ซัดกันนัว! ยามตีกันเพราะช่วยตัวเองในที่ทำงาน อีกฝ่ายอ้างเครียดเพราะย่าเพิ่งเสีย

ซัดกันนัว! ยามตีกันเพราะช่วยตัวเองในที่ทำงาน อีกฝ่ายอ้างเครียดเพราะย่าเพิ่งเสีย

ซัดกันนัว! ยามตีกันเพราะช่วยตัวเองในที่ทำงาน อีกฝ่ายอ้างเครียดเพราะย่าเพิ่งเสีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเหตุการณ์ที่คงต้องบอกได้เลยว่า อิหยังวะ แบบสุดๆ หลังจากที่มีการทะเลาะกันระหว่างพนักงานรักษาความปลอดภัย ที่พบว่าเพื่อนร่วมงานช่วยตัวเองระหว่างการทำงาน และนำไปสู่การทะเลาะวางมวยกัน

เหตุการณ์ทั้งหมดเกิดขึ้นที่เมืองไทจง ไต้หวัน โดยพนักงานรักษาความปลอดภัยคนหนึ่งได้พบว่าเพื่อนร่วมงานของเขากำลังช่วยตัวเองอยู่ในห้องพักพนักงานรักษาความปลอดภัยในขณะเวลางาน จนทั้งคู่เกิดการทะเลาะกันจนถึงขั้นพนักงานที่จับได้ว่าเพื่อนช่วยตัวเองบาดเจ็บเลยทีเดียว

7516c35960ca52973ebef7795e10c

ซึ่งทางครอบครัวของพนักงานรักษาความปลอดภัยที่ช่วยตัวเองนั้นกำลังอยู่ในความเศร้าโศกหลังจากที่เพิ่งสูญเสียคุณย่าของเขาไป เขาจึงทำอะไรแปลกๆ ควบคุมตัวเองไม่ได้

โดยทางกล้องวงจรปิดนั้นจะจับภาพได้ว่าทั้งคู่ต่อสู้กันจากห้องพักรักษาความปลอดภัยมาที่ลานจอดรถ โดยพนักงานที่ช่วยตัวเองไล่ตามอีกคนมาทั้งๆ ที่กางเกงยังอยู่ที่หัวเข่าก่อนชกต่อยกัน ก่อนที่จะผลักพนักงานที่ช่วยตัวเองให้ล้มพร้อมกับตักเตือนตำหนิเขา

92522a95a545ab5f597f4517ecdd2

หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางบริษัทรักษาความปลอดภัยได้ให้เงินเพียงแค่ 600 หยวน หรือประมาณ 3,000 บาทแก่พนักงานที่ได้รับบาดเจ็บ (คนที่เตือนเพื่อนร่วมงานว่าไม่ควรช่วยตัวเองในที่ทำงาน) และขอร้องไม่ให้นำเรื่องราวมาเปิดเผย

อย่างไรก็ตาม บริษัทประกันเผยว่าที่มอบเงิน 600 หยวน ให้กับ พนักงานที่บาดเจ็บเป็นเพียงการแสดงความเสียใจของบริษัท หากพนักงานรักษาความปลอดภัยต้องการความช่วยเหลือในการรักษาพยาบาล ทางบริษัทมีประกันอุบัติเหตุกลุ่ม และยินดีช่วยเหลือเต็มที่

dda1bf1c14aa870e4759475f5de13

นอกจากนั้นตัวพนักงานที่บาดเจ็บยังกล่าวว่า พฤติกรรมอนาจารของเพื่อนร่วมงานที่ช่วยตัวเอง ไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของญาติ น่าจะมาจากการที่อยากดูหนังโป๊ตอนทำงาน และทำมานานไม่มีใครจับได้ พอมีคนจับได้ก็เลยโมโหและนำมาสู่การวางมวยกันมากกว่า ซึ่งเขามองว่าการที่ เขาอ้างว่าย่าเสียชีวิตน่าจะเป็นแค่คำแก้ตัวมากกว่า

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ซัดกันนัว! ยามตีกันเพราะช่วยตัวเองในที่ทำงาน อีกฝ่ายอ้างเครียดเพราะย่าเพิ่งเสีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook