ไอเท็มที่มันต้องมี กับสงกรานต์ 2019 บอกเลยว่าถ้าไม่มีตกเทรนด์แน่นอน

ไอเท็มที่มันต้องมี กับสงกรานต์ 2019 บอกเลยว่าถ้าไม่มีตกเทรนด์แน่นอน

ไอเท็มที่มันต้องมี กับสงกรานต์ 2019 บอกเลยว่าถ้าไม่มีตกเทรนด์แน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับปีใหม่ไทยหรือเทศกาลแห่งความสุขอย่าง “สงกรานต์” ที่ทุกวันนี้ก็แทบปฏิเสธไม่ได้ว่าแฟชั่นวันสงกรานต์ ก็เริ่มเข้ามามีอิทธิพลกับการแต่งตัวของหญิงชายไทยมากขึ้น เห็นได้จากปีที่แล้วที่เทรนด์แต่งกายชุดไทยนั้นมาแรงมาก เนื่องจากกระแสของละครบุพเพสันนิวาส มาในปีนี้กระแสไอเท็มที่ต้องมีในวันสงกรานต์ ก็ยังคงได้รับความสนใจอยู่โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งวันนี้ Tonkit360 ก็ได้รวบรวมมาฝากทุกคนกันแล้ว จะมีไอเท็มไหนน่าโดนบ้างเราไปดูกันเลย

ซองกันน้ำใส่เงินใส่โทรศัพท์

สงกรานต์ทั้งทีจะขาดไปไม่ได้เลยนั่นก็คือ “ซองกันน้ำ” ที่ทุกคนต้องมีและต้องซื้อ เพราะไม่อย่างนั้นเงินกับโทรศัพท์ของคุณได้เปียกและเจ๊งแน่นอน ฉะนั้นไอเท็มอย่างแรกที่ใครก็ต่างไปซื้อมาไว้ติดตัวในวันสงกรานต์ก็คงหนีไม่พ้นเจ้าซองกันน้ำนี่แหละ แต่แอบกระซิบหน่อยว่าควรซื้อก่อนวันสงกรานต์ ไม่ก็ซื้อนอกบริเวณที่จัดงานนะ จะได้ราคาที่ถูกกว่านั่นเอง

แว่นตากันน้ำสีเจ็บๆ

มาถึงอีกหนึ่งแฟชั่นวันสงกรานต์ที่ทุกคนต่างต้องซื้อเช่นกัน นั่นก็คือ “แว่นตากันน้ำ” ที่เรียกได้ว่าไม่เพียงเป็นเครื่องประดับที่ทำให้ดูดีแล้ว แต่มันยังมีประโยชน์อีกนะก็คือสามารถช่วยป้องกันน้ำ ที่ฉีดหรือสาดมาไม่ให้เข้าตานั่นเอง ที่สำคัญแว่นตากันน้ำนี้ยังมีให้เลือกซื้อหลายสี แถมราคาก็ไม่ได้แพงอีกด้วย ใครยังไม่มีก็รีบไปซื้อมาไว้ด่วนๆ เลย

ปืนฉีดน้ำแบ๊วๆ

“ปืนฉีดน้ำ” ก็เรียกได้ว่ากลายเป็นไอเท็มในวันสงกรานต์ที่ทุกคนต้องมีไปแล้ว เพราะถ้าใครไม่มีก็ถือว่าเอาท์มากๆ แถมเจ้าปืนฉีดน้ำยังช่วยบอกตัวตนของคุณได้ด้วยนะ สงสัยใช่มั้ยว่าบอกยังไง ก็เพราะว่ามันมีให้เลือกซื้อหลายระดับความแรง แถมยังมีทั้งลายธรรมดาและหลายการ์ตูนลิขสิทธิ์จำหน่ายด้วย แต่ปืนฉีดน้ำเนี่ยราคาค่อนข้างแรงหน่อยนะ ใครจะซื้อก็เอาที่พอเหมาะกับสภาพเงินในกระเป๋าด้วยละกันจ้า

บิกินี่สีสันสดใสแสบตา

สำหรับสาวๆ หลายคนก็พลาดไม่ได้เลย กับการไปเลือกซื้อบิกินี่สีสันแสบตามาใส่ในวันสงกรานต์ แต่ตรงนี้ขอดอกจันไว้หน่อยว่า *การใส่บิกินี่คือใส่ไว้ข้างในเสื้อ และคนที่จะซื้อไปใส่ก็ควรจะมีอายุที่โตแล้วนะถึงจะดูเหมาะสม* เอาเป็นว่าบิกินี่ก็ได้กลายมาเป็นอีกหนึ่งไอเท็มวันสงกรานต์ที่มันต้องมีของสาวๆ ไปแล้วโดยปริยาย

เทรนด์ใหม่เสื้อกันฝน แต่ใส่เล่นสงกรานต์

นับเป็นเทรนด์ใหม่ที่พึ่งเริ่มมีมาปีที่แล้วก็ว่าได้ สำหรับเสื้อกันฝนหรือที่เรียกกันว่าเสื้อกันน้ำ ซึ่งเป็นไอเท็มเด็ดๆ อีกอันที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก และก็ขายกันในราคาที่แพงมากด้วยเช่นกัน ซึ่งหน้าตาของเจ้าเสื้อกันน้ำนี้ก็ไม่ได้ต่างอะไรออกไปมากมายกับเสื้อกันฝน เพียงแต่มันถูกออกแบบมาให้ดูน่ารักขึ้น และมีทั้งเสื้อและกางเกงนั่นเอง ถ้าใครจะซื้อก็ต้องรีบหน่อยเพราะหาซื้อค่อนข้างยาก หรืออาจจะต้องสั่งจากอินเทอร์เน็ตและรอรับหลายวัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook