เมื่ออายุเป็นเพียงตัวเลข เส้นทางลัดก้าวกระโดดสู่ตำแหน่งผู้นำของคนรุ่นใหม่

เมื่ออายุเป็นเพียงตัวเลข เส้นทางลัดก้าวกระโดดสู่ตำแหน่งผู้นำของคนรุ่นใหม่

เมื่ออายุเป็นเพียงตัวเลข เส้นทางลัดก้าวกระโดดสู่ตำแหน่งผู้นำของคนรุ่นใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้ว่าเหตุผลที่คนส่วนใหญ่ตัดสินใจศึกษาต่อระดับปริญญาโท ก็เพราะอยากต่อยอดความสำเร็จเพื่อการเติบโตในตำแหน่งหน้าที่การงาน ซึ่งแน่นอนว่าก็ต้องค่อยๆ เริ่มต้นทำงานสะสมแต้มความสำเร็จกันไปเรื่อยๆ แบบปีต่อปี หนทางไต่เต้าสู่การเป็นผู้บริหารจึงไม่มีทางลัดอื่น นอกเหนือไปจากเก่งแล้วยังต้องขยัน อดทน

แต่ขอบอกว่ายังมีอีกหนึ่งตัวช่วยที่เร่งความสำเร็จของคุณให้ใกล้แค่เอื้อมยิ่งขึ้น ด้วยการสมัครเข้าเป็นส่วนหนึ่งของโปรแกรม Tesco Lotus Management Trainee ที่เปิดโอกาสให้คุณทำงานแบบเป็นผู้บริหารเข้าไปคลุกวงในทำงานจริง ได้รับประสบการณ์ที่พร้อมเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จในชีวิตให้ไวยิ่งขึ้น

ขอแค่คุณจบการศึกษาระดับปริญญาโทในสาขาใดก็ได้ มีหรือไม่มีประสบการณ์ทำงาน ขอเพียงพกไฟในการทำงานมาเต็มกระเป๋า และพร้อมที่จะกระโจนเข้าสู่โอกาส ความท้าทายในชีวิต ที่สำคัญคือ มีแนวคิดแบบผู้ประกอบการ หรือ Entrepreneurship เท่านี้คุณก็สามารถฝึกภาวะความเป็นผู้นำได้ตั้งแต่อายุน้อย

โปรเจคและการ Training ระหว่างโปรแกรม 2 ปี  เปิดโอกาสให้ทำงานอย่างเข้าใจภาพรวมที่จำเป็นทั้งหมดภายในระยะเวลาสั้น ทั้งยังทำงานใกล้ชิดกับผู้บริหารตลอด 2 ปี เช่น การนำเสนอความคิดให้กับ Top Management โดยตรง จึงสามารถรับทราบมุมมองของผู้บริหารได้ทันทีว่าแต่ละคนมีวิธีคิดอย่างไร นอกจากนี้ ยังเปิดโอกาสให้เรียนรู้งานหลายส่วนผ่านการหมุนเวียนงาน (Job Rotation) เพื่อให้แต่ละคนรู้ว่าตัวเองมีจุดแข็งอะไร และจะพัฒนาตัวเองให้เติบโตได้อย่างไร

แม้จะได้ชื่อว่าเป็นโปรแกรมผู้จัดการฝึกหัด แต่ก็มี Project Ownership สูง โดยแต่ละคนต้องหาแนวทางการทำงานของตัวเอง และลงมือทำเองทุกขั้นตอน ซึ่งมีรุ่นพี่คอยให้คำแนะนำ ด้วยเทคนิคการทำงานที่เข้มข้นแบบนี้จึงทำให้ได้ซึมซับทั้งแง่คิดและวิธีจัดการความท้าทายที่หลากหลาย เท่ากับเป็นการเพิ่มแต้มต่อให้แต่ละคนมีความพร้อมที่จะเติบโตไปเป็นผู้บริหารตัวจริงในอนาคต

ถ้าคุณเป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่กำลังมองหาความท้าทายในการทำงานและโอกาสในการเติบโตเป็นผู้นำองค์กรอย่างก้าวกระโดด อย่ารอช้าที่จะเข้าร่วม โปรแกรม Tesco Lotus Management Trainee 2019  

ได้ที่ https://tescolotushub.com/MT/index.php หรือ scan QR code ภายในวันที่ 9 กันยายน 2562

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook