ทาโร่ ชาตรี หนุ่มหล่อฝีมือดี ทั้งการแสดงและดนตรี ใน My Dream The Series

ทาโร่ ชาตรี หนุ่มหล่อฝีมือดี ทั้งการแสดงและดนตรี ใน My Dream The Series

ทาโร่ ชาตรี หนุ่มหล่อฝีมือดี ทั้งการแสดงและดนตรี ใน My Dream The Series
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความสามารถถือว่าจัดเต็มจริงอะไรจริง สำหรับหนุ่มคนนี้ ทาโร่ ชาตรี หนุ่มหล่อฝีมือดี ทั้งการแสดงและดนตรี ใน My Dream The Series

 700

เรียกว่าเป็นหนึ่งหนุ่มที่ความสามารถน่าจับตามองจริงๆ สำหรับ ทาโร่ ชาตรี สุวรรณวลัยกร หนุ่มหล่อมากความสามารถและฝืมือทั้งด้านการร้อง เล่นดนตรี และการแสดง รวมไปถึงนายแบบอีกต่างหาก ซึ่งความสามารถด้านการดนตรีของเขานั้นเรียกว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เพราะเขาสามารถเล่นเครื่องดนตรีหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น กีต้าร์ ไวโอลิน หรือ แซกโซโฟน

taromydream_180923_0005

หนุ่มหล่อวัย 22 ปีคนนี้ โด่งดังมาจาก เวที La Banda Thailand ซุป’ตาร์ บอยแบนด์ ซีซั่น 2 และเป็นผู้ชนะในการหาบอยแบนด์ในซีซั่นนี้ด้วย และล่าสุดนี้เขากำลังจะมีผลงานด้านการแสดงเป็นเรื่องแรก กับบทบาทหนุ่มนักกีฬามาดเท่ ตัวละครหลักของซีรีส์วาย “My Dream The Series นายในฝัน” ของค่ายเพลย์เอ็มมิเนนท์ (Playeminent) นั่นเอง

taromydream_180923_0001

ซึ่งนอกจากจะเป็นนักแสดงหลักของเรื่องแล้วเขาก็ยังใช้ความสามารถในการร้องเพลงและดนตรีของเขามาใช้ในการเป็นโปรดิวเซอร์ควบคุมการผลิตเพลง “หนึ่งนาทีที่...” และ “วินาทีชั่วคราว” ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรีส์อีกต่างหาก โดยทั้ง 2 เพลงนี้ ได้ โฮม ศิวพร ห้วยหงษ์ทอง อดีตสมาชิกวงแบชเชอร์ มาช่วยเรียบเรียงเพลงให้สมบูรณ์ขึ้นอีกด้วย

taromydream_180923_0002

โดยค่ายเพลย์เอ็มมิเนนท์ อยากได้เพลงที่มาถ่ายทอดความรู้สึกของตัวละคร “ไกด์” ซึ่งแสดงโดย “เฟม-ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล” ที่กำลังรู้สึกสับสนในตัวเอง ว่ารู้สึกยังไงกับ “ทนาย” เพื่อนรุ่นพี่ ที่แสดงโดยทาโร่เอง จึงเป็นที่มาของการแต่งเพลงหนึ่งนาทีที่ ซึ่งก็ได้ บอม อนุรักษ์ บุญเพิ่มพูล หรือ บอม KPN มาร้องเพลงนี้ให้ ส่วนเพลงวินาทีชั่วคราว เป็นเพลงที่ผมเคยแต่งเก็บไว้นานแล้ว แต่พอดีว่าเนื้อหาของเพลง มีความสอดคล้องกับความรู้สึกของตัวละครทนายที่ตัวของทาโร่เล่น ทางค่ายก็เลยขอนำมาใช้ประกอบซีรีส์อีกเพลง ซึ่งก็ได้ พูม ภูมิสิทธิ์ วงศ์สมบูรณ์ มาร้องให้

พูดถึงเรื่องงานแสดงหน่อย

taromydream_180923_0006

การทำงานในซีรีส์เรื่องนี้ เป็นอะไรที่สนุก และท้าทายความสามารถมากครับ เพราะได้ทำงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง เบื้องหน้าเป็นนักแสดง ได้รับบทบาทในการแสดงที่แตกต่างจากตัวตนจริงๆ ของตัวเอง ก่อนหน้านี้ผมเคยชิมลางงานแสดงมานิดๆ หน่อยๆ พอมาเรื่องนี้ที่เป็นซีรีส์วาย ก็เป็นอะไรที่แปลกใหม่ ผมต้องอ่านบท ปรับจูนความคิด และเข้าเวิร์คช้อปเยอะมาก เพื่อทำความเข้าใจตัวละคร ว่าเขามีความคิดและรู้สึกต่อเหตุการณ์ต่างๆ อย่างไร กับฉากเลิฟซีนชาย-ชาย หลายๆ คนคงอยากรู้ว่ามีมั้ย บอกเลยว่ามีครับ (หัวเราะ) ถามว่ายากมั้ย จริงๆ ก็ไม่ถึงกับยากนะ (หัวเราะ) อาจเป็นเพราะผมพยายามดึงเอาความรู้สึกของตัวละครออกมาใช้ ก็เลยไม่เขินสักเท่าไหร่ อยากรู้ว่าเป็นยังไง ต้องติดตามครับ

รู้สึกอย่างไรบ้างที่เป็นทั้งนักแสดงหลักและเป็นโปรดิวเซอร์ควบคุมการผลิตเพลงในงานเดียวกัน

41617371_1111160929041815_687

เวลาได้เห็นนักร้องเก่งๆ มาร้องเพลงที่ตัวเองแต่ง เป็นอะไรที่ปลื้มครับ ดีใจ อีกอย่างผมก็ต้องขอขอบคุณพี่ๆ ที่ค่ายเพลย์เอ็มมิเนนท์ด้วยครับ ที่ไว้วางใจให้ผมรับบททนาย และมอบโอกาสให้ผมได้แต่งเพลงประกอบซีรีส์

ฝากผลงานหน่อย

taromydream_180923_0003

ขอฝากให้ทุกคนติดตามผลงานของผมด้วยครับ My Dream The Series นายในฝัน เร็วๆ นี้ รวมถึงเพลงหนึ่งนาทีที่... และวินาทีชั่วคราว เพลงประกอบซีรีส์ทั้ง 2 เพลงที่ผมแต่งด้วย หวังว่าทุกคนจะชอบครับ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ ทาโร่ ชาตรี หนุ่มหล่อฝีมือดี ทั้งการแสดงและดนตรี ใน My Dream The Series

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook