิตติดหูไปเลยแถมยังได้ Youngohm มาร้องด้วยเรียกว่าภาษีเพลงทั้งคู่เหมาะกันมาก จนกลายเป็็นคู่ขาแร็ปที่ออกงานร่วมกันบ่อยๆ "YOUNGOHM" แร็พเปอร์ไทยวัย 19 สร้างรายได้เดือนละ 7 หมื่น จากการปล่อยเพลงบนยูทูป

>> "WonderFrame" ยังนิ่ง หลังต้นสังกัด "Wayfer Records" ออกแถลงการณ์เรื่องยุติสัญญา

 

ชมภาพทั้งหมดคลิ๊กที่นี่

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ส่องประวัติ "เฟรม Wonderframe" สาวน้อยขาแร็ป มากความสามารถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook