รวม "แฮชแท็กเด็ด มิถุนายน 2019" ดราม่าเดือดๆ พร้อมเสิร์ฟตลอดทั้งเดือน

รวม "แฮชแท็กเด็ด มิถุนายน 2019" ดราม่าเดือดๆ พร้อมเสิร์ฟตลอดทั้งเดือน

รวม "แฮชแท็กเด็ด มิถุนายน 2019" ดราม่าเดือดๆ พร้อมเสิร์ฟตลอดทั้งเดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรามาย้อนดูกันหน่อยดีกว่าว่า ในหนึ่งเดือนที่ผ่านมาประเทศไทยของเรามีกระแสอะไรที่เรียกว่าเป็นที่พูดถึง และกลายเป็นกระแสออนไลน์จนติดเทรนด์โซเชียลในเดือนมิถุนายนนี้บ้าง อย่ามัวรีรอ เรามาย้อนรอยผ่านแฮชแท็กไปพร้อมๆ กันเลย

#pointofview

hashtag1.4

Point of View (พอยท์ออฟวิว) หรือ วิว ยูทูบเบอร์ ที่สอนเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ ตกเป็นที่พูดถึงในโซเชียลมีเดียอย่างมากจนทำให้แฮชแท็กของเธอติด Treanding หลังจากมีผู้นำโพสต์ทวิตเตอร์ในอดีตของเจ้าตัว มาโพสต์ ที่แสดงถึง แนวคิดทางการเมืองที่ค่อนข้างสุดโต่ง ทำให้หลายๆ คนรู้สึกไม่พอใจในความคิดของเธอ

>>> Point of View ยูทูบเบอร์สอนประวัติศาสตร์ โดนขุดอดีต ลั่นอยากแจ้ง 112 ปิดปากเพื่อน

#น้ำตาลเดอะสตาร์

hashtag1.3

เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา ศ.ดร.นพ.ประสิทธิ์ วัฒนาภา คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล รายงานผลการตรวจวินิจฉัยชิ้นเนื้อหลังโพรงจมูกของนักแสดงสาวน้ำตาล-บุตรศรัณย์ ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ ซึ่งผลการตรวจชิ้นเนื้อบ่งชี้ว่ามีเชื้อวัณโรคหลังโพรงจมูก ซึ่งในกรณีนี้มีโอกาสติดต่อกันได้น้อย โดยรายงานทางการแพทย์ทั่วโลกพบว่าผู้ป่วย 1 ใน 3 ที่เป็นวัณโรคหลังโพรงจมูก อาจไม่มีอาการใดๆ และประมาณร้อยละ 70 มีต่อมน้ำเหลืองที่คอโต หรือมีก้อนบริเวณหลังโพรงจมูก อีกทั้งยังจัดว่าเป็นโรคหายาก ไม่มีอาการเตือนที่ชัดเจน และมีความเสี่ยงที่จะเกิดได้กับทุกเพศทุกวัยอีกด้วย

>>> ผลวินิจฉัย "น้ำตาล เดอะสตาร์" เสียชีวิตด้วยวัณโรคหลังโพรงจมูก

#savenoorat

hashtag1.7

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นระหว่างไลฟ์และหลังจากไลฟ์ให้หมวย โซฮอท เน็ตไอดอลสาวประเภทสองคนหนึ่ง ก็มีประเด็นมากมายอย่าง หมวย โซฮอท ตบแป้งแรง, หมวยกระชากผม, โดนนาราล้อว่าเป็นกะเทย พูดไม่ชัด รวมไปถึงดมแท่งโมลด์ ผู้ใช้อินเทอร์เน็ตจำนวนมากวิจารณ์การกระทำของทั้ง หมวย โซฮอท และนารา บางคนถึงกับแนะนำว่า ทั้ง 2 คนควรปฏิบัติต่อหนูรัตน์ในฐานะเป็นเพื่อนมนุษย์ ที่มีเกียรติและศักดิ์ศรีไม่ต่างจากตัวเอง เหตุนี้ทำให้มีการตั้งแฮชแท็ก #SaveNoorat (เซฟหนูรัตน์) ขึ้นมา จนติดอันดับแฮชแท็กที่ถูกพูดถึงมากที่สุดอันดับต้นๆ

>>> หนูรัตน์ โดนแกล้งจนร้องไห้กลางไลฟ์ ชาวเน็ตไม่โอเคตบแป้งแรง-ล้อหนัก-ผู้จัดการไม่ช่วย

#อฟ

hashtag1.5

มหากาพย์ดราม่าของแวดวงเน็ตไอดอล เมื่อ ออฟฟี่ แม็กซิม เจอเพื่อนร่วมวงการหลายคนออกมาแฉถึงพฤติกรรมไม่ชอบมาพากลหลายอย่าง อาทิ การงุบงิบเงินค่าตัวของเพื่อนที่รับงาน การอมเงินบริจาค ความรัก-ความสัมพันธ์ ฯลฯ แม้เจ้าตัวจะออกมาไลฟ์แถลงทั้งน้ำตาขอโทษขอโอกาส แต่ดูเหมือนเรื่องราวจะยังไม่จบลงแค่นั้นเพราะบรรดาคนเคยสนิทต่างดาหน้าออกมาแฉอย่างต่อเนื่องทั้งผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียและไปให้สัมภาษณ์รายการทีวีชื่อดังจนทำให้ชื่อของ ออฟฟี่ แม็กซิม ติด Trennding ของประเทศไทยอยู่หลายวัน

>>> “ออฟฟี่ แม็กซิม” ไหว้ขอโทษขอโอกาส หลังถูกเพื่อนเน็ตไอดอลรวมตัวแฉแซ่บเวอร์

#คู่รักซงซง

hashtag1.2

กลายเป็นเรื่องเศร้าที่สาวกและแฟนคลับของ "คู่รักซงซง" หรือ SongSongCouple ต้องถึงกับฝันสลายน้ำตาแตกกันไป เมื่อ ซงจุงกิ นักแสดงหนุ่มขวัญใจมหาชนเปิดเผยผ่านตัวแทนฝ่ายกฎหมายว่าดำเนินการยื่นเรื่องขอหย่ากับ ซองเฮเคียว ภรรยาสาวระดับซูเปอร์สตาร์แห่งวงการการแสดงของเกาหลีใต้และเอเชียไปเรียบร้อยแล้ว โดยหวังว่ากระบวนการจะจบลงด้วยดี พร้อมกับสัญญาว่าจะมุ่งมั่นเป็นนักแสดงให้ดีที่สุดต่อไป ขณะที่ในเวลาต่อมาต้นสังกัดของฝ่ายหญิงแถลงว่าการตัดสินใจหย่าร้างดังกล่าวผ่านการคิดมาอย่างรอบคอบแล้ว พร้อมกับระบุถึงเหตุผลว่าเป็นเพราะทั้งคู่แตกต่างกันหลายอย่างจนเข้ากันไม่ได้ เรียกได้ว่าเป็นการยุติชีวิตคู่ของสองซูเปอร์สตาร์ดังไปแบบรวดเร็วสายฟ้าแลบ เพราะจุงกิ-เฮเคียว เพิ่งจะเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเมื่อ 30 ต.ค. 2560 หรือแค่ราว 1 ปี 8 เดือนเท่านั้นเอง ท่ามกลางข่าวลือถึงสาเหตุและปัญหาความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ปลิวว่อนทั่วโลกออนไลน์อยู่พอสมควรเลยทีเดียว

>>> ช็อกวงการ! ซงจุงกิ ยื่นขอหย่า ซองเฮเคียว ต่อศาลแล้ว

#จ่านิว

hashtag1.8

สิรวิชญ์ เสรีธิวัฒน์ หรือ จ่านิว แกนนำกลุ่มเคลื่อนไหวทางการเมือง ถูกทำร้ายร่างกาย บริเวณย่านพระยาสุเรนทร์ เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่ง น.ส.พัฒน์นรี ชาญกิจ แม่จ่านิว ระบุว่ามีกลุ่มชายฉกรรจ์ จำนวน 4 นาย รุมทำร้ายที่หน้าปากซอยพระยาสุเรนทร์ ซอย 2 จนได้รับบาดเจ็บหนัก ก่อนจะมีพลเมืองดีมาช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลนวมินทร์ 1 ถือเป็นการกระทำที่อุกอาจและป่าเถื่อนชนิดไม่เกรงกลัวกฎหมายใดๆ ทั้งที่เมื่อช่วงต้นเดือนนี้เอง จ่านิวก็เพิ่งจะถูกรุมทำร้ายบริเวณป้ายรถเมล์ปากซอยรัชดา 7 ขณะที่ในโลกออนไลน์ต่างพากันส่งเสียงกันอึกทึกครึกโครมว่าไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์การใช้ความรุนแรงทำร้ายกัน เพียงเพราะความเห็นที่แตกต่างทางการเมือง อย่างไรก็ตามจนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถจับคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุได้

>>> "จ่านิว" ยังสาหัส - “จอน อึ๊งภากรณ์” ผุดแคมเปญช่วยเหลือขอเงินบริจาคคนละ 247.5 บาท

#มงสามมาแน่

hashtag1.6

เรียกได้ว่าเป็นแฮชแท็กที่แฟนนางงามต่างมีส่วนร่วมกันอย่างมาก เพราะล่าสุดนั้นประเทศไทยของเราก็ได้ผู้ชนะ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งนั่นก็คือ ฟ้าใส ปวีณสุดา นั่นเอง โดยเธอคนนี้ทั้งสวย ฉลาด วางตัวดี เพียบพร้อม จนสร้างขวัญกำลังใจให้กับแฟนนางงามชาวไทยเป็นอย่างมากกว่า มงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2019 ที่จะถึงนี้ ต้องเป็นของประเทศไทยแน่นอน

>>> ประวัติการศึกษา "ฟ้าใส ปวีณสุดา" เจ้าของตำแหน่ง "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook