ไอเดียซื้อ"ของขวัญปีใหม่" สำหรับวัยทีน ซื้ออะไรจะโดนใจวัยรุ่น

ไอเดียซื้อ"ของขวัญปีใหม่" สำหรับวัยทีน ซื้ออะไรจะโดนใจวัยรุ่น

ไอเดียซื้อ"ของขวัญปีใหม่" สำหรับวัยทีน ซื้ออะไรจะโดนใจวัยรุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สิ้นปีใกล้เข้ามาแล้ว มันก็ถึงช่วงเวลาแห่งการให้ การแบ่งปันกันแล้ว เรามาดูดีกว่าว่า ไอเดีย ของขวัญปีใหม่ สำหรับวัยทีน ที่ทาง Sanook Campus รวบรวมมาให้ได้เป็นตัวเลือกและไอเดียสำหรับซื้อ ของขวัญปีใหม่ กัน จะมีอะไรบ้าง มาดูกันเลย

ไอเดียซื้อของขวัญปีใหม่

  1. เงินสด
    เรียกว่าเป็นของขวัญปีใหม่ที่ทุกคนอยากได้ที่สุด ไม่ว่าจะเพศไหน เงินสดสามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี โดยการใส่ซองให้แบบสวยๆ เราเชื่อว่าแค่เปิดซองออกมาคนที่ได้รับก็ต้องยิ้มแก้มปริกันทุกคนเลยทีเดียว
    เงิน ของขวัญปีใหม่เงิน ของขวัญปีใหม่
  2. เคสมือถือ
    เพราะว่าโทรศัพท์นั้นเปรียบเสมือนอวัยวะอีกส่วนของร่างกายที่วัยรุ่นในปัจจุบันนี้ขาดไม่ได้ ดังนั้นคงจะไม่มีอะไรที่ดีไปกว่าการเลือกเคสมือถือสวยๆ น่ารักๆ ที่เหมาะกับเจ้าตัวให้เอาไปใช้แล้วแหละ บอกเลยว่าเป็นไอเทมที่ใช้ได้ทุกวันและได้ใช้แน่นอนอีกด้วย
    เคสมือถือ ของขวัญปีใหม่เคสมือถือ ของขวัญปีใหม่
  3. กล้องถ่ายรูป
    ในปัจจุบันนี้วงการกล้องฟิล์มได้กลับมาคึกคักกันอีกรอบ ด้วยความที่มันมีเสน่ห์เป็นของตัวเองและได้ฟีลที่สวยไปอีกแบบ ดังนั้นกล้องฟิล์มหรือกล้องโพลารอยด์ก็เป็นไอเดียที่น่าสนใจไม่แพ้กัน แถมราคาก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่สูงเกินไปด้วย
    กล้องถ่ายรูป ของขวัญปีใหม่กล้องถ่ายรูป ของขวัญปีใหม่
  4. เครื่องสำอาง
    เรียกว่าเป็นไอเทมที่สาวๆ ต้องอยากได้กันอย่างแน่นอน สำหรับเครื่องสำอางดีๆ ซักชิ้นต้อนรับปีใหม่ เพราะแน่นอนว่าผู้หญิงอย่าหยุดสวย ดังนั้นการเลือกอุปกรณ์เสริมสวยให้กับพวกเธอนั้นเรียกว่าเป็นอะไรที่ตอบโจทย์ และยังสามารถใช้ได้จริงในชีวิตประจำวันด้วยนะ
    เครื่องสำอาง ของขวัญปีใหม่เครื่องสำอาง ของขวัญปีใหม่
  5. เกม
    ไอเทมนี้บอกเลยว่าเหมาะกับไอเทมที่เหมาะกับหนุ่มๆ เป็นอย่างมาก เพราะเกมถือเป็นสิ่งที่สร้างความผ่อนคลายให้กับหนุ่มๆ ทุกคนแหละ ดังนั้นการเลือกแผ่นเกมสนุกๆ ซักเกมให้เป็นของขวัญปีใหม่ก็เป็นไอเดียที่ไม่เลวเหมือนกันนะ แต่แนะนำว่าลองเช็กให้ดีก่อนว่าเกมที่เราซื้อเจ้าตัวมีรึยัง จะได้ไม่ซ้ำ
    เกม ของขวัญปีใหม่เกม ของขวัญปีใหม่
  6. น้ำหอม
    เรียกว่าเป็นหนึ่งไอเทมที่สามารถให้ได้กับทุกเพศและทุกวัยเลยทีเดียว สำหรับน้ำหอม เพราะนอกจากจะเอามาใช้ได้จริงๆ แล้ว น้ำหอมก็ยังดูเป็นไอเทมที่ดูแพงและยังได้รับความนิยมมากๆ ในการให้เป็นของขวัญปีใหม่ ข้อแนะนำคือ ลองซื้อกลิ่นแบบกลางๆ Unisex ที่ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงสำหรับ การที่เรายังไม่ชัวร์ว่าเจ้าตัวชอบกลิ่นแบบไหน
    น้ำหอม ของขวัญปีใหม่น้ำหอม ของขวัญปีใหม่
  7. เครื่องเขียน
    เหล่าอุปกรณ์เครื่องเขียนต่างๆ ถึงแม้ว่าจะดูว่าเป็นอะไรกลางๆ ไม่ได้หวือหวามาก แต่เอาจริงๆ แล้วเรียกว่าเป็นอุปกรณ์ที่คนเราใช้มากที่สุดในชีวิตประจำวันเลย เพียงแต่เราไม่ได้สังเกตนั่นเอง ที่สำคัญราคาของมันก็ไม่ได้แพงมากอีกด้วย
    เครื่องเขียน ของขวัญปีใหม่เครื่องเขียน ของขวัญปีใหม่
  8. บัตรบริการสตรีมมิ่งต่างๆ
    เพราะเราอยู่ในยุคดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบแล้ว ดังนั้นการให้พวกบัตรบริการสตรีมมิ่งต่างๆ อย่างเช่น NETFLIX, SPOTIFY, JOOX หรือ WETV ก็ถือว่าเป็นของขวัญที่ตอบโจทย์วัยรุ่นได้อย่างดีเยี่ยม
    บัตรบริการสตรีมมิ่งต่างๆ ของขวัญปีใหม่บัตรบริการสตรีมมิ่งต่างๆ ของขวัญปีใหม่
  9. รองเท้าผ้าใบ
    ก็คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่ารองเท้าผ้าใบเป็นไอเทมอีกหนึ่งอย่างที่วัยรุ่นให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ด้วยความที่สามารถใส่ได้ในชีวิตประจำวัน สามารถจับมามิกซ์แอดน์แมตช์จับคู่กับเสื้อผ้าต่างๆ ออกมาได้อย่างหลากหลาย ดังนั้นจึงต้องบอกเลยว่ารองเท้าผ้าใบก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่โดนใจผู้รับอย่างแน่นอน
    รองเท้าผ้าใบ ของขวัญปีใหม่รองเท้าผ้าใบ ของขวัญปีใหม่
  10. นาฬิกาข้อมือ
    ยิ่งช่วงสิ้นปีแล้วด้วย บอกเลยว่าแบรนด์นาฬิกาต่างๆ เขาก็ยิ่งออกโปรลดราคากันอย่างรัวๆ จนทำให้เรามีตัวเลือกมากมายในการเลือกนาฬิกาเรือนสวยๆ เป็นของขวัญ และนอกจากจะมีโปรลดราคาแล้วแน่นอนว่าของที่ให้ไป เจ้าตัวต้องได้ใช้ติดข้อมือในชีวิตประจำวันแน่นอน
    นาฬิกาข้อมือ ของขวัญปีใหม่นาฬิกาข้อมือ ของขวัญปีใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook