5 ลูกสาวนักร้อง สุดน่ารักที่แต่ละคนบอกเลยว่าดีต่อใจระดับขวัญใจโซเชียลมีเดียเลยจริงๆ

5 ลูกสาวนักร้อง สุดน่ารักที่แต่ละคนบอกเลยว่าดีต่อใจระดับขวัญใจโซเชียลมีเดียเลยจริงๆ

5 ลูกสาวนักร้อง สุดน่ารักที่แต่ละคนบอกเลยว่าดีต่อใจระดับขวัญใจโซเชียลมีเดียเลยจริงๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แต่ละคนเรียกว่าน่ารักจริงอะไรจริง สำหรับ ลูกสาวนักร้อง ที่แต่ละคนพกพาเสน่ห์และความแบ๊วใสมาสร้างความดีต่อใจให้กับแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี ซึ่งในครั้งนี้เราก็เลยได้รวบรวมความน่ารักของทายาทนักร้องดังของประเทศไทย มาให้ได้รับชมกัน งานนี้ต้องบอกเลยว่ากดไลก์กระจายกันไปเลย

น้องชูใจ

cj(9)

น้องชูใจ มีชื่อว่า ณอร ศรีหมอก เกิดเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2558 ซึ่งเป็นลูกของคุณพ่อแร็ปเปอร์สุดแจ่ม ณัฐวุฒิ ศรีหมอก หรือ กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ กับคุณแม่เบลล์ ยุภาพร ฤทธิญาณ โดยชื่อ ณอร นั้นอ่านว่า นะ-ออน แปลว่าปราชญ์ ซึ่งคนที่ตั้งชื่อนี้ให้กับน้องก็คือ อิน บูโดกัน ผู้เป็นคุณแม่ทูนหัวของน้องนั่นเอง และนอกจากนั้น ชูใจ ยังมีฉายาในวงการแร็ป หรือ AKA ว่า Lil’CJ โดยคนตั้งให้ก็คือ โปรโตซัว แร็บเปอร์สุดฮิปนั่นเอง ซึ่ง Lil' นั้นมาจากคำว่า ตัวเล็ก ส่วน CJ นั้นก็คือ ตัวย่อชื่อภาษาอังกฤษของชูใจ Chu-Jai นั่นเอง

cj(1)
cj(2)
cj(6)


น้องแตงไทย

tt(6)

ลูกสาวสุดน่ารักของตลกและนักร้องหนุ่มมากความสามารถ แจ๊ส ชวนชื่น หรือ ด.ญ.เหมือนฟ้า พรหมยศ เกิดเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2557 ต้องบอกเลยว่าน้องเป็นคนที่น่ารักมากๆ เป็นเด็กอารมณ์ดี ถอดแบบพ่อมาเป๊ะ เป็นเด็กน้อยขี่เล่น ยิ้มเก่ง และยังแต่งตัวน่ารัก เรียกว่าเป็นหนูน้อยขวัญใจชาวโซเชียลที่ใครมองก็หลงรักเลยจริงๆ

tt(10)
tt(2)
tt(3)


น้องยี่หวา น้องยูจิน

ye(10)

เรียกว่าเป็นสองสาวคนเก่งของบร๊ะเจ้าโจ๊ก หรือ โจ๊ก โซคูล นั่นเอง ต้องบอกเลยว่าลูกสาวทั้งสองของเขาก็เก่งกันไปคนละแบบ เพราะว่าน้องยี่หวาพี่สาวคนโตนั้นเป็นคนที่รักการออกกำลังกายมากๆ หุ่นสวยมีซิกแพคตั้งแต่อายุ 7 ขวบ เลยทีเดียว ส่วนน้องยูจินน้องสาวคนเล็กนั้นก็เป็นเด็กที่ตั้งใจเรียน และเรียนเก่งมากๆ เพราะเคยสอบได้คะแนน 99 เต็ม 100 ทำให้พ่อโจ๊กยิ้มไม่หุบกับความเก่งและฉลาดมาแล้วด้วย

ye(2)
ye(3)
ye(6)


น้องเป่าเปา

pp(3)

เมื่อพูดถึงลูกนักร้อง คงจะไม่พูดถึงเธอคนนี้ไม่ได้ สำหรับน้องเป่าเปา ลูกสาวพ่อบี้ ธรรศภาคย์ และคุณแม่ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่เป็นนักร้องกันทั้งคู่ สำหรับเจ้าหญิงน้อย น้องเป่าเปา พอลลีน่า คนนี้เกิดเมื่อวันที่ 23 มิถุนายน 2559 โดยชื่อ เป่าเปา เป็นภาษาจีน มีความหมายว่า สมบัติ, เบบี๋น้อย และชื่อจริง พอลลีน่า นั้นเป็นภาษาสเปน มีความหมายว่า เจ้าตัวเล็ก

pp(1)
pp(2)
pp(4)

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ 5 ลูกสาวนักร้อง สุดน่ารักที่แต่ละคนบอกเลยว่าดีต่อใจระดับขวัญใจโซเชียลมีเดียเลยจริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook