7 เว็บไซต์ที่จะทำให้คุณเก่งภาษา เรียนรู้หลากหลายภาษา

7 เว็บไซต์ที่จะทำให้คุณเก่งภาษา เรียนรู้หลากหลายภาษา

7 เว็บไซต์ที่จะทำให้คุณเก่งภาษา เรียนรู้หลากหลายภาษา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมเว็บไซต์ที่เหมาะสำหรับผูที่อยากจะเริ่มต้นพัฒนาด้านภาษาให้กับตัวเอง ให้สามารถสื่อสารภาษาได้หลายภาษา จะมีเว็บไซต์อะไรน่าสนใจบ้าง เรามาดูไปพร้อมๆ กันเลย

68418738_396272354571683_4642

1. Easy Languages

Easy Languages ให้คุณได้เรียนรู้ภาษาผ่านวิดีโอสถานการณ์จริงในชีวิตประจำวัน วิดีโอมีทั้งการสัมภาษณ์ผู้คนตามท้องถนนซึ่งพูดคุยเกี่ยวกับภาษา วัฒนธรรมและการใช้ชีวิต เป็นวิดีโอที่จะช่วยให้คุณฝึกฝนการฟังอย่างแท้จริง โดยไม่ได้มีเพียงวิดีโอสอนภาษาอังกฤษเท่านั้น แต่ยังมีวิดีโอสอนภาษาจีน, ฝรั่งเศส, ญี่ปุ่น, เกาหลี, สเปนและอีกมากมาย

Link: https://www.easy-languages.org/

2. LanguagePod101

LanguagePod101 โด่งดังมาจากการเรียนรู้ภาษาโดยเน้นบทเรียนที่เป็น Podcast มีหลากหลายภาษาให้เรียนรู้ เช่น ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ภาษาไทย ภาษาฝรั่งเศส และอีกมากมาย นอกเหนือจากเว็บไซต์ ช่องนี้ยังคงมี Youtube ให้คุณได้เรียนรู้ภาษาต่างๆ

Link: http://languagepod101.com/

3. Readlang

Readlang เครื่องมือที่มีประสิทธิภาพสำหรับการฝึกฝนการอ่านภาษาต่างๆ คุณสามารถเลือกภาษาที่คุณเรียนรู้ โดยสามารถเลือกอ่านบทความได้ทั้งในเว็บไซต์หรือดาวน์โหลด Readlang ออกมาได้ เมื่อดาวน์โหลด คุณจะสามารถไปที่เว็บไซต์ใดๆในภาษาที่คุณต้องการเรียนรู้และคลิกคำศัพท์ที่คุณไม่รู้เพื่อแปลความหมายได้ทันที ข้อดีอีกอย่างของ Readlang ก็คือ คำศัพท์ที่คุณคลิกจะได้รับการบันทึกเพื่อให้คุณสามารถฝึกฝนได้ด้วยแฟลชการ์ดในภายหลัง

Link: https://readlang.com/

4. Lingua

คุณพร้อมที่จะเริ่มเรียนรู้ภาษาต่างประเทศหรือเพิ่มพูนทักษะการใช้ภาษาของคุณหรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้น Lingua.com เหมาะสำหรับคุณ Lingua เหมาะสำหรับฝึกทักษะการอ่าน มีทั้งบทความ เรื่องสั้น บทสนทนา พร้อมทั้งแบบฝึกหัดเพื่อทดสอบความเข้าใจในการอ่านและพัฒนาความสามารถในการตีความคำศัพท์และบริบท

Link: https://lingua.com/

5. Tandem

Tandem เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับการฝึกภาษาด้วยการพูดคุยกับเจ้าของภาษา คุณสามารถใช้ Tandem เพื่อค้นหาผู้ที่คุณต้องการฝึกฝนภาษาด้วย

Link: https://www.tandem.net/

6. Netflix

Netflix มีภาพยนตร์และทีวีโชว์ทุกแนวและครบทุกอรรถรสความบันเทิงสำหรับทุกวัยเลยกว่าว่าได้ คุณจะได้เรียนรู้ภาษาต่างๆ ไม่ใช่เพียงภาษาอังกฤษ แต่ยังมีภาพยนตร์จีน, สเปน, เกาหลี อีกทั้งยังสามารถเลือกคำบรรยายได้หลากหลายภาษาอีกด้วย

Link: https://www.netflix.com

7. BBC Languages

BBC Languages ให้คุณได้เรียนรู้ภาษามากมายกว่า 40 ภาษา คุณสามารถทำการประเมินระดับภาษาของคุณได้ ว่าอยู่ในระดับเริ่มต้น ระดับกลางหรือระดับสูง โดย BBC เตรียมแหล่งเรียนรู้ทั้งรายการศัพท์ ปริศนาคำไขว้ บทเรียนวิดีโอ ให้คุณได้เรียนรู้และพัฒนาทักษะในทุกๆด้านของการเรียนภาษา

Link: http://www.bbc.co.uk/languages/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook