"จินยอง GOT7" ส่องประวัติหนุ่มหล่อไอดอลเกาหลี ขวัญใจสาวๆ ทั่วโลก

"จินยอง GOT7" ส่องประวัติหนุ่มหล่อไอดอลเกาหลี ขวัญใจสาวๆ ทั่วโลก

"จินยอง GOT7" ส่องประวัติหนุ่มหล่อไอดอลเกาหลี ขวัญใจสาวๆ ทั่วโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าไม่ใช่แค่มากความสามารถด้านการเป็นศิลปินเพียงอย่างเดียว แต่ว่าเรื่องการแสดงเขาก็เอาอยู่เหมือนกัน โดยล่าสุดนั้นกับผลงานเรื่อง "He is Psychometric" ที่เขาเล่นเป็นพระเอกนั้นก็เป็นที่พูดถึงอย่างมากมาย

jr(23)

โดยในครั้งนี้ Sanook! Campus เราก็เลยจะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับหนุ่มหล่อ ไอดอลเกาหลี จินยอง GOT7 ให้มากขึ้นกว่าเดิมอีกสักหน่อย บอกได้เลยว่าชีวิตของเขานั้นน่าสนใจไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

jr(3)

ประวัติ จินยอง GOT7

จินยอง มีชื่อจริงคือ ปาร์คจินยอง (Park Jin Young) เขาเกิดเมื่อวันที่ 22 กันยายน 1994 เกิดที่เมืองจินเฮ ซึ่งเป็นเมืองชายทะเลอยู่ติดกับปูซาน เขาจบการศึกษาระดับชั้นมัธยมปลายจาก Kyunggi High School และศึกษาระดับมหาวิทยาลัยที่ Howon University ตอนมัธยมต้น จินยอง เคยเป็นหัวหน้าห้อง และเป็นคนที่เรียกว่าหัวกะทิเหมือนกัน เพราะผลการเรียนที่สูงที่สุดของ จินยอง คือ ที่ 13 จากนักเรียน ทั้งระดับชั้น

jr(17)

ก่อนหน้านี้เขาใช้ชื่อในวงการว่า จูเนียร์ เพราะว่าชื่อ ปาร์คจินยอง นั้นไปซ้ำกับชื่อเจ้าของค่าย JYP ปาร์คจินยอง (ซ้ำทั้งชื่อและนามสกุล) แต่เขาก็กลับไปใช้ชื่อเดิมของตัวเองเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2016 นิสัยของเขาเป็นคนนิ่งๆ หรือเป็นคนที่ดูมีสติโฟกัสมากๆ นั่นเอง ส่วนจุดเด่นที่เรียกว่าเป็นเอกลักษณ์ของเขาก็คือเวลาที่เขายิ้มจะมีรอยตีนกาขึ้นที่บริเวณหางตานั่นเอง

jr(11)

เขามีบุคลิกของหนุ่มผู้ดี มีชาติตระกูล สุภาพ ฉลาด ทันคน ดูสุขุมด้วยความที่มีบุคลิกน่าเชื่อถือ สไตล์หัวหน้าห้อง ประธานนักเรียน เวลาเขาพูดอะไรคนส่วนใหญ่จะฟัง โดยเฉพาะสมาชิกในวง GOT7 ที่มีความซน และวุ่นวายในเวลาเดียวกัน แต่ถ้าจินยองพูด ทุกคนจะฟังไม่เว้นแม้แต่หัวหน้าวงอย่าง เจบี

jr(28)
jr(19)
jr(22)

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ "จินยอง GOT7" ส่องประวัติหนุ่มหล่อไอดอลเกาหลี ขวัญใจสาวๆ ทั่วโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook