เล่าสู่กันฟัง 4 สิ่งที่ได้จากการไปติ่งคนเดียว

เล่าสู่กันฟัง 4 สิ่งที่ได้จากการไปติ่งคนเดียว

เล่าสู่กันฟัง 4 สิ่งที่ได้จากการไปติ่งคนเดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1. ได้เพื่อนใหม่ ที่คุยเรื่องเดียวกันแล้วรู้เรื่อง

หากคุณเป็นมือใหม่ที่พึ่งเคยไปติ่งคนเดียวครั้งแรก บอกเลยว่าคุณไม่ต้องกลัวคำว่าไม่มีเพื่อน เพราะคุณจะได้เจอเพื่อนใหม่มากมายที่อยู่ที่นั้น แถมยังคุยกันแล้วรู้เรื่องอีกต่างหาก ไม่ว่าจะเป็นศัพท์เฉพาะติ่งด้วยกัน หรือคุณอยากเม้าท์มอยอะไรเกี่ยวกับศิลปินที่คุณชอบ พวกเขาก็พร้อมตอบโต้กลับในรีแอคชั่น ทำนองเดียวกันกับคุณเสมอ

2. ได้ความทรงจำที่จะไม่มีวันลืม

การออกไปเปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยการไปติ่งคนเดียว เรียกว่าภาพทุกอย่างมันค่อนข้างจะชัดไปหมด จึงทำให้เราจดจำได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นความประทับใจในงาน ความรู้สึกปลื้มอกปลื้มใจ ที่เราได้เจอกับศิลปินที่เราชอบ ได้ฟังเสียง ได้เห็นเขาเปล่งประกายบนเวที ซึ่งมันเป็นเหมือนความภาคภูมิใจ ที่ว่าเราดีใจที่ได้เป็นแฟนคลับของเขา ดีใจที่ได้รู้จักเขา และได้ซัพพอร์ต เป็นต้น ที่สำคัญหลังจากการไปติ่งมาคนเดียว ยังจะทำให้คุณมีเรื่องมาเล่าต่อกับคนอื่นได้อีก ว่าครั้งหนึ่งคุณเคยทำอะไรแบบนี้ด้วย ซึ่งถือเป็นความทรงจำที่ดีที่คุณจะไม่มีวันลืมเลยล่ะ

3. ได้แรงบันดาลใจและกำลังใจเพิ่มขึ้น

เพราะศิลปินที่เราไปดูนั้น จะสามารถช่วยทำให้เรามีความสุข ยิ้มและหัวเราะได้ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ที่เราไปติ่งคนเดียวมาแล้ว จะทำให้เราได้กำลังเพิ่มขึ้น เห็นได้จากแฟนคลับเกาหลีหลายคน ที่ยึดไอดอลเกาหลีเป็นแรงบันดาลใจในการเรียน การทำงาน การเก็บเงินต่างๆ นี่จึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เราจะได้มาจากการไปติ่ง ไม่ว่าจะไปคนเดียวหรือไปกับเพื่อนก็ตาม

4. ได้รู้จักตัวเองมากขึ้น ว่าบ้าและอดทนแค่ไหน

แน่นอนว่าการได้ทำอะไรคนเดียวด้วยตัวเอง มันก็จะทำให้เราได้รู้จักตัวตนของเราเองมากยิ่งขึ้นด้วย การไปติ่งคนเดียวก็เช่นกัน และยิ่งกับการไปติ่งศิลปินเกาหลีด้วยแล้ว บอกเลยว่าคุณต้องเป็นคนที่มีความกล้า มุ่งมั่น และอดทนมากพอสมควรเลย เนื่องจากอย่างที่รู้กันดีว่า การไปตามติ่งศิลปินเกาหลีนั้น ต้องใช้เวลารอค่อนข้างนานถึงนานมาก ดังนั้นถ้าคุณเคยไปติ่งคนเดียวมาแล้ว แสดงว่าคุณก็จะต้องรู้จักตัวเองดีในระดับหนึ่งเลย ว่าเราเองบ้ามากแค่ไหน ซึ่งเอาจริงๆ พอกลับมานั่งคิดก็ตลกดีเหมือนกัน ว่าเราต้องทำถึงขนาดนั้นเลยเหรอ แต่อย่างว่ามันคือความสุข ไม่เดือดร้อนใครก็ทำไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook