8 แอปพลิเคชั่น เรียนภาษาเกาหลีได้ง่ายๆ

8 แอปพลิเคชั่น เรียนภาษาเกาหลีได้ง่ายๆ

8 แอปพลิเคชั่น เรียนภาษาเกาหลีได้ง่ายๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่ชอบดูซีรี์เกาหลีหรือสนใจเรียนภาษาที่ 3 ภาษาเกาหลีก็เป็นอีกภาษาหนึ่งที่มาแรงในปัจจุบัน บางคนดูซีรี่ย์แล้วอยากจะฟังให้เข้าใจแบบไม่ต้องรอซับ อยากฟังเข้าใจทั้งหมด วันนี้ทาง Y-Hub มีช่องทางการเรียนภาษาเกาหลีผ่านแอปฯมาฝากกัน อีกทั้งยังโหลดฟรี ไปเลือกเรียนกันได้เลย!

69768373_416941755838076_2713

1. เรียนภาษาเกาหลี

แอปพลิเคชั่นนี้ให้คุณได้เรียนรู้ภาษาเกาหลีจากคำศัพท์และประโยคที่พบบ่อยมากกว่า 800 รายการ เหมาะสำหรับผู้เริ่มเรียนภาษาเกาหลีและผู้ที่ต้องการไปเที่ยวประเทศเกาหลี โดยเรียนรู้จากนกแก้วที่สามารถพูดภาษาเกาหลีได้
ดาวน์โหลดได้ที่: https://apple.co/2kznnVk

2. Nemo ภาษาเกาหลี

เพียงแค่โหลดแอปพลิเคชั่นนี้ไว้ในมือถือของคุณ ก็เปรียบเสมือนมีเทรนเนอร์ภาษาเกาหลีส่วนตัว คุณสามารถเรียนรู้ภาษาเกาหลีจากทั้งคำศัพท์ และการออกเสียงจากเจ้าของภาษาในทุกๆคำ อีกทั้ง Nemo ยังมีฟีเจอร์ให้บันทึกเสียงของคุณ เพื่อฝึกพูดวลีต่างๆ ผู้ที่ไม่เคยเรียนภาษาเกาหลีมาก่อน สามารถเรียนผ่านแอปฯนี้ได้สบายมาก
ดาวน์โหลดได้ที่: https://apple.co/2kzAsOr

3. Mondly - Learn Korean for free

Mondly อีกหนึ่งแอปพลิเคชั่นที่คุณสามารถเรียนรู้ภาษาเกาหลีได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้เริ่มต้นเรียนภาษาเกาหลี คุณจะได้เรียนรู้ทั้งคำศัพท์ขั้นพื้นฐานไปจนถึงขั้นสูง
ดาวน์โหลดได้ที่: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.atistudios.mondly.languages

4. SEEMILE ภาษาเกาหลี (Offline)

แอปฯที่สามารถเรียนรู้ภาษาเกาหลีจากวีดีโอ มีมากกว่า 650 ประโยค เรียนรู้ตั้งแต่พยัญชนะ สระ โครงสร้างประโยค คำศัพท์ และการออกเสียง ถึงแม้ว่าคุณจะไม่มีอินเทอร์เน็ต ก็สามารถใช้งานแอปฯนี้ได้
ดาวน์โหลดได้ที่: https://apple.co/2k94wjY

5. Sejong Korean Vocab - Basic

แอปฯเรียนรู้คำศัพท์ภาษาเกาหลี Sejong เป็นแอปเรียนรู้ฟรีที่พัฒนาโดย King Sejong Foundation สำหรับผู้เรียนภาษาเกาหลีระดับเริ่มต้นไปถึงระดับกลาง รวบรวมคำศัพท์พื้นฐานกว่า 1,700 คำ และคำศัพท์ระดับกลางกว่า 3,000 คำ อีกทั้งยังมีการ์ดคำศัพท์กว่า 1,600 ใบให้เรียนรู้กันอีกด้วย
ดาวน์โหลดได้ที่: https://apple.co/2kwRa11

6. Speak Learn Korean Offline

แอปนี้เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจที่เดินทางมาเกาหลี ด้วยการรวบรวมวลีที่พบบ่อย พร้อมทั้งคำศัพท์กว่า 18 หัวข้อ เช่น การทักทาย ตัวเลข เวลา การเดินทาง การบอกทาง สี การช้อปปิ้ง ฯลฯ
ดาวน์โหลดได้ที่: Link: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ufo.speakkorean

7. RosettaStone

RosettaStone เป็นซอฟต์แวร์ที่ใช้เทคโนโลยีอเมริกันชั้นนำที่นำบทเรียนคำศัพท์มาให้คุณได้เรียนรู้ โดยใช้วิธีการแปลงรูป ผสมผสานระหว่างรูปภาพพร้อมคำแนะนำ วิธีการออกเสียงคำศัพท์ทีละคำ ด้วยวิธีนี้ คุณจะสามารถเรียนภาษาเกาหลีได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
ดาวน์โหลดได้ที่: https://play.google.com/store/apps/details?id=air.com.rosettastone.mobile.CoursePlayer

8, Topik One

Topik One จำลองการสอบ เพื่อให้เตรียมความพร้อมในการสอบภาษาเกาหลี เหมาะสำหรับผู้เรียนระดับเริ่มต้นจนถึงระดับสูง มีแบบทดสอบพร้อมคำถามด้านการฟัง การอ่าน การเขียนกว่า 300 แบบทดสอบ พร้อมการตรวจเช็คคะแนนและคำแนะนำในการพัฒนาทักษะต่างๆ
ดาวน์โหลดได้ที่: https://apps.apple.com/us/app/topik-one/id670590734


Subscribe: ท่านสามารถลงทะเบียนเพื่อรับข่าวสาร และรับข้อมูลที่มีประโยชน์สำหรับท่านได้ที่: https://airtable.com/shri9ktFiY7VndjKg

ติดตามช่อง Youtube ของเราได้ที่: https://www.youtube.com/channel/UCCXXih5pCl795hYy6RN8d8w…

Yhub – เพจสำหรับให้ความรู้ คำแนะนำ ข้อมูลคุณภาพสำหรับเยาวชนไทยที่กำลังค้นหาโอกาสให้ตัวเอง #Yhub #Thaiyouthhub #Skill #Korea #Korean #เรียนภาษาเกาหลี #แอปพลิเคชั่นเรียนเกาหลี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook