6 การ์ตูนรักน่าอ่าน อยู่บ้านเสาร์-อาทิตย์ไม่มีเบื่อ

6 การ์ตูนรักน่าอ่าน อยู่บ้านเสาร์-อาทิตย์ไม่มีเบื่อ

6 การ์ตูนรักน่าอ่าน อยู่บ้านเสาร์-อาทิตย์ไม่มีเบื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันหยุดนอนอยู่บ้านออกไปไหนไม่ได้เลยแบบนี้ คนทางนี้ก็อ่านการ์ตูนออนไลน์ใน แอปการ์ตูน WeComics เอย ดูอนิเมะใดๆ ดูซีรีส์วนไปจ้าาาาา แล้วแบบ...การ์ตูนที่อ่านมันดีมากอะ เก็บไว้คนเดียวก็เสียดาย จะมารีวิวคร่าวๆ ให้ทุกคนฟัง เผื่อจะไปหาอ่านตามงี้ ใครสนใจหาอะไรทำฆ่าเวลาก็ตามมาโลดดดดด

2_png

เรื่องแรกเลยสนใจเพราะภาพสวย และชอบตัวเอกผมสีชมพู คือเป็นคนชอบสีชมพู ก็คือเรื่อง "องค์หญิงน้อยร้อยเล่ห์" เรื่องนี้ไม่ค่อยเน้นเลิฟไลน์สักเท่าไหร่ เน้นความสัมพันธ์ของครอบครัว ความน่ารักของยัยน้ององค์หญิงผมชมพูนี่แหละ หรือจะความหล่อของคุณพ่อของน้อง คนดูแลของน้อง องครักษ์ของน้อง (ผู้ชายเรื่องนี้ดี!) ตัวละครไม่น่ารำคาญ ฉลาดทุกคน เรื่องนี้เป็นแนวตายแล้วไปเกิดอีกมิตินึง แล้วไปทำยังไงก็ได้ให้เราไม่ตายอ่ะ แบบปมเยอะแต่ไม่เวิ่นเว้อ อ่านเพลินๆ ได้ฟีลเหมือนเรื่องๆ นึงในเว็บตูน จำชื่อชัดๆ ไม่ได้ (แต่รายละเอียดในเรื่องไม่เหมือนกันนะ) ใครชอบแนวนี้ไปหาอ่านได้นะ อ่านต่อคลิก

3

เรื่องต่อมา ใครเป็นแฟนคลับปรมาจารย์ลัทธิมาร ไม่ควรพลาดเพราะเรื่องนี้ให้อารมณ์คล้ายๆ กัน คำแรกเลยที่แว้บมาในหัว 'คลั่งรัก' พระเอกปีศาจของเราคลั่งรักนายเอกมากกกกกกกกกกกถึงมากที่สุด ไม่อยากให้เธอห่างจากกาย ไม่อยากให้เธอพูดคำว่าตาย ไม่อยากให้ชายหญิงที่ไหนมามองเธอ ห้ามให้ใครว่าหรือบูลลี่เธอไม่งั้นจะฆ่าให้หมดเลย หู้ววววววว ส่วนนายเอกก็คือยัยคนสวยขา ตาหวาน เก่งกล้าสามารถ ติดตรงซื่อบื้อไปหน่อย แบบนึกว่าตาปีศาจจะจับกินบ้างล่ะ ว่าเขาเป็นคนแปลกๆ ชอบแกล้งบ้างล่ะ โอ้ยเธอออออ ตาคนนั้นเขารักเธอ หวงเธอ ไม่ไหวแล้วววววว แต่ไม่เป็นไรพี่อภัยให้เพราะเป็นคนซื่อบื้อได้น่าเอ็นดูที่สุด ทุกคนใครชอบการ์ตูนวายแนวแฟนตาซีจีนต้องตำ เรื่อง "อ้อมกอดปีศาจ" คือเริ่ด เริ่ดไม่หยุด อ่านต่อคลิก

4_png

เรื่องต่อมากลับมาที่ชายหญิงบ้าง มาอีกเรื่องกับการ์ตูนตายแล้วได้มาอีกมิตินึง ซึ่งเรื่อง "ข้านี่แหละ ฮองเฮาตัวแสบ" เนี่ย นางเอกจะมีความฉลาด แก้เกมได้ดี เพราะศัตรูคุณนางเอกเขาเยอะเหลือเกินนนน นี่ชอบนางเอกแบบนี้มาก สุดแสนจะเท่ เท่ไม่เท่ สาวๆ ในเรื่องสุดท้ายก็โดนคุณพี่เขาตกอะคิดดู ส่วนตาพระเอกเนี่ยมีแววเป็นคนคลั่งรักเธอมาเนืองๆ จากแต่ก่อนคือเกลียดเขาจะเป็นจะตาย แหม่พ่อคุณณณ ตอนนี้เอะอะก็เข้าข้าง เอะอะก็มาหา สนุก แล้วเหมือนได้อ่านการ์ตูน 2 เรื่อง เพราะนางเอกเป็นนักเขียนนิยายงี้ คุ้ม!! อ่านต่อคลิก

5

เรื่องที่ 4 "My O2 เพราะหัวใจขาดนายไม่ได้" เป็นการ์ตูนวายแนว Omegaverse ที่มีพลัง บอกเลยเรื่องนี้ขอทำนายว่าขึ้นอย่างหงส์ลงอย่างหมา ยัยน้องดูเหมือนจะใสซื่อนะ แต่ไม่จ้า เป็นยัยตัวแสบ ชอบอ่อยตาหนิงเหย่ พระเอกของเรา แล้วคือยัยน้องน่ารักน่าหยิกมาก ไม่งั้นแปปๆ พระเอกก็ไปหึงเขาเหรอ แล้วพระรองก็หล่อ ใครชอบแนวนายเอกขี้อ่อย กับพระเอกปากแข็งรับรองไม่ผิดหวัง อ่านต่อคลิก

6

การ์ตูนแนะนำเรื่องที่ 5 "สังเวยรักนายจอมมาร" จากเรื่องรักแฟนตาซี ในโรงเรียน กลายเป็นการ์ตูนแฟนตาซีที่เข้มข้นขึ้นได้ไงก็ไม่รู้แบบอ่านแล้วนึกย้อนไปตอนที่ 1 อีกที่ได้แต่คิดว่าเรามาอยู่จุดๆนี้ได้ยังไง 55555 นางเอกคือมีความเท่ ความเด็ดเดี่ยวอะ แบบตอนแรกๆก็จะขัดใจ แต่แปปเดียว ฮึบแค่แปปปปปเดียว ส่วนพระเอกคือก็จะมีความเจ้าเล่ห์ ร้ายๆ แต่แบบซื่อบื้อเบาๆ ห่วงเขา แต่แบบเอ๊ะ!? ทำไมห่วงเขาไรงี้ ถ้าชอบแนวแฟนตาซีจ๋าๆ เรื่องนี้คือตอบโจทย์ (อ่อ แล้วยังมีฉากเซอร์วิสด้วยนะจะบอกให้) อ่านต่อคลิก

7_png

เรื่องสุดท้าย "อลวนรักจักรพรรดินี" อยากจะกรี๊ดให้บ้านแตกกับความคลั่งรักของพระเอกที่มีต่อนางเอก พระเอกงานดีมากกกกกกกกกก หล่อ หุ่นเริ่ด นิสัยดี มีตำแหน่ง คือรักนางเอกมานาน อยากให้นางเอกรักตัวเอง ทำนู่นนี่นั่นเพื่อนางเอกตลอด เอาจริงถ้านางเอกไม่เอาเราขอ (หยอกกกกกก) เรื่องนี้เป็นแนวจีนย้อนยุค สนุกดีนะ มีเรื่องการบ้านการเมืองสอดแทรก นางเอกช่วงแรกๆ เราจะลำไยกับความอ๊องๆของนางเอกหน่อย แต่ไม่นานๆ เดี๋ยวเราจะได้เห็นมุมน่ารักของนางเอก ก็จะหันมาจิ้นมาฟินกับโมเมนต์ของพระเอกนางเอก มันเขินจิกหมอนขาดจริงๆ เชื่อเราเถอะ ไม่เชื่อเราแล้วจะไปเชื่อใคร!! อ่านต่อคลิก

เนี่ยรีวิว ไปจุกๆ เลย 6 เรื่อง สำหรับเรื่องย่อจริงๆ จังๆ ถ้าใครสนใจเรื่องที่รีวิวไป ก็สามารถอ่านเรื่องย่อในแอปอ่านการ์ตูน WeComicsTH แล้วเสิร์ชหาเรื่องนั้นๆ ได้เลย

แล้วอย่าอ่านเพลินจนลืมกินข้าว ลืมนอนล่ะ ขอเตือนไว้ก่อนเลยยยยย มันหยุดไม่อยู่จริงๆ (สังเกตได้จากขอบตา และเสียงท้องร้อง)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook