ปังปุริเย่ กับ "สงกรานต์ทิพย์" สนุกได้แม้จะอยู่บนออนไลน์ นะน้องนะ!

ปังปุริเย่ กับ "สงกรานต์ทิพย์" สนุกได้แม้จะอยู่บนออนไลน์ นะน้องนะ!

ปังปุริเย่ กับ "สงกรานต์ทิพย์" สนุกได้แม้จะอยู่บนออนไลน์ นะน้องนะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะว่าในช่วงนี้เรายังคงอยู่กับวิกฤต โควิด-19 ที่ทำให้พวกเราต้องระวังเรื่องความปลอดภัยเป็นพิเศษ จะให้ออกมารวมตัวกับชาวแก๊งเล่นสาดน้ำกันแบบปกติ ในสถานที่ ที่มีคนแน่นๆ ก็คงจะดูไม่ค่อยจะปลอดภัยต่อสุขภาพของเราซักเท่าไหร่ จริงมั้ย? ดังนั้นเพื่อความเก๋ชิคเราก็ต้องปลอดภัยไว้ก่อน แต่ในความปลอดภัยก็ต้องยังคงความ สนุก ไปด้วย

ดังนั้น Sanook เราก็อยากจะชวนเพื่อนๆ เข้ามาสู่เทศกาล สงกรานต์ทิพย์ 2021 ที่จะให้เพื่อนๆ แปลงตัวเองเป็นตัวละครทิพย์ ได้ไปโลดแล่นในเมืองทิพย์ ในจินตนาการแฟนตาซี ให้ได้สนุกกับเทศกาลในสไตล์นิวนอร์มอล รวมไปถึงยังได้ร่วมลุ้นรางวัลที่จะแจกกันรายวันเป็นของขวัญปีใหม่ไทย ให้เอากลับบ้านกันฟรีๆ อีกด้วย

อยากรู้แล้วล่ะสิ ว่าความปังปุริเย่ ของ สงกรานต์ทิพย์ 2021 กับ Sanook จะมีอะไรบ้าง งั้นตามมาดูกันเลยนะน้องนะ!!!

สงกรานต์ทิพย์ 2021 กับ Sanook

เนื่องจาก ศบค. มีมติไม่อนุญาตให้เล่นสาดน้ำในช่วงเทศกาลสงกรานต์ แต่อนุญาตให้เดินทางข้ามจังหวัดได้ เน้นให้ทำประเพณีสงกรานต์ เช่น ทำบุญ ตักบาตร รดน้ำดำหัวไหว้ญาติผู้ใหญ่ได้ ดังนั้น การที่เราจะได้ร่วมเล่น ร่วมสนุก มีความสุขไปกับเทศกาลปีใหม่ไทยในแบบชุ่มฉ่ำได้นั่นก็คือเล่นแบบทิพย์นั่นเอง โดย สงกรานต์ทิพย์ 2021 มีลูกเล่นให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกมากมาย ทั้งเลือกตัวละครทิพย์ แทนตัวของเราเพื่อที่จะได้สนุกสนานไปกับการเล่นน้ำ เลือกเมืองทิพย์ที่เราจะเล่น สำหรับแทนสถานที่เก๋ๆ ชิคๆ ที่เราอยากจะไปเล่นน้ำ แต่มันดันไปเล่นไม่ได้แบบเซ็งๆ และปิดท้ายด้วยแคปชั่นชิคๆ ที่จะทำให้เพิ่มความสนุก และสีสันในการเล่น สงกรานต์ทิพย์ 2021

และที่สำคัญเมื่อเล่น สงกรานต์ทิพย์ 2021 แล้วเรายังสามารถแชร์ลงโชเชียลอวดเพื่อนๆ ให้มาเล่นตามเราได้อีกด้วยนะน้องนะ

image2

วิธีเล่น สงกรานต์ทิพย์ 2021

เลือก ตัวละครทิพย์ที่เราต้องการ

image4

เลือก เมืองทิพย์ที่เราต้องการ

image5

เลือก แคปชั่นคำคมชิคๆ เพื่อให้สงกรานต์ทิพย์ของเราดูปังปุริเย่

image6

กดคลิกเพื่อดูพรีวิว

image8

แชร์ให้เพื่อนดู และตามมาตำต่อแบบเก๋ๆ

image9

ลุ้นโชคสุดปังกับ วงล้อลุ้นโชค

นอกจากจะมีสงกรานต์ทิพย์ 2021 ให้เพื่อนๆ เล่นกันแบบชิคๆ แล้ว ปีนี้ Sanook เรายังเรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็ม แจกของกันรัวๆ แบบรายวัน กับเกม วงล้อลุ้นโชค ให้ได้เล่นตลอดเทศกาล ตั้งแต่วันที่ (เติมวันที่หลัง) และมอบสิทธิ์ในการเสี่ยงดวงให้เพื่อนๆ มาหมุนวงล้อลุ้นโชคกันแบบทุกวัน วันละ 1 สิทธิ์เลยด้วย เลยด้วย ของรางวัลก็เรียกว่าทรงพลัง อลัง เริ่ดมากๆ ไม่ว่าจะเป็น BANILA CO, THE BODY SHOP, foodpanda, WeComics, JOOX, WeTV และ PUBG MOBILE

แค่เห็นชื่อแบรนด์แต่ละชิ้นก็ฟินเวอร์แล้ว ...อยากได้กันแล้วใช่มั้ยล่ะ งั้นมาดูกันเลยว่าถ้าอยากจะได้รางวัลต้องทำยังไงบ้าง

วิธีร่วมสนุก วงล้อลุ้นโชค

ถ้ายังไม่ได้ล็อกอินเข้าระบบก็เข้าระบบซะก่อนนะ

image10

เมื่อเข้าสู่ระบบเรียบร้อยแล้วก็กดหมุนวงล้อได้เลย

image11

หลังจากที่เราหมุนวงล้อเสร็จ ก็แค่ใส่ข้อมูลติดต่อเพื่อรับของรางวัล แค่นี้ก็เรียบร้อยแล้วนะน้องนะ

image13

แค่นี้สงกรานต์ 2021 ก็จะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เพราะเรามี สงกรานต์ทิพย์ กับ Sanook ที่ได้ทั้งเล่นน้ำทิพย์ และได้ของรางวัลกลับบ้านกันแบบกรุบๆ สุดท้ายนี้ Sanook เราก็ต้องขอสวัสดีปีใหม่ไทยเพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะจ๊ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook