แชทไฟลุก คุณพ่อถามรุ่นพี่ กฎที่รุ่นพี่ตั้งกันเองไม่ผ่านมหาวิทยาลัยใช้บังคับน้องได้หรอ?

แชทไฟลุก คุณพ่อถามรุ่นพี่ กฎที่รุ่นพี่ตั้งกันเองไม่ผ่านมหาวิทยาลัยใช้บังคับน้องได้หรอ?

แชทไฟลุก คุณพ่อถามรุ่นพี่ กฎที่รุ่นพี่ตั้งกันเองไม่ผ่านมหาวิทยาลัยใช้บังคับน้องได้หรอ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นดราม่าหนักมาก หลังจากที่คุณพ่อท่านหนึ่งได้ไปแสดงความสงสัยในกฎต่างๆ ที่ทางรุ่นพี่ตั้งขึ้นมา โดยไม่ได้ผ่านทางมหาวิทยาลัยให้รุ่นน้องทำตาม ซึ่งทางแฟนเพจ รับน้องสร้างสรรค์ระดับโคตรมหากาฬ ได้นำภาพการสนทนาระหว่างผู้ปกครองและรุ่นพี่นักศึกษามาให้ทุกคนได้พิจารณากัน พร้อมกับคำบรรยายภาพที่ว่า

ท่านพ่อพลังคริติคอล+ความเร็วโจมตี+เจาะเกราะระดับ10000% VS พวกกาก (89ภาพ) (นี่คือความห่วยแตกของวิทยาลัยแห่งนี้ ในการสั่งสอนทัศนคติที่ดีให้แก่นักศึกษาที่เข้ามาเรียน) เมื่อท่านพ่อได้เข้าไลน์กลุ่มของลูกสาว ที่เป็นไลน์กลุ่มรวมนักศึกษาวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยราชภัฏแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อถามถึงข้อสงสัยในกฎหลายๆข้อที่รุ่นพี่บอกให้น้องทำตาม กฎที่ว่า มีดังนี้

กฎระเบียบเรื่องการแต่งกายของนักศึกษาชั้นปีที่ 1 นานาชาติ ทุกสาขา ‼️EIC, BC, IBM , ABM‼️ -เครื่องแต่งกาย การแต่งกายถูกระเบียบ มหาวิทยาลัย 100% ชาย รองเท้าคัทชูเท่านั้น ห้ามผ้าใบ ถุงเท้าสีดำ กางเกงผู้ชาย ทรงตรงจีบหน้า ไม่เดฟ เสื้อสีขาวแขนยาว (ห้ามสีขาวโอโม่) หญิง รองเท้าคัชชูเท่านั้น กระโปรงผู้หญิงเป็นทรงเอ ความยาวใต้เข่าเท่านั้น เสื้อแขนสั้นสีขาว (ห้ามรัดรูป ห้ามขาวโอโม่) - ห้ามแต่งหน้า สามารถทาลิปมัน ลงแป้งฝุ่นได้ - ห้ามทำสีเล็บ ห้ามไว้เล็บยาว - ตุ้มหูยังไม่อนุญาต​ให้ใส่มา (อนุโลมให้เป็นก้านใสได้) - ผู้ชายโกนหนวดเครา ทรงผมเรียบร้อยสามารถเซ็ตได้ - ผู้หญิงรวบหางม้า (ผมยาวเกินไหล่รวบทุกคน) - สีผม ดำ หรือสีตามธรรมชาติตั้งแต่เกิดเท่านั้น ‼️ ABM ‼️ เพิ่มเติม - ผู้หญิงรวบกล้า , ผมสั้นเซ็ตผม รวบผมเปิดหูทุกคน - สีผม ดำ หรือสีน้ำตาลธรรมชาติเท่านั้น ‼️

สำหรับเพศที่ 3 สามารถแต่งตามเพศปัจจุบันได้แต่ต้องถูกต้องตามกฎระเบียบ (ใครประสงค์จะแต่งตามเพศปัจจุบันให้แจ้งพี่ปี 2 ก่อนเท่านั้น) ‼️ หมายเหตุ **วันที่ 8 รายงานตัวจะมีการถ่ายรูป สามารถแต่งหน้าได้(จัดเต็ม) วันเดียวเท่านั้น** หลังจากที่ถามไป ท่านพ่อก็ไม่ได้เหตุผลหรือคำตอบที่ดีๆเลย รายละเอียดอื่นๆว่ารุ่นพี่ของวิทยาลัยนานาชาติแห่งนี้ จะกากหรือขี้แถระดับไหน อ่านได้จากรูปครับ และเมื่อถึงจุดนึง รุ่นพี่ก็ได้ขับไล่ท่านพ่อออกจากกลุ่ม เพราะไม่มีปัญญาในการตอบคำถามของท่านพ่อ และท่านพ่อก็โดนเตะออกจากกลุ่ม ในรูปที่79และ80 ติดตามอ่านกันได้เลยครับ ปอลิง เรื่องจากทางบ้าน เจ้าของแชทที่เป็นท่านพ่อ ได้ส่งไลน์จากทางฝั่งท่านพ่อ เข้ามาที่หลังไมค์ของเพจ

drama(1)
drama(2)
drama(3)
drama(4)
drama(6)
drama(8)
drama(9)

drama(10)
drama(11)
drama(12)

อัลบั้มภาพ 89 ภาพ

อัลบั้มภาพ 89 ภาพ ของ แชทไฟลุก คุณพ่อถามรุ่นพี่ กฎที่รุ่นพี่ตั้งกันเองไม่ผ่านมหาวิทยาลัยใช้บังคับน้องได้หรอ?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook