รวมประโยคเด็ด สิตางศุ์ บัวทอง แกะบทมาให้เอาไปท่องอัดคลิปลง TikTok กันแล้ว

รวมประโยคเด็ด สิตางศุ์ บัวทอง แกะบทมาให้เอาไปท่องอัดคลิปลง TikTok กันแล้ว

รวมประโยคเด็ด สิตางศุ์ บัวทอง แกะบทมาให้เอาไปท่องอัดคลิปลง TikTok กันแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าดังแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับเน็ตไอดอลสายสะบัด สิตางศุ์ บัวทอง ที่มักจะมีประโยคแซบๆ ออกมาให้เราได้ลิปซิงค์โคฟเวอร์ตามบน TikTok ตลอด จากความที่เป็นคนพูดเก่งและอารมณ์ดีของเธอนั่นเอง จึงทำให้ในตอนนี้คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก สิตางศุ์ บัวทอง แน่นอน

91617518_654200628490223_5644

Sanook Campus เราก็เลยหยิบยก ประโยคแซบของคุณแม่ สิตางศุ์ บัวทอง มาให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน เพื่อจะเอาไปท่องบท อัดคลิปลง TikTok ตามเทรนด์บ้าง จะมีประโยคไหนบ้างนั้น มาดูกันเลย

รวมประโยคเด็ด สิตางศุ์ บัวทอง กะบทมาให้เอาไปท่องอัดคลิปลง TikTok กันแล้ว

sicap1

คนไทยแปลว่าอิสระ

เฟซบุ๊ก สิตางศุ์ บัวทอง ที่เป็นภาษาอังกฤษ ไม่จริง ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ ฉันใช้ภาษาไทยตลอด เพราะฉันคือคนไทย แล้วคนไทยแปลว่าอิสระ ฉันไม่ยอมไปเป็นทาสคุณหรอกค่ะ

ตำนานส้มหยุด

ตอนซัก 5-6 ขวบ หลังบ้านมันเป็นบ้านคนจีน แล้วแบบอยู่แถวพรานนก มันเป็นลาดไป เป็นพื้นไม้ แล้วเราถือส้ม มันกลิ้ง..เราบอกว่าหยุด! เดินไปดู… มันหยุด… ส้มหยุด! หยุดโดยไม่มีอะไรกั้น

วลีที่แย่งซีน

ฉันโดนงูรัด

sicap2

ฝันของแม่

สร้าง! ให้ฝัน ที่แม่เคยฝัน ที่ไม่กล้าฝัน ที่คนธรรมดาคนนึงไม่กล้าฝัน แต่เขาก็ให้มา โดยที่ฉันก็แอบฝัน แล้วเค้าก็เป็นคนสร้างฝันค่ะ

แม่ผู้วิเศษ

ชั้นสวดมนต์ชินบัญชรทุกคืน เพราะกลัวไง แล้วชั้นสวดปากเปล่าด้วยนะ มันเอาชั้นไปขังอยู่ใต้ตีนเขา ชั้นก็ก่อนนอนเลย ชะยาสะนากะตา โอ้โหแล้วเสียงชั้นอะเวลามันแผ่ออกมาอะมันเหมือนแบบ พลังอะไรซักอย่าง องค์ปู่เค้าได้ยิน แล้วเค้าไปเอาชั้นกลับ ไปเอาตัวหนูกลับมาจากเขมร

แม่ผู้วิเศษ ภาคต่อ

ลืมตามาคนหายไปหมดเลย แล้วเราอยู่ในแสง อุ๊ย ไม่เอาแล้วนะ นั่นแหละ เช้ามาโทรบอกแม่ ให้มารับที่วัดเลย คือเราไม่อยากเป็นผู้วิเศษ นั่งทีไรเห็นปราสาทราชวัง เห็นจริงๆ เพราะเป็นคนนั่งสมาธิสวดมนต์ตั้งแต่เด็ก เค้าบอกว่าเหมือนคนที่ดูมีความสุขตลอดเวลา เป็นเหมือนนิมิต เหมือนปราสาท เป็นเรือนแก้ว เป็นสวนดอกไม้ /แล้วแสงที่คุณเห็น/ อยู่ในตัวเลย นั่งกันเป็นร้อย ลืมตามาแล้ว เอ้า ตายห่าแล้วกูแสบตาต้องรีบหลับเลย /ทุกครั้งที่สวดมนต์/ ใช่ /คุณก็จะบอกว่าผีก็จะมาโอบกอดคุณไว้/ ช้ายยย

sicap7_1

We love mother สิตางศุ์

เวลาแม่พูด เป็นคนบ่อน้ำตาตื้น เนี่ยพูดนิดนึงน้ำตาไหลอีกแล้ว โอ๊ย ร้องไห้ 4 วัน เด็กตัวเล็กๆ รู้จักเราหมด มาขอหอมแก้ม We love mother สิตางศุ์ อันนี้เรียลลิตี้

แม่ไม่เคยลำบาก

ชีวิตแม่ก็คือรวยมาก่อน
ไม่เคยลำบาก
ถึงปัจจุบัน ก็ไม่เคยลำบาก
ก็ไม่เคยลำบาก แม่เสียมีผัวเลี้ยงต่อ
คือ อ๋อ คือแม่เสียก็มีผัวเลี้ยงต่อ คนปัจจุบัน
เนี่ย อยู่นานเลย
คนนี้เหรอแม่ ที่เลี้ยงดูแม่
10 กว่าปีละ
ให้เงินแม่ใช้
ใช่ ไปอยู่บ้านเค้า
แม่ไม่ให้เงินเค้า
เราไม่มีบ้าน เราไม่มีเงิน เราไม่มีบ้าน
เอ๊า แล้วแม่บอกว่าแม่เป็นคนรวย
อะ เนี่ย เนี่ย คนถามเข้าใจผิด

ตำนานหวีแปรง

ฉันเคยโดน หวีแปรงอยู่ มันม้วนไป ม้วนจนผัวฉันบอก ตางต้องหัวแหว่งแล้วแหละ ต้องตัดแล้ว สองชั่วโมงฉันจะเป็นลมแล้วอะ จนฉันเปิดหน้าต่างไป มึงหยุดเล่นกับกูเดี๋ยวนี้นะ อีกซักแป๊บ คลาย อ้ายยย ฉันร้องกรี้ดเลย

sicap5

ไม่สวยหรอกพี่ อีนี่มันแซบ

ก็บอกแล้วว่า เราไม่สวยหรอกพี่ อีนี่มันแซบ สะบัดต่อไม่รอแล้วนะ วลีนี้ ฟิลิปปินส์ที่รักแม่เนี่ย พูดได้หมดเลย ฉันแต้งกิ้ว ฟิลิปปินส์ แล้วฉันรักกลุ่มคนฟิลิปปินส์ เขาพูดภาษาไทยอะ สะบัดต่อไม่รอแล้วนะ

ตะขาบกัด

แต่โดนตะขาบตัวเขียวๆ กัด ตอนไปแคมปิ้ง ตะขาบกัดนี่เป็นรูเลยนะตรงง่ามอะ แต่ชั้นไม่บวม มันเหมือนแบบเราเป็นแบบพวกลูกปีศาจ อสรพิษมาเกิดน่ะ เคยโดนต่อต่อย คนโดนต่อต่อยจะต้องบวมเนาะ ต่อต่อยนี่ชั้นเล็บยาวๆ ชั้นสะกิดเอาเหล็กในมันออก เอ้า ชั้นไม่เป็นไร มีแต่เรื่องแปลกๆ

เธอนี่แหละจะศพต่อไป

คุณแม่เคยติดคุกฆ่าอำพรางศพหรอคะ
อ้า ฮ่าๆๆๆ (หัวเราะแบบมีพิรุธ) เรื่องฮาเยอะมาก
จริงหรอคะแม่
เธอนี่แหละจะศพต่อไป

sicap9

ขอบคุณที่แนะนำ

อุ้ย! ขอบคุณที่แนะนำนะคะ แต่เก็บคำแนะนำเอาไว้ใช้เองบ้างนะ เดี๋ยวจะมัวแต่แนะนำชาวบ้าน แล้วตัวเองไม่มีข้อแนะนำ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ รวมประโยคเด็ด สิตางศุ์ บัวทอง แกะบทมาให้เอาไปท่องอัดคลิปลง TikTok กันแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook