ประวัติ "ครูลูกกอล์ฟ" ติวเตอร์สุดชิค ดีกรีครูสอนภาษาอังกฤษยอดเยี่ยมระดับโลก

ประวัติ "ครูลูกกอล์ฟ" ติวเตอร์สุดชิค ดีกรีครูสอนภาษาอังกฤษยอดเยี่ยมระดับโลก

ประวัติ "ครูลูกกอล์ฟ" ติวเตอร์สุดชิค ดีกรีครูสอนภาษาอังกฤษยอดเยี่ยมระดับโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ภาษาอังกฤษสำคัญมากๆ ในสังคมปัจจุบัน ซึ่งการเรียนรู้ในห้องเรียนบางครั้งอาจไม่เพียงพอ หลายคนจึงเลือกที่จะเรียนพิเศษในสถาบันสอนภาษาต่างๆ แต่สถาบันสอนภาษาที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน เพราะมาแนวใหม่ ไฉไล กว่าเดิม Angkriz ที่บริหารงานและดำเนินการสอนโดย ครูลูกกอล์ฟ-คณาธิป สุนทรรักษ์

ครูลูกกอล์ฟครูลูกกอล์ฟ

โดยในครั้งนี้ Sanook! Campus เราก็จะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักกับคุณครูสอนภาษาอังกฤษมากความสามารถคนเก่งคนนี้ให้มากขึ้นกันอีกนิด

ประวัติ ครูลูกกอล์ฟ

  • ครูลูกกอล์ฟ มีชื่อจริงว่า คณาธิป สุนทรรักษ์
  • บิดา : วรวุฒิ สุนทรรักษ์ อาชีพ นักธุรกิจยางพารา
  • มารดา : จินดา สุนทรรักษ์ อาชีพ นักธุรกิจยางพารา
  • การศึกษา : ประถมศึกษา-มัธยมศึกษา โรงเรียนหาดใหญ่วิทยาลัย
  • อุดมศึกษา : นิเทศศาสตร์บัณฑิต จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (เอกสื่อสารการแสดง โทโฆษณาและภาพยนตร์และภาพนิ่ง) เกียรตินิยมอันดับ 2
  • ปริญญาโท : มหาบัณฑิต MA in Theatre Directing จาก East15 Acting School, University of Essex, London ประเทศอังกฤษ
  • IG : loukgolflg

ครูลูกกอล์ฟครูลูกกอล์ฟ

คุณครูที่เก่งและฉลาดมาตั้งแต่เด็ก

ครูลูกกอล์ฟครูลูกกอล์ฟ

ครูลูกกอล์ฟเป็นอดีตนักเรียนแลกเปลี่ยน AFS ประเทศเยอรมัน ก่อนที่จะเอนทรานซ์เข้าศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ตลอด 4 ปีในรั้วจามจุรี ลูกกอล์ฟถือได้ว่าเป็นนิสิตที่มีความโดดเด่นและเป็นที่รู้จักของ เพื่อน รุ่นพี่ และรุ่นน้องทั่วทั้งมหาวิทยาลัย ด้วยบุคลิกที่โดดเด่นและความสามารถในการแสดงละครเวทีและพิธีกร ทำให้ลูกกอล์ฟได้รับเลือกให้ทำหน้าที่สำคัญในงานต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัย อย่าง ประธานเชียร์งานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ นักแสดงละครเวที พิธีกรในงานฟุตบอลประเพณี งานรับน้องใหม่ งานกีฬาเฟรชชี่ ฯลฯ

ครูลูกกอล์ฟครูลูกกอล์ฟ

ทันทีที่เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ลูกกอล์ฟจึงเดินทางไปศึกษาต่อระดับปริญญาโทด้านการกำกับละครเวที MA in Theatre Directing จาก East15 Acting School, University of Essex, London สหราชอาณาจักร ด้วยความเชื่อที่ว่าหากจะเอาดีเป็นครูสอนภาษาอังกฤษ ตนเองควรจะได้รับประสบการณ์การใช้ชีวิตในดินแดงแห่งต้นตำรับภาษาอังกฤษ

ครูลูกกอล์ฟครูลูกกอล์ฟ

จากสโลแกน "Always Classy" ทำให้โรงเรียน Angkriz ได้รับการตกแต่งให้โดดเด่นด้วยกลิ่นอายจาก Fashion Boutique และ Runway โดยมีกระดานเรียนสองฝั่งเว้นตรงกลางให้ภาพเหมือนเวที Catwalk ที่เว้นพื้นที่สำหรับนายแบบนางแบบ ซึ่งในที่นี่คือคุณครูลูกกอล์ฟนั่นเอง หนังสือเรียนในรูปแบบนิตยสารแฟชั่น ที่จะบอกนักเรียนและผู้ปกครองเป็นนัย ๆ ว่า Don't judge a book by its cover เพราะโรงเรียนแห่งนี้อาจจะดูแฟชั่นจ๋าแต่อัดแน่นไปด้วยวิชาความรู้

67569141_495397887925177_5164

และล่าสุดนั้นครูลูกกอล์ฟก็ได้รับรางวัล EF Excellence Award in Language Teaching 2019 ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับคุณครุสอนภาษาอังกฤษยอดเยี่ยม โดยครูลูกกอล์ฟนั้นถูกคัดเลือกจากคุณครูสอนภาษาอังกฤษกว่า 900 คน และถูกคัดเลือกให้เลือก 13 คนที่เป็นผู้ชนะนั่นเอง

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ ประวัติ "ครูลูกกอล์ฟ" ติวเตอร์สุดชิค ดีกรีครูสอนภาษาอังกฤษยอดเยี่ยมระดับโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook