ทำความรู้จัก "5 สาวSweat16" กับ ของขวัญและมุกจีบสาว ที่ว่าเวิร์คคืออะไร

ทำความรู้จัก "5 สาวSweat16" กับ ของขวัญและมุกจีบสาว ที่ว่าเวิร์คคืออะไร

ทำความรู้จัก "5 สาวSweat16" กับ ของขวัญและมุกจีบสาว ที่ว่าเวิร์คคืออะไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

sweat16_1

เรียกได้ว่า กลุ่มเด็กสาวไอดอลสมัยนี้กำลังมาแรง เรียกได้ว่าเหล่าแฟนคลับชื่นชอบและหลงใหลในความน่ารักของสาวเหล่านี้กันเป็นอย่างมาก

ก่อนอื่นมารู้จักกับ Sweat16 กันก่อน "Sweat16" เป็นกลุ่มเด็กสาวไอดอลวงใหม่ของประเทศไทยจากทางค่าย LOVEiS โดยมีคอนเซปต์ที่แตกต่างจากวงอื่นตรงที่นำเสนอการออกกำลังกายผสมการร้อง การเต้นที่สนุกสนาน โดยสมาชิกทุกคนต้องผ่านการคัดเลือก จากโครงการ Asia Star Audition by Yoshimoto & MCIP 

สำหรับชื่อวงสเวต ซิกซ์ทีน Sweat16 มาจากคำสองคำมารวมกัน โดยคำว่า sweat จากภาษาอังกฤษซึ่งแปลว่าเหงื่อ รวมกับตัวเลข 16 ซึ่งคือตัวแทนอายุของผู้หญิงที่กำลังเข้าสู่วัยรุ่นเต็มตัว เมื่อนำทั้งสองมารวมกันจึงหมายความได้ว่า หยาดเหงื่อของวัยรุ่นที่พยายามวิ่งตามความฝัน นั่นเอง

วันนี้ทาง Sanook! Campus จะเปิดเผยแนวคิดเกี่ยวกับมุมมองความรักใน "วันวาเลนไทน์" ของ สาว Sweat16 ทั้ง 5 คนในเรื่องของ "ของขวัญวาเลนไทน์" และ "มุกจีบสาว" มุกไหนที่ว่าเวิร์ค ที่ว่าดี สำหรับความคิดสาวๆกลุ่มนี้กัน เรียกได้ว่าเหล่าแฟนคลับคงต้องเตรียมศึกษาไว้ให้ดี

ม่านมุก Sweat16 (จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ คณะศิลปกรรมศาสตร์)

sweat16_180214_0034

ของขวัญวันวาเลนไทน์ที่ชื่นชอบ : ของที่ใช้ประโยชน์ได้ รวมทั้งของกิน เช่น เค้ก ขนม ที่สาวๆทุกคนโปรดปราน

มุกจีบสาวที่เวิร์คที่สุด : อย่าจู่โจมผู้หญิงแบบตรงๆ ต้องค่อยๆตีสนิทก่อน ค่อยๆทำความรู้จักและสานสัมพันธ์ไปเรื่อยๆจะดีกว่าค่ะ

พิม Sweat16 (จบการศึกษาจากสถาบันเทคโนโลยี ไทย - ญี่ปุ่น คณะบริหารธุรกิจ)

sweat16_180214_0041

ของขวัญวันวาเลนไทน์ที่ชื่นชอบ : ชอบของ Hand Made ทำเองมีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะทำให้ ผู้หญิงน่าจะชื่นชอบที่สุดแล้ว หรือจะเป็น Post It มาแปะเขียนความในใจก็น่ารักไปอีกแบบ

มุกจีบสาวที่เวิร์คที่สุด : ชอบการร้องเพลงให้ฟัง เล่นกีต้าร์จีบสาว หรือแต่งเพลงให้ จะทำให้ผู้หญิงปลื้มมากๆ

มิวสิค Sweat16 (มัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสาธิตศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร)

sweat16_180214_0014

ของขวัญวันวาเลนไทน์ที่ชื่นชอบ : เป็นคนชอบเล่นกีตาร์ เลยอยากได้กีตาร์เป็นของขวัญวันเกิด หรืออะไรก็ได้ที่เกี่ยวกับดนตรี แต่ถ้าแพงไปซื้อเป็นขนมก็โอเคแล้วสำหรับสาวๆ

มุกจีบสาวที่เวิร์คที่สุด : นึกไม่ออก... แต่ทิ้งท้ายคำพูดที่ว่า "อาจจะไม่เสี่ยว...แต่รักเดียวใจเดียวนะคะ"

แอ๊นท์ Sweat16 (มหาวิทยาลัยรังสิต คณะนิเทศศาสตร์ )

sweat16_180214_0018

ของขวัญวันวาเลนไทน์ที่ชื่นชอบ : ไม่ขออะไรมากค่ะ ขอแค่ความจริงใจให้กันทุกวันก็พอแล้ว และทำให้วันทุกวันเหมือนวันพิเศษก็จะน่ารักสุดๆแล้วค่ะ

มุกจีบสาวที่เวิร์คที่สุด : ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบคนพูดตรงๆ ถ้าจะจีบสาวก็คิดว่าให้พูดตรงๆไปเลยจะดีกว่าค่ะ

เฟรม Sweat16 (มหาวิทยาลัยรามคำแหง คณะมนุษยศาสตร์)

sweat16_180214_0029

ของขวัญวันวาเลนไทน์ที่ชื่นชอบ : เป็นคนชอบแมว ก็คงอยากได้สัตว์เลี้ยงสักตัว หรือจะเป็นของกินเช่น กุ้ง ก็ได้นะ (เพราะตอนนี้อยากกินกุ้งมากที่สุด) ก็เอาเป็นว่า พาไปทานของที่อยากทานก็จะฟินมากๆ แต่สิ่งที่เป็นของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับคนที่เป็นแฟนกันคือ การยอมรับซึ่งกันและกัน ยอมรับในตัวตน แค่นั้นก็คิดว่าเพียงพอแล้ว

มุกจีบสาวที่เวิร์คที่สุด : ชอบมุกรูค่ะ " เธอๆเสื้อเป็นรู รูเยิฟ เลิฟยู" ชอบมุกตลกๆฮาๆ เป็นคนตลกก็เลยอยากได้อะไรที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับเรา

ทั้งหมดนี้คือความคิดเห็นต่อมุมมองความรักน้องๆแต่ละคน ในการจีบสาวของวัยรุ่นสมัยนี้ ซึ่งทั้งหมดล้วนแล้วแต่ความชอบส่วนบุคคล ยังไงรักใครชอบใครก็ควรศึกษา หรืออาจนำแนวทางของน้องๆไปปรับใช้ได้เหมือนกันนะ แต่ทางที่ยังไงควรศึกษาดูใจไปว่าชอบอะไรไม่ชอบอะไรจะดีที่สุดนะจ๊ะ 

เรียกได้ว่าเป็นวงไอดอลหน้าใหม่ที่แฝงความน่ารักสนุกสนาน น่าติดตามอีกวงหนึ่งเลยที่เดียวสำหรับ "Sweat16" อย่าลืมไปติดตามให้กำลังใจน้องๆกันเยอะๆนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook