"ส่องเคสมือถือดารา" 7 สาว CM Cafe ใช้เคสมือถือลายอะไรกันอยู่

"ส่องเคสมือถือดารา" 7 สาว CM Cafe ใช้เคสมือถือลายอะไรกันอยู่

"ส่องเคสมือถือดารา" 7 สาว CM Cafe ใช้เคสมือถือลายอะไรกันอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาจริงๆ เคสมือถือนั้นเรียกว่าเป็นหนึ่งไอเทมเด็ดที่นอกจากจะทำให้มือถือของเราดูสวยงามน่ามองแล้ว ยังทำให้มือถือของเราได้รับการปกป้องอีกด้วย ซึ่งเคสมือถือเดี๋ยวนี้ก็มีลายสวยๆ น่ารักๆ มากมาย เรามาลองดูกันหน่อยดีกว่าว่าเหล่าดารา เขาจะใช้เคสลายอะไรกันบ้าง?

ในครั้งนี้ Sanook! Campus เราก็ได้มีโอกาสเจอกับ เดวา, อะตอม, เฟย์, ไข่มุก, เอ็มม่า, ฟิล์ม และ อเล็กซิส 7 สาวแสนสดใสจาก CM Cafe เราจึงแอบเข้าไปขอดูเคสมือถือของพวกเขามาว่าแต่ละคนใช้เคสมือถือลายอะไรกันอยู่

เดวา CM Cafe

beautyplus_20190628160702022_

ตอนนี้ เดวา ใช้เคสมือถือลายอะไรอยู่เอ่ย?

ถ้าถามถึงเรื่องเคสมือถือ เดวาต้องบอกเลยค่ะว่า เดวาไม่ได้ใช้เคสอะไรเลย (หัวเราะ) คือโดยนิสัยส่วนตัวของเดวา เดวาจะเป็นคนที่ไม่เคยตกแต่งใดๆ เกี่ยวกับโทรศัพท์ตัวเองเลยจริงๆ ซึ่งที่ทำแบบนี้ไม่ใช่เป็นเพราะมั่นใจว่าจะไม่ทำโทรศัพท์หล่นนะ เพราะเดวาเป็นคนที่ทำโทรศัพท์หล่นบ่อยมาก หล่นจนหน้าจอแตก (หัวเราะ) คือเราไม่ค่อยสนใจของตกแต่งด้วยมั้ง เน้นไปที่การใช้งานเป็นหลักมากกว่า แต่ถ้าหากจะต้องเลือกซื้อเคสโทรศัพท์มือถือสักชิ้นก็คงจะเลือกแบบใสๆ ไปเลยค่ะ เพราะที่มีอยู่ที่บ้านก็เป็นเคสใสๆ นิ่มๆ ทั้งหมด ไม่เน้นลวดลายอะไรเลย หรือถ้าจะให้แนะนำแฟนๆ ว่าเคสแบบไหนใช้แล้วดี ก็คงเป็นเคสซิลิโคลนมั้งคะ เพราะมันนิ่ม เวลาทำหล่นก็ไม่แตกง่ายด้วย ช่วยถนอมตัวเครื่อง

หากเปรียบตัวเองเป็นของหวานเราจะเป็นอะไร ?

หนูขอเป็นมาร์ชแมลโลว์ค่ะ เพราะแฟนคลับก็เรียกกันแบบนี้ด้วย ซึ่งเหตุผลก็คงเป็นเพราะแก้มมั้งค่ะ ที่ดูยืดๆ เหมือนกับมาร์ชแมลโลว์

อะตอม CM Cafe

beautyplus_20190628160340055_

ตอนนี้ อะตอม ใช้เคสมือถือลายอะไรอยู่เอ่ย?

ตอนนี้หนูใช้เคสลาย Toy Story ค่ะ ซึ่งเหตุผลที่ใช้เคสอันนี้ก็ง่ายๆ เลย อะตอมชอบ Toy Story มากๆ อะตอมชอบน้องเอเลี่ยน แต่ถ้าถามว่าโดยปกติแล้วเคสมือถือแบบไหนที่อะตอมเห็นแล้วต้องอยากซื้อทันที เอ่อ...ก็คงจะเป็นเคสที่มีสีดำ แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมทุกวันนี้เคสที่ใช้อยู่ถึงได้มีหลายสีมากๆ (หัวเราะ) แต่หลักๆ แล้วก็ขอแค่ให้ตัวเคสคลุมเครื่องเราทั้งหมด เพราะหนูเป็นคนที่ทำโทรศัพท์หล่นบ่อย และอาจจะมีลายน่ารักๆ นิดๆ หน่อยๆ ก็พอ

หากเปรียบตัวเองเป็นของหวานเราจะเป็นอะไร ?

หนูจะเปรียบตัวเองเป็นบราวน์นี่ค่ะ เพราะเป็นขนมหวานที่หนูชอบกินมากๆ แถมมันยังเป็นอะไรที่ผสมผสานรสชาติได้ลงตัวสุดๆ ด้วยระหว่างความขมกับความหวาน

เฟย์ CM Cafe

beautyplus_20190628160516841_

ตอนนี้ เฟย์ ใช้เคสมือถือลายอะไรอยู่เอ่ย?

เคสมือถือที่เฟย์ใช้อยู่ตอนนี้เป็นลาย Minnie Mouse ค่ะ เพราะหนูรู้สึกว่าลายมันน่ารัก และอีกอย่างตอนแรกที่ตัดสินใจซื้อมาใช้ก็เพราะมันที่ห้อย แต่วันนี้ต้องเอาออกไปก่อนเนื่องจากว่ามันแอบไม่ค่อยสะดวก (ยิ้ม) ถามว่าเคสแบบไหนที่หนูเห็นแล้วต้องวิ่งเข้าไปซื้อทันที เอ่อ...แน่นอนเลยค่ะว่าต้องน่ารัก และถ้ามีที่เก็บบัตรแถมมาด้วยก็จะดีมากๆ ส่วนพวกวัสดุตัวเคสก็คงจะต้องเน้นแบบยางๆ เป็นหลัก เพราะถ้าหากทำหล่นมันจะได้ไม่แตก ซึ่งหนูเป็นคนที่ทำโทรศัพท์ตกบ่อยมากจริงๆ

หากเปรียบตัวเองเป็นของหวานเราจะเป็นอะไร ?

หนูขอเป็นแพนเค้กค่ะ เพราะมันกลมๆ ดี เวลาหนูยิ้มหน้าหนูก็กลมด้วย (ยิ้ม)

ไข่มุก CM Cafe

beautyplus_20190628160248919_

ตอนนี้ ไข่มุก ใช้เคสมือถือลายอะไรอยู่เอ่ย?

ตอนนี้ไข่มุกใช้เคสมือถือลายเปลือกหอยไข่มุกอยู่ค่ะ ซึ่งเหตุผลก็ง่ายๆ เลย เพราะหนูชื่อไข่มุกก็เลยใช้เคสลายเปลือกหอย (หัวเราะ) จริงๆ มันมีที่ห้อยๆ ด้วยนะแต่ว่าหลุดไปแล้ว ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วสไตล์เคสมือถือที่ไข่มุกชอบก็มักจะเป็นเคสที่มีความฟรุ้งฟริ้งน่ารัก คือหนูจะเลือกตามความชอบของหนูเป็นหลัก ถ้าหากมองแล้วรู้สึกน่ารักถูกชะตาก็พร้อมที่จะซื้อมาใช้ทันที

หากเปรียบตัวเองเป็นของหวานเราจะเป็นอะไร ?

หนูอยากเป็นพุดดิ้งไข่ค่ะ นุ่มๆ ดึ๋งๆ น่ารักดี

เอ็มม่า CM Cafe

beautyplus_20190628160740678_

ตอนนี้ เอ็มม่า ใช้เคสมือถือลายอะไรอยู่เอ่ย?

เคสโทรศัพท์มือถือที่เอ็มม่าใช้อยู่ตอนนี้เป็นลายของกินและก็ Popsocket น้องหมี ซึ่งสาเหตุที่เลือกใช้เคสอันนี้ก็เป็นเพราะเอ็มชอบความพาสเทลของมันรวมถึงชอบที่มันมีความมุ้งมิ้งน่ารัก ส่วนเคสแบบที่ถ้าเห็นแล้วเอ็มม่าต้องวิ่งเข้าไปซื้อแน่นอน ก็...อย่างที่บอกค่ะสีพาสเทลคือใช่ที่สุด สีม่วง สีชมพู ลายของกินน่ารัก คือถ้าเห็นแล้วชอบก็จะซื้อทันทีจะได้ไม่เสียดาย

หากเปรียบตัวเองเป็นของหวานเราจะเป็นอะไร ?

แพนเค้กค่ะ เพราะหนูชอบกินแพนเค้กมาก สามารถกินแพนเค้กได้เรื่อยๆ เลย

ฟิล์ม CM Cafe

beautyplus_20190628160442790_

ตอนนี้ ฟิล์ม ใช้เคสมือถือลายอะไรอยู่เอ่ย?

ตอนนี้ใช้เคสโทรศัพท์มือถือไข่ดาวค่ะ ไข่ดาวน่ารัก (ยิ้ม) สำหรับสาเหตุที่เลือกใช้เคสไข่ดาวก็เป็นเพราะหนูชอบกินไข่ดาว แถมเคสอันนี้มันเขย่าได้ด้วยนะ (หัวเราะ) แต่ถ้าถามว่าโดยปกติแล้วเคสแบบไหนที่หนูจะซื้อทันทีที่เห็น เอ่อ...ต้องเป็นเคสเผ็ดๆ ค่ะ แซ่บๆ อารมณ์แบบถ้าคนเห็นเราใช้ต้องมองมาที่เราอะไรประมาณนั้น ส่วนเทคนิคการเลือกเคสมือถือสำหรับหนูก็คงจะเป็นการเลือกใช้เคสที่เซฟโทรศัพท์มือถือของเราที่สุด เพราะโดยปกติหนูจะเป็นคนที่ชอบทำโทรศัพท์ตกบ่อย จึงต้องเลือกเคสหนาๆ เพื่อปกป้องโทรศัพท์เราในเบื้องต้น

หากเปรียบตัวเองเป็นของหวานเราจะเป็นอะไร ?

เป็นวาฟเฟิลค่ะ เพราะกลิ่นของวาฟเฟิลมันมีความหอมที่เป็นเอกลักษณ์ มันหอมหวาน ซึ่งหาสิ่งอื่นที่จะมาเทียบได้ยากมาก

อเล็กซิส CM Cafe

beautyplus_20190628160630144_

ตอนนี้ อเล็กซิส ใช้เคสมือถือลายอะไรอยู่เอ่ย?

ตอนนี้หนูใช้เคสมือถือแบบธรรมดามากๆ เลยค่ะ แต่อาจจะมีความหวานนิดหน่อยตรงที่มันเป็นสีชมพู ซึ่งตอนแรกที่หนูเลือกเคสอันนี้ก็เป็นเพราะหนูชอบทั้งสีและความเรียบง่ายของมัน แต่ว่าโดยปกติแล้วหนูก็จะเปลี่ยนเคสไปเรื่อยๆ นะ คือถ้าเห็นแล้วรู้สึกว่ามันน่ารักก็จะซื้อมาใช้ ส่วนเทคนิคการเลือกเคส เอ่อ...ก็คงเลือกที่ความเรียบง่ายเป็นหลักเพราะจะได้ใช้ไปได้นานๆ แถมยังประหยัดเงินเราด้วย

หากเปรียบตัวเองเป็นของหวานเราจะเป็นอะไร ?

หนูชอบกินโดนัทค่ะ และจริงๆ โดนัทก็ยังเป็นชื่อของแฟนคลับด้วย ดังนั้นหนูจึงอยากเปรียบตัวเองเป็นโดนัทเพื่อทุกๆ คนค่ะ (ยิ้ม)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook