นวัตกรรมใหม่แห่งวงการเครื่องเขียน ยางลบใส “Clear Radar”

นวัตกรรมใหม่แห่งวงการเครื่องเขียน ยางลบใส “Clear Radar”

นวัตกรรมใหม่แห่งวงการเครื่องเขียน ยางลบใส “Clear Radar”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาที่เราใช้ยางลบลบข้อความที่เราเขียน บางครั้งก็ลบเลยจุดที่ต้องการ ทำให้ต้องมานั่งเขียนใหม่อีก แต่คนญี่ปุ่นเขาก็ได้คิดค้นนวัตกรรมใหม่ ๆ ขึ้นมาเพื่อแก้ไขปัญหานั้น โดยทาง SEED ผู้ผลิตเครื่องเขียนที่เป็นที่รู้จักจากยางลบปลอกสีฟ้า “Radar” ได้ออกวางจำหน่ายสินค้าใหม่ นั่นคือ ยางลบใส “Clear Radar” ! ซึ่งจะวางจำหน่ายในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้ น่าสนใจมากเลยนะคะ

 clearrader2

ด้วยประสบการณ์ในการผลิตและจำหน่ายยางลบมาอย่างยาวนาน ยางลบใส “Clear Radar” จึงถูกผลิตให้สามารถลบได้อย่างสะอาดหมดจด ใช้เนื้อยางที่มีความยืดหยุ่น ไม่หักง่าย และด้วยเนื้อที่ใสนี้ ทำให้สามารถมองเห็นตัวหนังสือถัด ๆ ไปได้ ไม่ลบเลยไปถึงตัวอื่นแน่นอน

นอกจากตัวยางลบที่เป็นสีใสแล้ว ปลอกสวมยางลบยังผลิตออกมาให้เป็นสีฟ้าใส ๆ อีกด้วย มีความสไตล์ลิสมาก

 clearrader1

สินค้าใหม่นี้ได้รับรางวัลการออกแบบยอดเยี่ยมจากงาน 文紙MESSE งานเทศกาลเครื่องเขียนและผลิตภัณฑ์กระดาษ ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 6-7 สิงหาคมที่ผ่านมา เรียกว่าได้รับความสนใจเป็นอย่างมากตั้งแต่ยังไม่วางจำหน่ายเลยทีเดียว

การเริ่มวางจำหน่ายทางหน้าร้านนั้นขึ้นอยู่กับแต่ละร้านค้า แต่ทางเว็บไซต์ของ SEED ได้ระบุว่า ไม่ใช่สินค้าลิมิเต็ดที่มีจำนวนจำกัดแต่อย่างใด เป็นสินค้ามาตรฐานทั่ว ๆ ไป เพราะฉะนั้นไม่ต้องกลัวหมดนะคะ แต่ถ้าใครอยากรีบซื้อเร็ว ๆ ละก็ หลังจากเดือนกันยายนต้องไปลองหาดูที่ร้านขายเครื่องเขียนกันแล้วล่ะค่ะ ไม่แน่ อาจจะเข้าไทยด้วยก็เป็นได้ ราคาไซส์เล็กอยู่ที่ 100 เยน ไซส์ใหญ่ 150 เยน ยังไม่รวมภาษีค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook