ส่อง 5 กฎของการเป็นไอดอล "BNK48" ต้องแกร่ง ต้องหินแค่ไหน มาดูกัน

ส่อง 5 กฎของการเป็นไอดอล "BNK48" ต้องแกร่ง ต้องหินแค่ไหน มาดูกัน

ส่อง 5 กฎของการเป็นไอดอล "BNK48" ต้องแกร่ง ต้องหินแค่ไหน มาดูกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

idontn

เรียกได้ว่าความสำเร็จต่างๆนั้นต้องแลกมาด้วยความมีระเบียบและกฎเกณฑ์ที่สร้างขึ้นเพื่อให้ เหล่าศิลปินไอดอลนั้นอยู่ในกรอบอย่างเคร่งครัด เป็นสิ่งสำคัญในความสำเร็จของเหล่าสาวๆสมาชิกวง BNK48

วันนี้ทาง Sanook! Campus จะพาไป ดูกฎ ต่างๆในการมาเป็น BNK48 ต้องอยู่ในระเบียบข้อใดบ้างต้องแกร่ง ต้องหินแค่ไหน มาดูกัน

1. สมาชิกทุกคนต้องย้ายมาอยู่ในกรุงเทพ

โดยสมาชิกที่ได้เป็น BNK48 ที่อยู่นอกพื้นที่กรุงเทพฯ นั้นทางทีมงานจะจัดหาที่พักให้น้องๆเพื่อการที่จะทำงานได้อย่างราบรื่น และการเดินทางไปทำงาน หรือมาซ้อมอย่างสะดวก

2. ห้ามถูกเนื้อต้องตัว กฎการจับมือ ห้ามเซลฟี่กับแฟนคลับ

ซึ่งแน่นอน “การจับมือ” อย่างที่ทุกคนรู้กันจะมีการขายบัตรในอีเวนต์การจับมืออย่างเป็นทางการซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของวงนี้เลยก็ว่าได้ และขายรูปถ่ายซึ่งเป็นเอกลักษณ์อีกรูปแบบหนึ่ง ทำให้การจับมือหรือถ่ายรูปทั่วไปนั้นจะมีผลต่อมูลค่าของบัตรและรูปถ่ายของเหล่าไอดอล BNK48 นั่นเอง

3. เคร่งครัดการใช้สื่อโซเชียลทุกช่องทาง มีการตรวจสอบอย่างเคร่งครัด

การเข้ามาอยู่ในวง BNK48 ต้องเริ่มการใช้โซเชียลใหม่ทั้งหมด และต้องเริ่มโดยพร้อมกัน และใช้ชื่อ BNK48 อย่างเป็นทางการ ซึ่งก่อนโพสต์อะไรลงไปในช่องทางนั้นจะมีทีมงานคอยดูแลอย่างใกล้ชิด

4. ไม่ทำงานเกี่ยวข้องกับสถานบันเทิง หรือสื่อลามกอนาจารใดๆ ทั้งสิ้น

ภาพลักษณ์ของวงไอดอล BNK48 เป็นวงที่มีเหล่าเยาวชนอยู่มากมาย ซึ่งไม่สมควรอย่างยิ่งในการทำงานเกี่ยวกับสถานบันเทิง รวมทั้งภาพเซ็กซี่ต่างๆนั้นไม่ควรอย่างมาก เพราะวงBNK48 นั้นมีคอนเซปต์ของความบริสุทธิ์ สดใส

5. งานของวงถือว่าสำคัญมาเป็นอันดับแรก

มีความสำคัญอย่างมากในการฝึกจัดตารางเวลาของตัวเอง เพราะตารางซ้อมตารางงานของน้องๆ BNK48 นั้นจะแน่นมาก เพื่อให้ทุกคนได้พัฒนาไปพร้อมๆกัน 

นอกจากนี้แล้วยังมีสัญญาใจที่ต้องให้กับทางต้นสังกัดในเรื่องละเอียดอ่อน อาทิเช่น ห้ามทำศัลยกรรม, ห้ามมีแฟน, รวมทั้งการห้ามรับของขวัญจากแฟนคลับที่มีมูลค่ามากกว่า 1,000 บาท อีกด้วย

เป็นอย่างไรบ้างครับสำหรับ การเดินทางกว่าจะมาเป็นศิลปินไอดอลชื่อดังได้นั้นไม่ง่ายเลยจริงๆ ซึ่งเป็นกฎที่ไว้ใช้ฝึกระเบียบของตัวเอง และดำเนินชีวิตอย่างเป็นแบบแผน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook