เวลา ความสุข ความรัก หลากจินตนาการที่ 9 หนุ่ม “9x9” อยากได้เป็นของขวัญปีใหม่

เวลา ความสุข ความรัก หลากจินตนาการที่ 9 หนุ่ม “9x9” อยากได้เป็นของขวัญปีใหม่

เวลา ความสุข ความรัก หลากจินตนาการที่ 9 หนุ่ม “9x9” อยากได้เป็นของขวัญปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงเวลาแห่งการส่งท้ายปีใหม่ เพื่อรอคอยการก้าวเดินไปยังปีถัดไป หลายคนเริ่มได้รับของขวัญแทนคำขอบคุณ หรือบางคนก็กำลังเลือกซื้อของขวัญล้ำค่าให้กับคนสำคัญ แต่ขณะเดียวกันก็มีคนจำนวนไม่น้อยลืมซื้อของขวัญขอบคุณตัวเองที่เหน็ดเหนื่อย ทำงานหนัก ต่อสู้ อดทน หรือแม้แต่การมอบความสุขให้คนอื่นมาตลอดทั้งปี

IG : jamyjamessเจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ

ในงาน  “LINE MAN ที่สุดเพื่อคุณ” เปิดตัวกาชาปองยักษ์ ตู้หมุนรับของขวัญกว่าหมื่นรางวัล 9 หนุ่มศิลปิน 9x9 (ไนน์ บาย นาย) ตัวแทนวัยรุ่นแห่งปี 2018 กับความมุ่งมั่น พยายามมาตลอดทั้งปีและในช่วงสิ้นปีแบบนี้ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าอะไรคือของขวัญปีใหม่ที่ทั้ง 9 หนุ่มอยากได้มากที่สุด เริ่มต้นกันที่เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ หัวหน้าทีม “ผมอยากได้เรือยอร์ช เพราะอยากมีอารมณ์แบบอยากนั่งเรือยอร์ชไปเที่ยวด้วยกัน 9 คนแบบสนุกๆ

IG : j.jackrแจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย

แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย น้องเล็กของทีม “ผมอยากได้ตึกที่สูงที่สุดในกรุงเทพฯ เพราะผมอยากเห็นวิวสวยๆ อยากไปอยู่ในจุดที่สูงที่สุดของกรุงเทพฯ

IG : iceparissไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต

IG : torthanapobbต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร

ถัดมาที่ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต “ผมขอพลาสเตอร์ยารักษาได้ทุกโรค จะได้เป็นฮีโร่ไว้รักษาคนอื่น” ใกล้ๆ กันเป็นต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร “ผมขอเวลา ผมอยากได้เวลาเพิ่ม และผมก็เชื่อว่าอีก 8 คนที่เหลือต้องมาขอเวลาผมเพิ่มแน่นอน”

IG : ccaptainchกัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง

IG : ryu_vachirawichริว-วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์

สำหรับกัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง ตอบตรงๆ ว่า “ผมอยากได้เงินครับ จะได้เอาเงินไปซื้อของ ส่วนริว-วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์ มาแบบโรแมนติกเพราะเขาต้องการความรัก “ผมอยากได้ความรักจากทุกคน”

IG : thirddเติร์ด-ลภัส งามเชวง

IG : porsche.sivkปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล

เติร์ด-ลภัส งามเชวง ตอบแบบหนุ่มช่างฝัน “ผมอยากได้ตะเกียงจินนี่ ที่สามารถขอพรได้ 3 ข้อ โดยข้อแรกผมจะขอให้ผมสามารถขอพรได้แบบไม่จำกัด ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล ตอบแบบจินตนาการไร้ขีดจำกัดเช่นกันว่า “ผมอยากได้ประตูวิเศษที่เปิดไปที่ไหนก็ได้ จะได้ตื่นสายได้เวลาต้องไปทำงาน

IG : jaylerrเจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม

ส่วนเจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ตอบปิดท้ายได้โดนใจสุดสุด “ผมอยากได้ความสุข” นอกจากของขวัญเพื่อตัวเองแล้วพวกเขายังมีแพลนปีหน้าสำหรับตัวเองอีกด้วย ว่าแต่จะเป็นอะไรนั้นคงต้องไปติดตามกัน

ทุกคนสามารถไปร่วมสนุกและลุ้นรับของขวัญกับโปรเจคกาชาปองยักษ์นี้ได้ โดยจะมีไปจนถึงวันที่ 25 ธันวาคมที่เซ็นเตอร์พ้อยท์ ออฟ สยามสแควร์

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เวลา ความสุข ความรัก หลากจินตนาการที่ 9 หนุ่ม “9x9” อยากได้เป็นของขวัญปีใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook