ส่อง "คนการเมือง "รุ่นใหม่ หน้าตาดีโปรไฟล์เด่น

ส่อง "คนการเมือง "รุ่นใหม่ หน้าตาดีโปรไฟล์เด่น

ส่อง "คนการเมือง "รุ่นใหม่ หน้าตาดีโปรไฟล์เด่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องยอมรับว่าในตอนนี้ เกมการเมืองไทยเราค่อนข้างดุเดือดอยู่ไม่น้อย แต่ละพรรคก็ต่างประกาศนโยบายต่าง ๆ นานา เพื่อหวังดึงคะแนนเสียงจากประชาชน และที่น่าจับตามองมากที่สุดในตอนนี้คือ เด็กรุ่นใหม่หันมาสนใจการเมืองกันมากขึ้น เพราะคงหวังว่าจะพลิกโฉมการเมืองไทยแบบเก่า ๆ เสียที

นอกจากวัยรุ่นจะหันมาสนใจการเมืองมากขึ้นแล้ว นักการเมืองหน้าใหม่ตอนนี้ ก็มีหนุ่มสาวตบเท้าเดินทางสายนี้กันอยู่ไม่น้อย เรามาดูกันดีกว่า ว่ามีใครกันบ้าง และโปรไฟล์แต่ละคนนั้นเป็นยังไงกันบ้าง

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ

ake(5)

หนุ่มตี๋ หุ่นเฟิร์ม โปรไฟล์แน่น เอก หรือ ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ วัย 40 ปี ปัจจุบันดำรงตำแหน่งหัวหน้า พรรคอนาคตใหม่ ด้วยดีกรีปริญญาโท 3 ใบ บวกกับบุคลิกมุ่งมั่น หลักแหลม มีไหวพริบ จึงติดโผอย่างไม่ต้องสงสัย

เพชรชมพู กิจบูรณะ

pcp(6)

สาวนักการเมืองเลือดใหม่ ดีกรีการศึกษา ด้านปรัชญา การเมืองและเศรษฐศาสตร์ ผู้ที่เคยเป็นตัวแทนขึ้นกล่าว ปาฐกถาในงาน One Young World 2017 ซึ่งเป็นเวทีของคนรุ่นใหม่ เธอสังกัดพรรครวมประชาชาติไทย (รปช.) ด้วยแนวคิดผลักดันให้ประชาชนตื่นตัวเรื่องการเมือง

ไอติม-พริษฐ์ วัชรสินธุ

tim(1)

หลายคนคงจะเคยได้ยินหรือคุ้นเคยกันดีอยู่แล้วสำหรับ ไอติม หรือ พริษฐ์ วัชรสินธุ หลานชายแท้ ๆ ของอดีตนายกฯ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ แถมยังมีดีกรีการศึกษาเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง จากมหาวิทยาลัยออกซ์ฟอร์ด อีกด้วย โดยทายาทนักการเมืองผู้นี้ปัจจุบันสังกัด พรรคประชาธิปัตย์

ปลื้ม-สุรบถ หลีกภัย

pl(1)

วัยรุ่นยุคนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก VRZO รายการทาง Youtube ที่เคยฮิตจนมีวลีเด็ดติดปากทั่วบ้านทั่วเมืองว่า “ขอ 3 คำ” หนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งรายการนี้ก็คือ ปลื้ม – สุรบถ หลีกภัย ลูกชายเพียงคนเดียวของนาย ชวน หลีกภัย โดยวิสัยทัศน์ที่อยากเชื่อความเข้าใจระหว่างผู้ใหญ่และวัยรุ่น ปลื้มร่วมงานอยู่ในพรรคประชาธิปัตย์ โดยช่วยเหลืองานด้านการสื่อสารกับวัยรุ่น

บุษยา ตั้งภากรณ์

bekk(6)

เบลล์ สาวสวยวัย 29 ปีคนนี้ เธอสังกัดพรรคเพื่อไทย สาวสวยที่หนุ่ม ๆ เห็นแล้วอาจจะอุทานว่า “ฉันจะกาพรรคเพื่อเธอ” เธอเป็นลูกสาวคนสวยของ พ.ต.ท.บรรยิน ตั้งภากรณ์ ด้วยการถ่ายทอดสายเลือดนักการเมืองมาจากการทำงานของพ่อ และความสนใจทางด้านแฟชั่น เธอจึงมีความตั้งใจที่จะนำความรู้ที่มีมายกระดับสินค้าท้องถิ่น เช่น ผ้าไหม ผ้าฝ้าย เพื่อพัฒนาเป็นสินค้าที่ทำให้ตลาดไทยเข้มแข็งขึ้น

สุชาดา แทนทรัพย์

44808300_744180989266386_7583

หรือ “ไอเดียร์” หนึ่งในสมาชิก New Dem ของพรรคประชาธิปัตย์ อดีตนักแสดงในอ้อมแขนของนักปั้นชื่อดัง เอ ศุภชัย เธอมีดีกรีสำเร็จการศึกษาจาก คณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ด้วยนโยบายส่วนตัว ปกป้องสิทธิ และความรุนแรง เปลี่ยนทัศนคติออกจากกรอบเดิม ๆ

 

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ ส่อง "คนการเมือง "รุ่นใหม่ หน้าตาดีโปรไฟล์เด่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook