5 เว็บไซต์ทดสอบ IQ ของคุณ

5 เว็บไซต์ทดสอบ IQ ของคุณ

5 เว็บไซต์ทดสอบ IQ ของคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

IQ หรือไอคิว ย่อมาจาก Intelligence Quotient คือ ระดับเชาวน์ปัญญา ซึ่งมาจากการวัดโดยการทดสอบทางสติปัญญา แล้วแปลงผลออกมาเป็นตัวเลข

คุณเคยสงสัยหรือไม่ ว่า IQ ของคุณคือเท่าไหร่? การทดสอบ IQ เหล่านี้จะทำให้คุณสามารถตอบคำถามนี้ได้ คำถามมีตั้งแต่ 8-57 ข้อ โดยมีระยะเวลาทำการทดสอบตั้งแต่ 10-60 นาที คุณจะรู้ผลทันทีหลังจากการทดสอบเสร็จสิ้น IQ โดยเฉลี่ยของคนจะอยู่ที่ 100 โดย IQ 120 หรือสูงกว่าถือว่าสูง

 178097445_823506445181603_180_1

1. TestIQ.dk

แบบทดสอบเน้นไปที่คำถามเกี่ยวกับความจำ ตรรกะ คุณจะต้องตอบคำถามทั้งหมด 39 ข้อ ใน 40 นาที เว็บไซต์นี้สามารถกล่าวได้ว่ามีชื่อเสียง เนื่องจากมีผู้เข้ารับการทดสอบประมาณ 6 ล้านคน นอกจากนี้เว็บไซต์นี้ยังมีใบรับรองการทดสอบให้อีกด้วย

Link: https://testiq.dk/

2. Funeducation

แบบทดสอบไอคิวนี้ประกอบไปด้วย คำถาม 43 ข้อ โดยไม่จำกัดเวลา คำถามได้แก่ การวิเคราะห์คำ ทักษะเกี่ยวกับข้อมูลที่เป็นตัวเลข แบบทดสอบออนไลน์นี้ไม่อนุญาตให้คุณย้อนกลับไปที่คำถามก่อนหน้าเพื่อเปลี่ยนคำตอบ ผลการทดสอบไอคิวแบ่งออกเป็นส่วนๆ สามารถดูได้ว่าคำตอบใดผิด หลังจากทำแบบทดสอบเรียบร้อย คุณจะต้องสร้างบัญชีเพื่อดูและบันทึกผลลัพธ์ของคุณ การทดสอบบางอย่างในเว็บไซต์อาจมีค่าใช้จ่าย

Link: https://www.funeducation.com/

3. Psychtests

แบบทดสอบไอคิวในเว็บไซต์นี้ใช้เวลานานกว่าเว็บไซต์อื่นเล็กน้อย ในแบบทดสอบมีคำถามทั้งหมด 57 ข้อ ในเวลา 30 นาที แบบทดสอบมีตั้งแต่ความสัมพันธ์เชิงพื้นที่ และการใช้เหตุผลเชิงตรรกะไปจนถึงทักษะทางคณิตศาสตร์และภาษา

Link: https://testyourself.psychtests.com/

4. 123 Test

เว็บไซต์นี้มีแบบทดสอบหลากหลาย เช่น แบบทดสอบรายบุคคล แบบทดสอบแบบกลุ่ม แบบทดสอบบุคลิกภาพ แบบทดสอบไอคิวพื้นฐาน ประกอบไปด้วยคำถาม 10 ข้อใน 10 รูปแบบที่แตกต่างกัน

Link: https://www.123test.com/

5. International IQ Test

แบบทดสอบผ่านการประเมินจาก 40 คำถาม เว็บไซต์นี้จะเป็นภาษาไทย คำถามหลากหลายเกี่ยวกับการเรียนรู้ การเข้าใจใน รูปแบบ แนวคิด การประมวลผลข้อมูลเพื่อใช้ตรรกะและเหตุผล

Link: https://international-iq-test.com/th/

#Yhubthailand #Yhub
อย่าลืมกดติดตามเพจYhub สำหรับความรู้ด้านทุนการศึกษา ภาษาและด้านอื่นๆ: https://www.facebook.com/yhubthailand
ติดตามช่องYoutube: https://bit.ly/3mknHTA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook