7 เพจหมาแมวที่คุณต้องหลงรัก

7 เพจหมาแมวที่คุณต้องหลงรัก

7 เพจหมาแมวที่คุณต้องหลงรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Gluta Story

01

เพจเจ้าหมาที่ชื่อว่า กลูต้า ซึ่งมีผู้ติดตามมากถึง 1.4 ล้านคน แต่ปัจจุบันไม่ได้มีแค่กลูต้าตัวเดียว ยังมี กอลลั่ม นวล ลูกชิ้น และการ์เด้น อีกด้วย โดยทุกตัวเป็นหมาจรที่คุณยอร์ชเจ้าของเพจรับมาเลี้ยงทั้งสิ้น ซึ่งแต่ละตัวก็มีความน่ารัก ทะเล้น ขี้เล่น ที่แตกต่างกัน นั่นจึงทำให้บรรดาทาสหมา ตกหลุมรักเสน่ห์ของเจ้าหมาเหล่านี้ และมองข้ามรูปลักษณ์ภายนอกและที่มาของพวกมันไปเลย

ข้าวจ้าว หมากวนตีน

02

เพจน้องหมาพันธุ์ไซบีเรียนที่มีชื่อว่า ข้าวจ้าว ปัจจุบันมีผู้ติดตามมากถึง 1.2 ล้านคน โดยมีคุณแบงค์เป็นเจ้าของและเป็นผู้ดูแลเพจ ซึ่งข้าวจ้าวเริ่มโด่งดังมาจากแผนการแกล้ง ไลน์ไปบอกคุณแม่ของคุณแบงค์ว่าข้าวจ้าวถูกงูกัด พอคุณแม่รู้ว่านี่คือการแกล้งทำให้ตกใจ เลยตอบกลับมาแบบฮาๆ ว่า “ไปหลอกพ่อมึงนะ” หลังจากนั้นข้าวจ้าวก็เป็นที่รู้จักในโซเชียลมากขึ้น ประกอบกับข้าวจ้าวเป็นหมาที่กวนๆ และคุณแบงค์เองก็มักจะถ่ายคลิปตลกๆ ของข้าวจ้าวอัพเดตในเพจอยู่เสมอ ทำให้ปัจจุบันข้าวจ้าวกลายเป็นที่รักของทาสหมาและใครหลายคนไปแล้ว

มะขวิด

03

มะขวิด สุนัขพันธุ์‎โกลเด้น รีทรีฟเวอร์ เจ้าตูบสุดเชื่องที่สามารถทำตามคำสั่งเจ้าของได้อย่างน่ารักน่าเอ็นดู และนอกจากมะขวิดก็ยังมีน้องหมาอีกตัวที่ชื่อว่า มะเหมี่ยว ซึ่งเป็นพันธุ์เดียวกันและก็เชื่องพอกันอีกด้วย โดยทั้งสองตัวมีคุณวรพจน์ พันธุ์แสน หรือ ป๋าเจี๊ยบ เป็นเจ้าของ ทั้งนี้ปัจจุบันมีแฟนๆ ที่ติดตามเรื่องราวของเจ้ามะขวิดและมะเหมี่ยว ในเพจเฟซบุ๊กถึง 8 แสนคน เรียกว่าเป็นหมาเซเลปที่ไม่มีใครไม่รู้จักได้เลย

The ภาระ

04

เพจเฟซบุ๊ก The ภาระ เป็นเพจที่ถูกสร้างขึ้นให้กับน้องหมาตัวหนึ่งที่มีชื่อว่า ภาระ โดยเจ้าภาระโด่งดังและเป็นที่รู้จักในโซเชียล มาจากการแชร์เรื่องราวโดยเจ้าของ ที่บังเอิญไปเจอและเก็บมาเลี้ยง ซึ่งเจ้าของนำเสนอออกมาเป็นตอนๆ ให้ชาวเน็ตได้อ่านอย่างสนุกสนาน โดยเริ่มมาตั้งแต่ตอนที่เจ้าภาระยังเป็นลูกสุนัข และด้วยความน่ารักน่าเอ็นดู จึงทำให้เจ้าภาระมีแฟนคลับจำนวนมากในเวลาเพียงไม่นาน และกลายเป็นน้องหมาเซเลป ที่มีผู้ติดตามถึง 2.5 แสนคน

เค้าเรียกผมว่าแมว

05

ถือเป็นอีกหนึ่งเพจน้องแมวน่ารักที่น่าติดตาม กับเจ้าเหมียวสามตัว เส้าหลิน กังฟู หยงชุน ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นแมวเซเลปที่โด่งดังทีเดียว เพราะว่าเจ้าแมวเส้าหลินและกังฟูนั้น มีสติ๊กเกอร์ไลน์เป็นของตัวเองซะด้วย หากใครอยากติดตามความน่ารักและความกวนของน้องแมวทั้งสามตัวนี้ นอกจากเพจเฟซบุ๊กเค้าเรียกผมว่าแมว ที่มีผู้ติดตาม 8.6 แสนคนแล้ว ก็ยังสามารถไปกดฟอลโลวได้ที่อินสตาแกรม @i_m_saolin ได้ด้วยนะ

เฉโปแมวโง่

06

เฉโป แมวพันธุ์สก็อตติชโฟลด์ ที่โด่งดังมาจากช่อง VRZO ปัจจุบันมีผู้ติดตามเพจถึง 5.5 แสนคน ซึ่งถือได้ว่าเฉโปไม่ใช่แมวธรรมดา เพราะเป็นแมวที่มีผลงานการแสดงมาแล้ว (ฮา) นั่นจึงทำให้เฉโปเป็นที่รักและเอ็นดูของทาสแมว รวมถึงชาวเน็ตทั่วไปด้วย และนอกจากเพจเฟซบุ๊กแล้ว ใครยังไม่เคยชมผลงานการแสดงของเฉโป ก็สามารถไปเสิร์ชดูได้ที่ยูทูปเลยจ้า จะบอกว่ากวนโอ๊ยมากๆ

เฮงเฮง แมวเทพ

07

เพจนี้เป็นเพจที่สร้างมาให้กับน้องแมวที่ชื่อว่า เฮงเฮง ซึ่งเป็นแมวจรแต่มีฝีมือการแอคติ้งที่ไม่ธรรมดา รวมถึงผองเพื่อนอีกหลายสิบตัวด้วย โดยเจ้าเหมียวเหล่านี้สามารถเรียกรอยยิ้ม จากบรรดาคนรักแมวได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากความฮาที่มี ความน่ารักของพวกมันก็ยังไม่เป็นรองใคร ทำให้ปัจจุบันเพจเฮงเฮงแมวเทพ มีผู้ติดตามถึง 1.5 แสนคนเลยทีเดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook