พรีวิวแบบนี้ ฟินแน่นอน! แอบส่องการ์ตูนแนวเจ้าหญิง "เกิดใหม่ชาตินี้ฉันจะเป็นเจ้าตระกูล"

พรีวิวแบบนี้ ฟินแน่นอน! แอบส่องการ์ตูนแนวเจ้าหญิง "เกิดใหม่ชาตินี้ฉันจะเป็นเจ้าตระกูล"

พรีวิวแบบนี้ ฟินแน่นอน! แอบส่องการ์ตูนแนวเจ้าหญิง "เกิดใหม่ชาตินี้ฉันจะเป็นเจ้าตระกูล"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยคิดกันเล่นๆ มั้ยคะว่าชาติก่อนเราเป็นอะไร และเราชาติหน้าอยากเกิดเป็นอะไร แต่ใครจะไปรู้ว่าชาติก่อนเคยเป็นแมว เป็นคน เป็นมด คือเราไม่รู้เลย แต่น้องนางเอกการ์ตูนเรื่องใหม่ของ WeComics ที่กำลังจะมารู้ค่ะ แต่น้องก็เลือกเกิดไม่ได้อยู่ดีว่าชาติต่อไปจะเกิดเป็นอะไร ครอบครัวไหน แต่มีสิ่งนึงที่เราเลือกได้ตอนนี้คือเลือกที่จะอ่านเรื่องราวของน้องฟอร์เรนเทีย นางเอกในเรื่อง "เกิดใหม่ชาตินี้ ฉันจะเป็นเจ้าตระกูล" ที่เราได้มีโอกาสไปแอบอ่านมาและกำลังจะลงในแอป WeComics เร็วๆนี้ งั้นเรามาดูกันเลยดีกว่าว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง!

637601443941782741_png

อย่างแรกเลยที่ดึงดูดให้เราต้องกลับมาอ่านแนวเกิดใหม่เพราะงานภาพค่ะ ลายเส้นการ์ตูนถูกใจใช่เลยมาก ไม่ว่าจะเป็นภาพบรรยากาศแนวยุโรป ชุดของตัวละครที่ดูหนูหรา แล้วเรื่องเกิดใหม่ส่วนใหญ่มักจะสนุกเข้มข้น นางเอกพระเอกไม่ค่อยน่าลำไย ตัวละครหลักจะฉลาด แล้วก็ไม่ผิดหวังเลย เพราะน้องฟอร์เรนเทียร์ ฉลาดมากกกกก น่ารักปุ๊กปิ๊กมาก สวมวิญญาณมัมหมีของน้อยแทบไม่ทัน คนเขียนเขาออกแบบตัวละครนี้มาน่ารักมาก ส่วนพระเอกของเราก็หล่อมาก (เราแพ้ผู้ชายผมดำ) ต้องรอติดตามกันดูนะว่าจะออกมาให้เชยชมบ่อยแค่ไหน

637601444383842978_png

และอย่างที่บอกไปคือเรื่องนี้เป็นแนวกลับมาเกิดใหม่ (อีกเรื่องนึง555555) ตามชื่อเรื่องเลย “เกิดใหม่ชาตินี้ฉันจะเป็นเจ้าตระกูล” เปิดมาตอนแรกที่น้องมีปัญหากับผู้ขายที่เหมือนจะเป็นคนในตระกูล ซึ่งมีการด่าทอและทำร้ายน้อง (นังพวกนี้ อยากโดนทุบเหรอมาตีมาด่าลูกฉัน!!) แล้วก็ตัดมาที่น้องนั่งอยู่ในรถม้ากับแบบออร่าสูงส่ง ออร่ายัยคนสวย ดูแพง ดูมีอำนาจ เดินมากับพระเอกที่น้องเรียกว่าฝ่าบาท คือเลิศนะ

น้องมาเฉลยว่า ชาติก่อนตายด้วยการโดนรถชน แล้วดันมาเกิดเป็นเด็กทารกในตระกูลนึง ซึ่งโชคร้ายของน้องที่คุณแม่ดันเสียไปตอนคลอดน้อง และด้วยความที่คุณแม่เป็นแค่คนธรรมดาเดินดินเลยไม่ได้ยอมรับว่าเป็นคนของตระกูลลอมบาร์เดีย เลยทำให้คนในตระกูลก็ไม่ยอมรับนางเอกไปด้วย (อารมณ์แบบโดนด่าว่า เลือดสีโคลนในแฮร์รี่ พอตเตอร์อ่ะ ) สุดท้ายน้องนางเอกก็โดนอิพวกคนในตระกูลไล่ออกจากบ้านไป แล้วก็โดนม้าเหยียบ .. ตายอีกรอบ

แต่เหมือนพระเจ้ายังรักน้องอ่ะ ให้น้องกลับมาในร่างตอนตัวน้องอายุ 8-9 ขวบโดยประมาณ น้องเลยคิดว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะทำให้ตัวเอกชายเป็นผู้นำตระกูล และรักษาชีวิตคุณพ่อไว้ เพราะตอนนั้นคุณพ่อตายด้วยโรคที่เพิ่งมี แต่ผ่านไปอีกไม่กี่ปี ได้มีการคิดค้นตัวยานี้ขึ้นมา จากที่เป็นเด็กยอมทุกคน ก็เป็นเด็กบ้าพูด กล้าทำ กล้าแสดงออก ดูเก่งกล้าสามารถ ดูฉลาด จนคุณปู่ (ก็คือผู้นำตระกูลนี่แหละ) เห็นแววเลยจับให้ไปเรียน ซึ่งปกติต้องเป็นเด็กอายุ 11 ปีขึ้นไปถึงได้มีสิทธิ์เรียน ซึ่งตอนนั้นนางเอกก็พยายามคิดให้ตัวเองได้เฉิดฉาย แบบโดนตาคุณปู่อ่ะ เพราะตระกูลนี้ก็มีหลานหลายคนเหมือนกัน นางเอกเลยพยายามเหมือนหาแบ็คอ่ะ เลยนึกถึงองค์รัชทายาทอันดับสอง ก็คือพระเอกนั่นแหละ ) ซึ่งจนถึงตอนที่ 10 เรายังไม่เห็นพระเอกตอนเป็นเด็กเลยอ่าาาา (น้องค่าตัวแพงอยู่) ก็ต้องมาลุ้นกันต่อไปว่าน้องฟอร์เรนเทียจะหาวิธีไหนที่ทำให้ได้เจอกับพระเอก และน้องจะเป็นผู้นำตระกูลได้มั้ย ยังไงก็คือเป็นอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาดแน่นอน

637601444739800776_png

สรุป สำหรับเราแล้วค่อนข้างชอบตัวละครฟอร์เรนเทียร์เลยอ่ะ จริงๆแล้วน้องมีความเก่งตั้งแต่ก่อนตายแล้วแหละแต่โดนกดขี่ข่มเหงมาตลอด ถูกกดทับว่าแบบไม่ใช่คนของตระกูลบ้างแหละ เลยทำให้น้องไม่ไฝว้กลับไป ซึ่งพอได้กลับชาติมาเกิดอีกครั้ง น้องเลือกทางเดินชีวิตใหม่ ทำตัวเป็นคนใหม่มันแบบ ตัวแค่เนี้ย แต่เท่จังเลยนะยัยหนูวววววว คนวาด วาดได้น่ารักจนลืมไปเลยว่าข้างในหัวคิดคือเด็ก 18-19 ปีอ่ะ

ส่วนตัวละครที่เราชอบมากที่สุดจะเป็นใครไม่ได้นอกจากป๊ะป๋าของน้อนฟอร์เรนเทียร์ คุณพ่อที่อบอุ่น ใจดี และคลั่งรักลูกสาวมากกกกก ซึ่งพ่อไมโครเวฟเขาไม่ได้อ่อนแอนะ ตอนรู้ว่าลูกโดนรังแกก็พร้อมตีเหมือนกันอ่ะ เยี่ยมจริง (x3) นี่ภาวนาให้คุณพ่อไม่ตายได้มะ ฉันรักเขาาาาาาาาาาา ส่วนตัวละครอื่นๆ ก็ออกแบบมาได้ดีมากๆเช่นกัน ในส่วนของช่วงที่ประทับใจ น่าจะเป็นตอนที่น้อนฟอร์เรนเทียร์ แก้ไข คิดแผนการต่างๆ อ่ะ แบบบบบบฟิลเคอร์ยับจิ๋วของมัมหมีเก่งที่ฉุดเลยยยยยย เรื่องนี้คือปลุกความเป็นแม่ในตัวเรามาก ส่วนใครบอกว่าเราอวยจัง เธออออออก็เรากำลังติดงอมแงมอ่ะ บอกเลยถ้าไม่ได้อ่านคือพลาดอย่างแรง จริ๊ง!!

รอติดตามข่าวสารการ์ตูนเรื่อง “เกิดใหม่ชาตินี้ฉันจะเป็นเจ้าตระกูล” ได้จากในแอพอ่านการ์ตูนออนไลน์ WeComicsTH และช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้เลย !!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook