รวม 8 "ดาราเรียนสถาปัตย์" เพราะเด็กสร้างบ้าน งานดีทุกคน

รวม 8 "ดาราเรียนสถาปัตย์" เพราะเด็กสร้างบ้าน งานดีทุกคน

รวม 8 "ดาราเรียนสถาปัตย์" เพราะเด็กสร้างบ้าน งานดีทุกคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเรากล่าวถึงนักแสดงหรือศิลปินนั้น ถ้าพูดถึงเรื่องการเรียนการศึกษานั้นหลายๆ คนก็ต้องนึกถึงการเรียนคณะนิเทศศาสตร์ ที่สามารถต่อยอดทั้งการแสดงการเป็นศิลปินได้เป็นอย่างดี จริงไหม? แต่ก็มีศิลปินหลายๆ คนที่ไม่ได้เรียนสายนิเทศมาแต่ก็สามารถโลดแล่นในวงการบันเทิงได้เหมือนกันนะ

และถ้าจะพูดถึงคณะที่ดูเหมือนจะห่างไกลจากคณะนิเทศศาสตร์ก็คงจะเป็นคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์นั่นเอง ซึ่งในครั้งนี้เราก็ได้รวบรวมเหล่า ดาราเรียนสถาปัตย์ มาให้ได้ดูกัน จะมีใครบ้าง เรามาดูไปพร้อมๆ กันเลย

โป๊ป-ธนวรรธน์

aaaa(6)

หนุ่มหล่อสุดเซอร์คนนี้ถึงจะดูเรียบร้อยๆ อบอุ่นๆ แบบนี้เขาเป็นผู้ชายสถาปัตย์นะจ๊ะ โดยช่วงระดับ ปวช. นั้นเขาเรียนจบจากวิทยาลัยช่างศิลป์ และจบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขานิเทศศิลป์ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง

pope(2)
pope(6)


แต้ว-ณฐพร

aaaa(4)

แต้ว ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่มีลุคเรียบร้อย แต่เรียนสถาปัตย์ที่ดูเซอร์ เท่ๆ โดยเธอเรียนจบระดับปริญญาตรีจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้รับเกียรตินิยมอันดับ 2 และนอกจากนั้น ยังได้เป็นผู้อัญเชิญตราพระเกี้ยวของ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ใน งานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 66 อีกด้วย

taew(3)
taew(4)


พิม-พิมประภา

aaaa(7)

นักแสดงสาวสวยแซ่บ อดีตศิลปินจากกามิกาเซ่คนนี้ เห็นสวยเปรี้ยวและดูแล้วเหมือนนางแบบขนาดนี้ แต่บอกเลยนะว่า เธอเรียนจบระดับปริญญาตรีจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาขาการออกแบบนิเทศศิลป์ (หลักสูตรนานาชาติ) หรือ Communication Design

pim(1)
pim(4)


แสตมป์-อภิวัชร์

aaaa(1)

หนุ่มรอยยิ้มอบอุ่นคนนี้ เรียนจบระดับปริญญาตรีจาก คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ส่วนสิ่งที่เป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้เขามีความสนใจด้านเพลงก็คือตอนที่เขาสร้างสรรค์ผลงานเพลงประกอบละครเวทีสถาปัตย์ฯ (ละคอนถาปัด) นั่นเอง

stamp(1)
stamp(5)


นท พนายางกูร

aaaa

นท เดอะสตาร์ สาวสวยเสียงดีคนนี้ บอกเลยว่าลุคให้มาก เพราะเธอมีความเป็นตัวเองสูง ดูติสท์ แต่ก็น่ารัก ซึ่งเธอก็เป็นหนึ่งคนที่เรียนจบระดับปริญญาตรีจาก คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สาขาวิชาการออกแบบนิเทศศิลป์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

not(1)
not(6)


แพร-พิมพิศา

aaaa(3)

พิมพิศา จิราธิวัฒน์ หรือพี่สาวคนเก่งทายาทพันล้าน ของ พีท พชร คนนี้เรียกว่าเป็นลูกคุณหนูระดับพันล้าน แต่เธอทำตัวติดดินใช้ชีวิตแบบปกติแบบวัยรุ่นทั่วไป และที่สำคัญเธอเรียนเก่งมากๆ โดยเธอจบจากโรงเรียนสาธิตจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เกรดเฉลี่ย 3.97 และเข้าศึกษาต่อที่คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สาขาออกแบบภายใน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

pare(1)
pare(2)


ชิปปี้-ศิรินทร์

aaaa(2)

สาวน้อยคนสวยที่ดูน่าทะนุถนอมคนนี้บอกได้เลยว่า เธอคนนี้มีเลือดสถาปัตย์อยู่ในตัวนะ เพราะเธอคนนี้ เรียนจบระดับปริญญาตรีที่ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สาขาการออกแบบและการสื่อสาร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (หลักสูตรนานาชาติ) นั่นเอง

chippy(1)
chippy(3)


ปัญญา นิรันดร์กุล

aaaa(5)

เสี่ยตา เจ้าพอรายการชั้นนำของประเทศไทยจากเวิร์คพอยท์ คนนี้เห็นแบบนี้เขาเป็นเด็กกิจกรรมในช่วงเป็นนิสิตด้วยนะ โดยเสี่ยตาสำเร็จการศึกษาสถาปัตยกรรมศาสตรบัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยใน ปี พ.ศ. 2520

panya(2)
panya(3)

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ รวม 8 "ดาราเรียนสถาปัตย์" เพราะเด็กสร้างบ้าน งานดีทุกคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook