"วิธีจีบสาว" แบบฉบับ 5 หนุ่ม "SBFIVE" แต่ละคนจะมีสไตล์แบบไหน มาดูกัน

"วิธีจีบสาว" แบบฉบับ 5 หนุ่ม "SBFIVE" แต่ละคนจะมีสไตล์แบบไหน มาดูกัน

"วิธีจีบสาว" แบบฉบับ 5 หนุ่ม "SBFIVE" แต่ละคนจะมีสไตล์แบบไหน มาดูกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แน่นอนว่าทุกๆ คนย่อมมีสไตล์ในการจีบสาว ที่แตกต่างกันออกไปและสไตล์การจีบของแต่ละคนนั้นเรียกว่าจะแสดงถึงความเป็นตัวของตัวเองออกมาได้เป็นอย่างดีเลย

49800456_136008694079032_9147

ซึ่งในครั้งนี้ Sanook! Campus ก็ไดมีโอกาสที่ได้เข้าไปพูดคุยกับเหล่าหนุ่มๆ SBFIVE ถึงสไตล์การจีบของแต่ละคน เรามาดูกันหน่อยดีกว่าว่าหนุ่มๆ บาส-สุรเดช, คิมม่อน-วโรดม, คอปเตอร์-ภาณุวัฒน์, เต้-ดาวิชญ์ และ ตี๋-ธนพล SBFIVE เขาจะมีเทคนิคจีบคนที่ชอบอย่างไรกันบ้าง

คอปเตอร์-ภาณุวัฒน์ SBFIVE

cop(2)

สำหรับวิธีการจีบผู้หญิงที่ผมชอบอันดับแรกก็คือ เราต้องนึกถึงสถานการณ์หรือเหตุการณ์ที่ทำให้เรารู้จักกันให้ได้ก่อน อย่างเช่นการให้เพื่อนช่วยให้สถานการณ์นั้นๆ เกิดขึ้น และเมื่อมีโอกาสเราก็อาจจะเริ่มจากการเป็นเพื่อนกันก่อน เมื่อความผูกพันมันมีมากขึ้นเราจึงค่อยรุกเขาครับ

คิมม่อน-วโรดม SBFIVE

kimmon(6)

วิธีจีบสาวของคิมม่อน ก็คือผมจะไม่เข้าไปแบบบุ่มบ่าม ยิ่งถ้าหากคนคนนั้นเป็นคนที่เรารู้จักอยู่แล้วหากเราทำแบบนั้นเราก็อาจจะเสียเพื่อนได้ ดังนั้นผมจึงเลือกใช้วิธีการคอย คอยดูระยะเวลาเพื่อทำความรู้จักสนิทสนมกันไปแบบเนียนๆ ในฐานะเพื่อน ซึ่งเราจะได้ดูด้วยว่าเขามีโอกาสที่จะชอบเราบ้างหรือเปล่า หากเขาเล่นด้วยเราจึงค่อยเข้าไปจีบแบบจริงจัง สรุปก็คือเราต้องทำตัวให้เนียนและศึกษาก่อนจีบครับ ไม่อย่างนั้นเราอาจจะเสียเพื่อนได้

เต้-ดาวิชญ์ SBFIVE

tae(6)

วิธีการจีบสาวของเต้ เต้จะใช้ลักษณะการเข้าทางเพื่อนมากกว่า เนื่องจากว่าเต้เป็นคนที่ไม่ค่อยกล้าเข้าหาใครสักเท่าไหร่ เพราะถ้าหากเต้ชอบใครสักคนเต้จะรู้สึกเขินหากจะต้องเข้าไปคุยกับคนคนนั้น ดังนั้นเต้จึงต้องใช้วิธีที่ให้คนรู้จักเข้าไปช่วยถามหรือช่วยคุยให้แทน แต่ถ้าอีกฝ่ายเขาเริ่มมีความรู้สึกดีๆ ให้กับเรา เต้ก็จะกล้าคุยกับเขามากขึ้นเหมือนกันนะ ในขณะเดียวกันถ้าหากเขาไม่สนใจ เต้ก็คงจะรู้สึกเสียเซลฟ์และคงไม่กล้าจีบเขาไปเลย

ตี๋-ธนพล SBFIVE

tee(1)

วิธีการจีบสาวของตี๋ก็จะเป็นวิธีแบบง่ายๆ เลยครับ ซึ่งก็คือการซื้อขนมซื้อน้ำแล้วก็แปะโพสต์อิทที่เขียนข้อความรักเอาไว้ให้เขา มันก็จะน่ารักๆ หน่อย (หัวเราะ) ซึ่งผมก็จะส่งแบบนี้ให้เขาทุกวันเพราะผมเป็นคนที่มีนิสัยสม่ำเสมออยู่แล้ว ส่งไปจนกว่าเราจะได้เป็นแฟนกันครับ

บาส-สุรเดช

bas(8)

สำหรับบาส ถ้าหากบาสชอบใครสักคนบาสก็จะเป็นตัวเองให้มากที่สุด และถ้าหากเขาโอเคกับการที่บาสเป็นตัวของบาสเอง เท่านั้นก็น่าจะเพียงพอแล้วครับ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ "วิธีจีบสาว" แบบฉบับ 5 หนุ่ม "SBFIVE" แต่ละคนจะมีสไตล์แบบไหน มาดูกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook