สาว ม.ปลายสุดทน แฉรัวๆ ถูกโรคจิตปลอม IG เข้ามาบูลลี่เรื่องรูปร่าง

สาว ม.ปลายสุดทน แฉรัวๆ ถูกโรคจิตปลอม IG เข้ามาบูลลี่เรื่องรูปร่าง

สาว ม.ปลายสุดทน แฉรัวๆ ถูกโรคจิตปลอม IG เข้ามาบูลลี่เรื่องรูปร่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะว่าเราอยู่ในโลกดิจิทัล ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนของโลก ขอแค่มีสมาร์ทโฟนและอินเทอร์เน็ตก็สามารถเชื่อมต่อเข้าไปในโลกออนไลน์ได้ตลอดเวลา ซึ่งเมื่อมีข้อดี มันก็มีข้อระวัง เพราะเมื่อทุกคนสามารถออนไลน์ได้ดังนั้นจึงมีเหล่าเกรียนคีย์บอร์ดเกิดขึ้นอย่างมากมาย

อย่างเช่นเรื่องราวที่เราจะนำเสนอในครั้งนี้ โดยเรื่องราวเป็นของ ผู้ใช้เฟซบุ๊กบัญชี อาย สุทธิดา ซึ่งเป็นนักเรียนโรงเรียนมัธยมด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา ที่โดนเกรียนคีย์บอร์ดเข้ามาหาเรื่องและบูลลี่เรื่องรูปลักษณ์ของเธอ จนสุดท้ายเธอสามารถจับได้ว่าภายใต้แอคหลุมที่สร้างขึ้นมานั้นเป็นใคร จนฝ่ายที่เข้ามาบูลลี่ต้องรีบเข้ามาขอโทษแทบไม่ทัน

โดยเธอได้แชร์เรื่องราวดังกล่าวผ่านเฟซบุ๊กของเธอว่า

เป็นไรก่อน!!!! อ้วนแล้วหนักหัวหรอ พอดีมีเงินแดก แล้วเก่งจริงไม่ต้องสร้างแอคหลุมมา แล้วเป็นอะไรชอบวิจารณ์คนอื่น เก่งเรื่องของคนอื่นนิ บลูลี่เก่งมากก อยากเห็นเบ้าหน้าแท้ คือจะสวยเนาะ สวยเหมือนผี!! #ทำตัวเองให้ดีก่อนค่อยว่าคนอื่นถ้าว่างมากก็เอาขี้เถ้ายัดปากไว้จะได้เลิกหอน #หรือที่ทำบุญให้บุญไม่ถึงจ้ะถึงมากรีดร้องขอส่วนบุญเพิ่ม #เดี๋ยวจะกรวดน้ำไปให้

และเมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็ได้มีคนเข้ามาแสดงความเห็นรวมไปถึงกดแชร์มากกว่า 4,000 ครั้ง จนหลายๆ คนแอบสืบมาได้ว่าตัวจริงของคนที่เข้ามาบูลลี่เธอผ่านบัญชีปลอมคือใคร จนในสุดท้าย ก็เข้ามาขอโทษเธออย่างรัวๆ

chat(1)
chat(3)
chat(4)

ซึ่งเธอก็ได้ข้อความบทสนทนาของบูลลี่ที่เข้ามาขอโทษเธอแชร์ผ่านเฟซบุ๊กอีกครั้งพร้อมกับข้อความว่า

คิดว่ามันตลกจริงๆหรอคะกับการบูลลี่คนอื่น ถ้ามีสติดีมีสมองคิดก็ควรจะไตร่ตรองอะไรก่อนทำนะคะ หวังว่าคงจะไม่ไปทำเเบบนี้กับใครนะคะ เพราะการบูลลี่คนอื่นมันไม่ใช่เรื่องตลก ถ้าตัวเองยังไม่ดีพอก็อย่ามาว่าคนอื่นเลยค่ะ การกระทำเเบบนี้มันดูไม่มีวุฒิภาวะสำหรับคนอายุขนาดนี้ เเล้วที่บอกว่าไม่ทันคิด นี่ไม่ทันคิดอะไรคะ? ลงทุนสร้างเเอคหลุมเพื่อมาด่าคนอื่นนี่เรียกว่าไม่คิดหรอคะ อย่าออกมาขอโทษเพียงเเค่ กลัวว่าจะโดนเอาเรื่อง เพราะถ้าฝั่งเราเฉย ไม่ทำอะไรเลยคุณก็ไม่ออกมาขอโทษเราเหมือนกัน และหวังว่าคงสำนึกผิดจริงๆนะคะ ถ้ามีครั้งต่อไป เจอกันค่ะ #หยุดบูลลี่

chat(8)
chat(11)
chat(12)

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ สาว ม.ปลายสุดทน แฉรัวๆ ถูกโรคจิตปลอม IG เข้ามาบูลลี่เรื่องรูปร่าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook