สจล. จัดเต็มเพลง EDM สร้างสีสันงาน OPEN HOUSE เปิดบ้านรับเด็ก TCAS65

สจล. จัดเต็มเพลง EDM สร้างสีสันงาน OPEN HOUSE เปิดบ้านรับเด็ก TCAS65

สจล. จัดเต็มเพลง EDM สร้างสีสันงาน OPEN HOUSE เปิดบ้านรับเด็ก TCAS65
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) เนรมิต “เทศกาลเปิดบ้านพระจอมเกล้าลาดกระบัง(KMITL OPEN HOUSE 2021) ในรูปแบบเสมือนจริงผ่านไลฟ์สตรีมมิ่ง ภายใต้แนวคิด “Fam Fest” เทศกาลที่เผยให้เห็นสถานที่และบรรยากาศจริงของทุกคณะ ทุกวิทยาลัย และทุกวิทยาเขตของพระจอมเกล้าลาดกระบัง ผ่านไฮไลท์กิจกรรมที่เน้นส่งต่อความสุข ความสนุกสุดอบอุ่นเสมือนคนในครอบครัว อาทิ ‘แฟชันโชว์’ จากคณบดีทุกคณะ-วิทยาลัย ที่พาเหรดคอสตูมสะท้อนตัวตนคณะ พร้อมโชว์สุดพิเศษจาก ‘สุชัชวีร์ โชว์’ โดยดีเจพี่เอ้ ที่จัดเต็มเพลง EDM สร้างสีสันงานเปิดบ้าน ‘สเปเชียลทอล์ค’ สร้างแรงบันดาลใจกับศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันคนดังกับ ฟลุค-จิระ, เซินเจิ้น-พสธร และ พีค-ภีมพล

line_album_kmitl_211102_2

ศ. ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ อธิการบดี สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) เปิดเผยว่า โดยปกติในช่วงปลายปีจะเป็นเทศกาลแห่งการค้นหาข้อมูลสำหรับเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาของนักเรียนมัธยมศึกษาปีที่ 6 หรือเทียบเท่าทั่วประเทศ ทั้งมหาวิทยาลัยหรือคณะที่สอดคล้องกับความสนใจ หรือสามารถต่อยอดสู่อาชีพในฝันได้ในอนาคต สจล. จึงได้เนรมิต “เทศกาลเปิดบ้านพระจอมเกล้าลาดกระบัง” (KMITL OPEN HOUSE 2021) ในรูปแบบเสมือนจริง (Virtual Event) ผ่านการรับชมแบบไลฟ์สตรีมมิ่ง (Live Streaming) ที่จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Fam Fest” เทศกาลที่จะเผยให้เห็นสถานที่และบรรยากาศจริงของทุกคณะ ทุกวิทยาลัย และทุกวิทยาเขตของพระจอมเกล้าลาดกระบัง ด้วยรูปแบบงานที่เน้นส่งต่อความรู้สึกอบอุ่นเสมือนคนในครอบครัว และร่วมสนุกไปกับกิจกรรมที่พร้อมเสิร์ฟความสุขแบบจัดเต็มจำนวนมาก

line_album_kmitl_211102_0

“โดยทางสถาบัน มีความตั้งใจยิ่งในการสร้างสรรค์กิจกรรม พร้อมทั้งส่งมอบความสุขและความอบอุ่นถึงเยาวชนคนไทยทุกคนที่ได้รับชมผ่านไลฟ์สตรีมมิ่ง ตลอดจนได้รับประสบการณ์ใหม่ที่จะได้เห็นทุกแง่มุมของรั้วพระจอมเกล้าลาดกระบังที่ไม่เคยจัดขึ้นมาก่อน ทั้งแลปที่ใช้ทดลอง ห้องเรียน และบรรยากาศคณะต่างๆ รวมถึง ‘แฟชันโชว์’ (Fashion Show) จากคณบดีทุกคณะและวิทยาลัย ที่ได้สร้างสรรค์แฟชั่นชุดที่สะท้อนความเป็นตัวตนของแต่ละคณะ และการเชิญศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบันมาร่วมทอล์คสร้างแรงบันดาลใจ กับ ฟลุค-จิระ ด่านบวรเกียรติ ศิษย์เก่าจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ เซินเจิ้น-พสธร ทรงถาวรทวี ศิษย์เก่าจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ฯ และ พีค-ภีมพล พาณิชย์ธำรง ศิษย์ปัจจุบันคณะวิศวกรรมศาสตร์” ศ. ดร.สุชัชวีร์ กล่าวทิ้งท้าย

line_album_kmitl_211102_1

สำหรับน้องๆ ชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายที่สนใจเข้าศึกษาต่อที่ ‘พระจอมเกล้าลาดกระบัง’ สามารถติดตามชมวิดีโอบันทึกภาพกิจกรรม “เทศกาลเปิดบ้านพระจอมเกล้าลาดกระบัง” (KMITL OPEN HOUSE 2021) แบบย้อนหลังได้ที่เพจเฟซบุ๊ก KMITL Official (https://www.facebook.com/kmitlofficial) หรือสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับระเบียบการรับสมัคร TCAS65 ได้ที่ สำนักทะเบียนและประมวลผล ในเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/reg.kmitl, เว็บไซต์ https://www.reg.kmitl.ac.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook