7 ของขวัญปีใหม่ยอดนิยม ถูกใจชาวออฟฟิศ

7 ของขวัญปีใหม่ยอดนิยม ถูกใจชาวออฟฟิศ

7 ของขวัญปีใหม่ยอดนิยม ถูกใจชาวออฟฟิศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่ช่วงเทศกาลปีใหม่ทีไร ก็ได้เวลามองหาของขวัญเพื่อมอบให้เพื่อนฝูงที่ทำงานกันอีกครั้ง ใครที่ยังไม่มีไอเดียหรือนึกไม่ออกว่าจะซื้ออะไรให้เพื่อนร่วมงานดี Tonkit360 รวบรวม “ของขวัญปีใหม่ยอดนิยม” สำหรับชาวออฟฟิศมาฝากกัน นอกจากถูกใจแล้ว ยังมีประโยชน์ด้วย

ต้นไม้มงคลวางบนโต๊ะทำงาน

12345(2)

ปีใหม่ทั้งที ทุกคนก็อยากจะมีแต่สิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิตกันทั้งนั้น การมอบต้นไม้มงคลไซซ์มินิที่สามารถตั้งไว้ที่โต๊ะทำงานได้ จึงยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง ซึ่งต้นไม้มงคลที่นิยมมอบให้กัน แถมดูแลง่าย ไม่ต้องรดน้ำบ่อย ๆ ก็มีให้เลือกหลายชนิด และรูปทรงก็สวยงามน่ารักด้วย ไม่ว่าจะเป็นต้นคลาสซูล่าหรือต้นใบเงิน กระบองเพชร ต้นลิ้นมังกรแคระ ต้นยางอินเดีย ซึ่ง 2 ชนิดหลังมีคุณสมบัติช่วยฟอกอากาศได้อีกด้วย

สมุดแพลนเนอร์ (Planner)

12345(3)

สมุดแพลนเนอร์ (Planner) เก๋ ๆ ดีไซน์สวย เป็นของขวัญที่ให้ไปแล้วถูกใจคนรับแน่นอน โดยเฉพาะเพื่อนร่วมงานที่ต้องทำงานติดต่อกับลูกค้า มีประชุมแทบทุกวัน เพราะใช้งานได้จริง ๆ เพื่อจดบันทึก และเตือนความจำว่ามีนัดหมายอะไรกับใครบ้าง แม้ว่าบางคนจะหันมาใช้แอปพลิเคชันในมือถือแทนแล้ว แต่จริง ๆ แล้วการได้จด ได้เขียนสิ่งที่ต้องทำลงใน Planner ด้วยลายมือของตัวเอง จะช่วยทำให้จดจำได้แม่นยำกว่า

ปากกาคุณภาพดี ๆ

12345(4)

แน่นอนว่าพนักงานออฟฟิศต้องพกปากกาติดตัวกันอยู่แล้ว ถึงจะใช้งานคอมพิวเตอร์เป็นหลัก แต่ก็ยังต้องมีจด มีเขียนโน้ต หรือเซ็นเอกสารต่าง ๆ กันบ้าง ปากกาจึงยังเป็นไอเท็มยอดนิยมที่นิยมให้กันในช่วงปีใหม่ ยิ่งรูปลักษณ์สวยงาม เขียนลื่น คุณภาพดี ใคร ๆ ก็อยากจะใช้งานกันทั้งนั้น และถ้าอยากให้ดูพิเศษขึ้นมาหน่อย ปากกาแบรนด์ดัง ๆ ก็มักจะมีบริการสลักชื่อด้วยเลเซอร์ให้ด้วย

แก้วน้ำเก็บความเย็นได้

12345(5)

ไอเท็มที่แทบจะขาดไม่ได้เลยของหนุ่มสาวออฟฟิศ คือ แก้วน้ำที่เก็บความเย็นได้ ซึ่งเหมาะมากที่จะซื้อให้กับคนที่ชอบแวะซื้อชา กาแฟ เข้ามาตอนเช้าหรือพักเที่ยง ยิ่งถ้าเป็นแบรนด์ที่การันตีเรื่องการเก็บความเย็นได้ยาวนาน ก็ยิ่งถูกใจเป็นพิเศษ หยิบขึ้นมาดื่มเมื่อไร ชา กาแฟ หรือน้ำผลไม้ที่ซื้อมาก็ยังไม่เสียรสชาติ เพราะน้ำแข็งไม่ได้ละลายเร็วจนจืดชืด

ชุดกล่องใส่อาหาร / ปิ่นโต

12345(6)

ทุกวันนี้ หลายคนนิยมพกข้าวมากินกลางวันที่ออฟฟิศ หรือมาแวะซื้อกับข้าวตอนเช้าก่อนเข้าที่ทำงานกันมากขึ้นเรื่อย ๆ การซื้อชุดกล่องใส่อาหารที่มาพร้อมกับช้อม ส้อม ตะเกียบ แถมยังสามารถอุ่นอาหารในไมโครเวฟได้ด้วย จึงรับประกันได้ว่าเพื่อนร่วมงานจะชอบใจแน่นอน ยิ่งช่วงนี้สถานการณ์ COVID-19 ยังไม่น่าวางใจ หลายคนเลยชอบทำกับข้าวเอง หรืออย่างน้อยได้ใส่ในภาชนะของตัวเองก็ยังสบายใจกว่า

แฟลชไดร์ฟ (Flash Drive)

12345(7)

แม้ว่าการเซฟงานต่าง ๆ ในปัจจุบัน สามารถจัดเก็บไว้บน Cloud กันได้แล้ว แต่หลายคนยังชอบเก็บข้อมูลงานต่าง ๆ ไว้ในแฟลชไดร์ฟ (Flash Drive) อยู่ดี เพราะรู้สึกว่าหยิบใช้งานได้สะดวก ไม่ต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ทำให้ยังได้รับความนิยมในการมอบเป็นของขวัญให้เพื่อนร่วมงาน เพื่อไว้เซฟไฟล์งานต่าง ๆ ซึ่งนอกจากความจุที่จุใจแล้ว ก็มักจะมีแบบน่ารัก ๆ ชวนให้น่าสะสมมากมาย

หูฟังบลูทูธ

12345(1)

เวลาทำงานหลายคนมักจะชอบเสียบหูฟังเพื่อฟังเพลงในระหว่างทำงานไปด้วย หูฟังบลูทูธจึงเริ่มเป็นไอเท็มที่เหมาะสำหรับการให้เพื่อนร่วมงาน เพราะสามารถใช้งานได้จริง และเดี๋ยวนี้ราคาก็ไม่แพงจนเกินไป สามารถจับต้องได้ และก็ยังมีดีไซน์สวย พกพาได้สะดวก แถมยังเหมาะกับเพื่อนที่ชอบใช้บริการขนส่งสาธารณะต่าง ๆ ที่ชอบดูหนัง ฟังเพลง ระหว่างเดินทางไป-กลับที่ทำงานด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook