น่ารักขนาดนี้ รู้จักหรือยัง "หมิว ภวรัณชน์" พิธีกรเดินหน้าประเทศไทยวัยทีน

น่ารักขนาดนี้ รู้จักหรือยัง "หมิว ภวรัณชน์" พิธีกรเดินหน้าประเทศไทยวัยทีน

น่ารักขนาดนี้ รู้จักหรือยัง "หมิว ภวรัณชน์" พิธีกรเดินหน้าประเทศไทยวัยทีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

mew

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรายการที่ใครๆต่างก็จับตามอง อย่างรายการ "เดินหน้าประเทศไทยวัยทีน" ที่มีอีกหนึ่งสิ่งที่คนสนใจเป็นอย่างมากนั่นก็คือพิธีกรสาวสวยในรายการนั่นเอง

137954

Sanook! Campus จะพาไปทำความรู้จักสาวที่เป็นอีกหนึ่งคนที่คนในประเทศไทยต่างจับตามอง ด้วยความสวย หน้าตาน่ารัก เป็นกันเอง เธอคนนี้ชื่อว่า "หมิว ภวรัณชน์ บรรณารักษ์" มาพร้อมกับดีกรีและความสามารถที่ไม่ธรรมดา

137955

"หมิว ภวรัณชน์" ปัจจุบัน อายุ 28 ปี จบจาก มหาวิทยาลัยรามคำแหง คณะรัฐศาสตร์ โดยปัจจุบันทำอาชีพพิธีกรเป็นซะส่วนใหญ่ ด้วยคาแรคเตอร์ที่เป็นกันเอง ชื่นชอบการพูดคุยกับคนมากมาย ผสมกับความน่ารัก ทำให้เป็นที่สนใจอย่างมาก ด้วยความรักในอาชีพพิธีกร พ่วงมาด้วยความฝันอยากที่จะเป็นนักข่าวแถวหน้าของประเทศไทยอีกทั้ง ไลฟ์สไตล์ของเธอนั้นยังเป็นบล็อกเกอร์เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ แถมยังชอบเล่นดนตรี อาทิเช่น กีตาร์และเปียโนอีกด้วย

137964

เธอคนนี้ผ่านประสบการณ์การทำงานอย่างมากมายในสายอาชีพของพิธีกรเช่น รายการลูกทุ่งมัธยมซีซั่น2 ,รายการ m collector ,ผู้ประกาศข่าวรายการข่าวหุ้นเจาะตลาดช่องสปริงนิวส์ ,พิธีกรรายการ prop party ,รายการหนีบอสมาคอสเพลย์ และล่าสุดพิธีกรรายการเดินหน้าประเทศไทยวัยทีน

137971

และใครหลายๆคนคงสงสัยว่า อายุขนาดนี้ ทำไมถึงมาทำงานรายการเกี่ยวกับวัยรุ่น เธอให้คำตอบกับทาง Sanook! Campus ว่า "จุดประสงค์ที่รับหน้าที่มาเพื่อเป็นผู้สื่อสารนโยบายต่างๆออกไปให้ โดยกลุ่มเป้าหมายคือ "วัยรุ่นที่กำลังจะโตเป็นวัยทำงานและช่วงวัยทำงานด้วย"

ถือได้ว่าถึงแม้ประเด็นรายการจะเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อยากหนักจากโลกโซเขี่ยล แต่ "หมิว ภวรัณชน์" ก็เป็นอีกหนึ่งบุคคลที่เป็นแบบอย่างที่ดีในด้านอาชีพพิธีกรให้เด็กๆที่วาดฝันอยากเป็นพิธีกรได้ดีมากๆอีกหนึ่งคนเลย สวย น่ารัก พูดเก่งขนาดนี้ ให้กำลังใจและติดตาม "หมิว ภวรัณชน์ บรรณารักษ์" กันเยอะๆนะ

 

ดูภาพทั้งหมดคลิ๊กที่นี่

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ น่ารักขนาดนี้ รู้จักหรือยัง "หมิว ภวรัณชน์" พิธีกรเดินหน้าประเทศไทยวัยทีน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook