แนะนำ 7 ช่อง Youtube เรียนรู้ภาษาเยอรมันด้วยตนเอง

แนะนำ 7 ช่อง Youtube เรียนรู้ภาษาเยอรมันด้วยตนเอง

แนะนำ 7 ช่อง Youtube เรียนรู้ภาษาเยอรมันด้วยตนเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การเรียนภาษาเยอรมัน อาจมีหลายคนที่บอกว่าค่อนข้างยากสักหน่อย แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม หากเพื่อนๆมีความพยายาม ก็สามารถเรียนรู้ไปจนถึงระดับที่เราต้องการได้ วันนี้ Y-Hub ได้รวบรวมช่อง Youtube สอนภาษาเยอรมัน ตั้งแต่ระดับเบื้องต้นจนถึงระดับสูง ไปติดตามกันเลยดีกว่า!

 71186602_420983895433862_3006

1. Learn German with Jenny

German with Jenny ให้คุณได้เรียนรู้คำศัพท์ วลีต่างๆที่พบบ่อยในภาษาเยอรมัน เหมาะสำหรับผู้เรียนระดับ A1 - C2 Jenny สอนให้คุณสามารถสื่อสารและรับมือกับสถานการณ์ต่างๆ เช่น สถานการณ์ต่างๆที่สนามบิน สำนักงาน หรือการใช้เวลาอยู่กับครอบครัว เป็นต้น คุณจะได้มีโอกาสฝึกฝน ทำความเข้าใจ ฟังและทบทวนโครงสร้างไวยากรณ์ที่จำเป็น พร้อมทั้งสร้างคลังคำศัพท์เพิ่มเติม
Link: https://www.youtube.com/channel/UClBrbJXNh2sFxOuvH4o5H9g

2. Learn German with Anja

German with Anja จะมีการสอนที่คล้ายๆกับ Jenny สำหรับ Anja เธอเป็นครูสอนภาษาเยอรมันที่น่ารัก สนุกสนาน โดยในช่องของเธอ มีวีดีโอเรียนภาษาเยอรมันมากมาย เช่น สอนภาษาเยอรมันขณะที่ Anja ไปทริป, ข้อผิดพลาดพบบ่อยเมื่อพูดภาษาเยอรมัน และไวยากรณ์ภาษาเยอรมัน เป็นต้น
Link: https://www.youtube.com/channel/UCZwegPHTG4gvnR0WLzaq5OQ

3. Smarter German

หากคุณกำลังมองหาครูสอนไวยากรณ์ภาษาเยอรมัน วิธีการสอนภาษาเยอรมันที่โดดเด่น และต้องการเรียนรู้ภาษาเยอรมันอย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว Smarter German คือช่องที่คุณควร Subscribe ช่องนี้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเรียนรู้ภาษาเยอรมัน พร้อมทั้งคอร์สการเรียนรู้ภาษาเยอรมันระดับ A1 - B1
Link: https://www.youtube.com/user/smartergerman

4. Learn German - Deutsch für Euch

วีดีโอฟรีมากมายเกี่ยวกับการเรียนภาษาเยอรมัน โดยช่องนี้เน้นไปที่ไวยากรณ์เยอรมัน เช่นการออกเสียงและ Prefix ต่างๆเป็นต้น
Link: https://www.youtube.com/user/DeutschFuerEuch/videos

5. Easy German

Easy German สอนโดย Janusz และ Cari จากเบอร์ลิน ให้คุณเรียนรู้ภาษาเยอรมันและทำความรู้จักกับประเทศเยอรมนี โดยมุ่งไปที่ระดับเริ่มต้น (A2 - B1) และระดับที่สูงขึ้น (B1 - C1) มีตั้งแต่วีดีโอสัมภาษณ์ผู้คนบนท้องถนนไปจนถึงบทสนทนาในร้านอาหารต่างๆ
Link: https://www.youtube.com/channel/UCbxb2fqe9oNgglAoYqsYOtQ/

6. Authentic German Learning

หากคุณกำลังมองหาช่องเรียนภาษาเยอรมัน ที่พูดให้ช้าลง เพื่อให้เข้าใจได้มากขึ้น Authentic German Learning เป็นช่องที่คุณต้อง Subscribe ช่องเรียนที่ใช้ภาษาเยอรมันในการสอน แต่มักจะมีซับไทเทิล ข้อเด่นของช่องนี้ก็คือมีวีดีโอมากมายเกี่ยวกับแรงบันดาลใจเกี่ยวกับการเรียนภาษาเยอรมัน
Link: https://www.youtube.com/channel/UCcNBwmeFr0IeLVlP_49glrA

7. Get Germanized

เรียนรู้ภาษาเยอรมันกับ Get Gemanized ช่องนี้เน้นไปที่การทำความรู้จักกับประเทศเยอรมนีวัฒนธรรมเยอรมัน และการเปรียบเทียบวัฒนธรรมเยอรมันกับประเทศต่างๆ
Link: https://www.youtube.com/user/MeisterLehnsherr/featured


Subscribe: ท่านสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสาร และรับข้อมูลที่มีประโยชน์สำหรับท่านได้ที่: https://airtable.com/shri9ktFiY7VndjKg

ติดตามช่อง Youtube ของเราได้ที่: https://www.youtube.com/channel/UCCXXih5pCl795hYy6RN8d8w

Yhub – เพจสำหรับให้ความรู้ คำแนะนำ ข้อมูลคุณภาพสำหรับเยาวชนไทยที่กำลังค้นหาโอกาสให้ตัวเอง #Yhub #Thaiyouthhub

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook