เปิดแชตฉาว ครูขอทำอนาจารเด็ก เพื่อแลกเกรด ถ้าไม่ยอมทำก็ไม่ให้ผ่าน

เปิดแชตฉาว ครูขอทำอนาจารเด็ก เพื่อแลกเกรด ถ้าไม่ยอมทำก็ไม่ให้ผ่าน

เปิดแชตฉาว ครูขอทำอนาจารเด็ก เพื่อแลกเกรด ถ้าไม่ยอมทำก็ไม่ให้ผ่าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าช่วงนี้เรื่องราวความฉาวในโรงเรียน ถูกตีแผ่กันออกมาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการใช้กำลังทำร้ายร่างกาย ใช้คำพูดทำร้ายจิตใจ และล่าสุดนี้ก็มาถึงเรื่องคุกคามทางเพศเด็กในโรงเรียนแล้ว

ประเด็นดังกล่าวถูกแชร์ต่อๆ กันในจังหวัดสุราษฎร์ธานี ภายใต้ #โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง จังหวัด สุราษฎร์ธานี โดยเป็นข้อความสนทนาผ่านเมสเซนเจอร์ ถึงคุณครูชายคนหนึ่งมีการขอทำอนาจารกับนักเรียนชาย เพื่อที่จะแลกกับการสอบผ่าน

ทางแฟนเพจ ที่นี่สุราษฎร์ธานี News ได้เผยเรื่องราวดังกล่าวพร้อมกับข้อความที่ว่า

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพข้อความสนทนาผ่านโปรแกรมแอปพลิเคชันต่างๆ เช่น ไลน์ และเมสเซนเจอร์ โดยเป็นการสนทนาระหว่างครูผู้ชายโรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จังหวัดสุราษฎร์ธานี กับนักเรียนชายชั้นมัธยมปลายรายหนึ่ง ซึ่งเป็นลูกศิษย์ และเป็นน้องชายเจ้าของเฟซบุ๊ก ลักษณะเชิงขอกระทำอนาจารเพื่อแลกเกรดหรือสอบผ่าน ทั้งที่ทำข้อสอบตอบเหมือนเพื่อนที่สอบผ่าน

ทั้งนี้เจ้าของโพสต์ย้ำว่า เรื่องดังกล่าวไม่ได้เกิดเป็นครั้งแรก เพราะน้องมาเล่าให้ฟังหลายครั้งแล้วแต่ปล่อยผ่าน คิดว่าใกล้จะเรียนจบแล้ว แต่ครั้งนี้ คือ เหลือทนจริงๆ ทางน้องเคยบอกกับครูที่ปรึกษา กับทางร้องเรียนของโรงเรียนแล้วแต่เรื่องก็เงียบ...#โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ณ สุราษฎร์ธานี

704234

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกเผยแพร่และแชร์ต่อๆ กัน ก็มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็น และสนับสนุนให้นักเรียนดำเนินเรื่องให้ถึงที่สุด รวมไปถึงยังมีข้อมูลว่า เหยื่อบางรายนั้นมีการถ่ายภาพอนาจารเอาไว้ด้วย ทั้งนี้ ทางเจ้าของโพสต์ได้ติดต่อประสานงานกับทางโรงเรียนแล้ว และทางโรงเรียนกำลังดำเนินการตั้งกรรมการ สอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

 01
02
03

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เปิดแชตฉาว ครูขอทำอนาจารเด็ก เพื่อแลกเกรด ถ้าไม่ยอมทำก็ไม่ให้ผ่าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook