"แหล่งซื้อชุดนักศึกษา" อยากได้ชุดนักศึกษาใหม่ จะไปดูที่ไหนดีนะ

"แหล่งซื้อชุดนักศึกษา" อยากได้ชุดนักศึกษาใหม่ จะไปดูที่ไหนดีนะ

"แหล่งซื้อชุดนักศึกษา" อยากได้ชุดนักศึกษาใหม่ จะไปดูที่ไหนดีนะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้มหาวิทยาลัยหลายๆ แห่งก็เริ่มใกล้จะเปิดเทอมกันแล้ว แน่นอนว่าเปิดเทอมใหม่ก็ต้องมากับชุดนักศึกษาใหม่ถ้าเสื้อผ้าที่มีอยู่เก่าหรือชำรุด หรือน้องๆ ปีหนึ่งแน่นอนว่าต้องซื้อชุดนักศึกษาใหม่กันอยู่แล้ว

ดังนั้น Sanook! Campus เราก็เลยได้รวบรวม แหล่งซื้อชุดนักศึกษา สำหรับน้องๆ เฟรชชี่ หรือพี่ๆ ทั้งหลายที่อยากจะได้ชุดใหม่รับเทอมใหม่มาฝากกัน เอาล่ะ จดลิตส์แล้วไปดูกันเลย

สหกรณ์มหาวิทยาลัย

แน่นอนว่าที่แรกที่ทุกคนนึกถึงก็ต้องเป็นสหกรณ์ของมหาวิทยาลัยกันอย่างแน่นอน ด้วยความที่เป็นของมหาวิทยาลัยด้วยแล้ว ราคาจึงถูกกว่าที่อื่นแน่นอน และที่สำคัญ ถ้าซื้อในสหกรณ์มหาวิทยาลัย ไม่ต้องกังวลว่าจะผิดระเบียบของมหาวิทยาลัยแน่นอน

ร้านค้ารอบๆ มหาวิทยาลัย

อีกหนึ่งตัวเลือกที่เรียกว่าเป็นที่นิยมของเหล่านักศึกษาหน้าเก่าและใหม่ นั่นก็คือ ร้านขายชุดนักศึกษาแถวๆ มหาวิทยาลัยนั่นแหละ ราคาของชุดก็จะไล่ๆ กับที่สหกรณ์มหาวิทยาลัยเนี่ยแหละ บางที่อาจเท่า บางที่อาจจะแพงกว่านิดหน่อย แต่ก็มีตัวเลือกให้เราเลือกได้มากกว่า ว่าอยากได้ชุดสไตล์แบบไหน

ห้างสรรพสินค้า

แน่นอนว่าเป้าหมายของลูกค้าอันดับต้นๆ ของห้างสรรพสินค้านั้นก็คือวัยรุ่น นั่นเอง ดังนั้น ทุกห้างสรรพสินค้ามักจะมีร้านขายเครื่องแบบนักศึกษาให้นักศึกษาได้เข้ามาเลือกซื้อกันอยู่แล้ว ใครเป็นสายชิคๆ ชอบเดินห้างก็เดินไปช็อป เครื่องแบบในห้างกันได้เลย

อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

อีกหนึ่งแลนด์มาร์คของกรุงเทพฯ ที่เรียกว่าเป็นแหล่งขายเครื่องแบบ ชุดนักศึกษาแหล่งใหญ่อีกหนึ่งที่ ที่ได้รับความนิยมของเหล่านักศึกษาของหลายมหาวิทยาลัย ด้วยเพราะมีให้เลือกถึงหลายร้าน และราคาที่เป็นมิตรกับนักศึกษานั่นเอง

ช็อปผ่านออนไลน์

ยุคนี้มันเป็นยุคดิจิทัล กันแล้วนี่เนอะ ทุกอย่างทำได้แค่เพียงปลายนิ้วคลิก ซื้อของออนไลน์จึงเป็นหนึ่งตัวเลือกที่เราแนะนำ เพราะว่าประหยัดเวลาไม่ต้องไปเอง รวมถึงยังเลือกได้อย่างสบาย เปรียบเทียบราคาของแต่ละร้านได้อย่างเต็มที่ เสร็จแล้วก็แค่โอนเงินรอรับของถึงบ้านได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook