ทีน เอต เกรด เอ ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง กลุ่มไอดอล 90 ในตำนาน ที่หลายคนคิดถึง

ทีน เอต เกรด เอ ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง กลุ่มไอดอล 90 ในตำนาน ที่หลายคนคิดถึง

ทีน เอต เกรด เอ ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง กลุ่มไอดอล 90 ในตำนาน ที่หลายคนคิดถึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับกลุ่มไอดอลวัยทีนของยุค 90 ที่แท้จริงก็คงต้องยกให้กับกลุ่มไอดอล Teen 8 Grade A หรือ ทีน เอต เกรด เอ กับเพลงฮิต ไปด้วยคน ที่ร้องตามกันได้ทั้งบ้านทั้งเมือง โดยเป็นการรวมหนุ่มสาววัยทีนมากความสามารถถึง 8 คนไว้ด้วยกัน โดยเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2541 ซึ่งนี่ก็ผ่านไป 20 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราเชื่อว่าวัยรุ่นยุค 90 หลายๆ คนต้องคิดถึงเหล่าไอดอลกลุ่มนี้กันอย่างแน่นอน ดังนั้น Sanook! Campus เราจึงได้ไปตามหาและพาเพื่อนๆ มาดูกันว่าเหล่าหนุ่มสาว ทีน เอต เกรด เอ ในปัจจุบันเป็นอย่างไรกันบ้าง

500x500

y2mate.com-_teen_8_grade_a_

เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร

teen(1)

เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มหล่อหน้าใสของยุคนั้นเลยทีเดียว หลังจากยุบวงแล้วเขาก็ผันตัวไปเป็นนักแสดงและโกอินเตอร์มีชื่อเสียงที่ประเทศไต้หวันอยู่หลายปี มีผลงานออกมามากมาย โดยเขาได้แต่งงานกับ เอริน ไซย์ สาวลูกครึ่งญี่ปุ่น และกลับมาใช้ชีวิตที่ประเทศไทย

te(1)
te(3)
te(4)


เวย์ ปริญญา อินทชัย

teen(6)

ใครจะไปเชื่อว่า เวย์ ไทเทเนียม จะเคยอยู่วงไอดอลกับเขาด้วย โดยหลังจากที่ยุบวง เขาก็ลองหันมาเป็นนักแสดง ก่อนที่จะบินไปเรียนต่อที่อเมริกา ก่อนที่จะเจอกับ ขันเงิน และเป็นจุดเริ่มต้นในการตั้งวง ไทเทเนียม ซึ่งเป็นวงฮิปฮอปที่ประสบความสำเร็จที่สุดในประเทศไทยขึ้นมา

way(4)
way(6)
way(7)


ทีน สราวุฒิ พุ่มทอง

teen(4)

หลังจากที่ยุบวงแล้ว เขาก็หันมาเดินหน้าด้านนักแสดงแบบเต็มตัว รวมไปถึงงานพิธีกรด้วย เรียกว่ามีผลงานออกมาให้เราได้เห็นเรื่อยๆ

tttt(3)
tttt(6)
tttt(7)


เอ็กซ์ ฐิติ เวชบุล

teen(8)

หนุ่มหล่อคนนี้หลังจากยุบวง ทีน เอต เกรด เอ แล้วเขาก็มีผลงานด้านบันเทิงอยู่ ไม่ว่าจะเป็นงานเพลงหรืองานแสดง ก่อนที่จะผันตัวไปทำธุรกิจส่วนตัวนั่นเอง

x(1)
x(2)
x(3)


ปอ ณฐมน ภูวะปัจฉิม

teen(5)

สาวเสียงสวยหน้าใสคนนี้เมื่อยุบวง ทีน เอต เกรด เอ เธอและสาวๆ ในวงก็ได้ตั้งกลุ่มขึ้นมาใหม่ ซึ่งนั่นก็คือวง JAMP ซึ่งเป็นการรวมชื่อกันของอักษรแรกของแต่ละคน และหลังจากนั้นเธอก็ได้ผันตัวมาเป็นนักแสดงและพิธีกร

por(4)
por(5)
por(7)


มิเชล วอกอร์ด

teen(3)

สาวสวยลุคนางแบบคนนี้เมื่อจบโปรเจค ทีน เอต เกรด เอ และ JAMP ไป เธอก็ผันตัวไปเป็นนักแสดงและวีเจ ก่อนที่จะไปใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศเยอรมันกับครอบครัว

mic(3)
mic(5)
mic(6)


เจนี่ เจนนิเฟอร์ โปลิตานนท์

teen(2)

สาวสวยน่ารักคนนี้เรียกว่าเป็นสายนักร้องที่แท้จริง เพราะหลังจากจบโปรเจค ทีน เอต เกรด เอ และ JAMP เธอก็ได้เป็นส่วนหนึ่งของเกิร์ลกรุ๊ปในตำนานยุค 2000 อย่าง 2002 ราตรี ก่อนที่จะแต่งงานกับดาราหนุ่ม อั๋น ศราวุธ นวแสงอรุณ และไปใช้ชีวิตที่อเมริกา

jen(4)
jen(5)
jen(7)


แอนนา อิสราภรณ์ จันทรโสภาคย์

teen(7)

เจ้าของเพลงสุดเพราะ ติดหู อย่างเพลง เพื่อนเท่านั้น ที่หลายๆ คนคิดถึงกัน ตอนนี้เธอไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิงแล้ว เพราะตอนนี้เธอแพทย์อาสาทำงานที่โรงพยาบาลในไทย หลังจากที่เรียนจบด้านแพทย์ที่ประเทศฟิลิปปินส์ นั่นเอง

anna(2)
anna(3)
anna(6)

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ

อัลบั้มภาพ 51 ภาพ ของ ทีน เอต เกรด เอ ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง กลุ่มไอดอล 90 ในตำนาน ที่หลายคนคิดถึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook