6 ดาราเจ้าแฟชั่น สุดปัง ติดโผ “สนุกสุดจัด 2021… ที่สุดแห่งปี”

6 ดาราเจ้าแฟชั่น สุดปัง ติดโผ “สนุกสุดจัด 2021… ที่สุดแห่งปี”

6 ดาราเจ้าแฟชั่น สุดปัง ติดโผ “สนุกสุดจัด 2021… ที่สุดแห่งปี”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปี 2021 ถึงแม้เราจะใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่กันในบ้าน แต่คำว่าแฟชั่นมันไม่เคยหยุดกับที่ อีกทั้งเรามักที่จะได้รับแรงบันดาลใจด้านการแต่งตัวลุคสุดปังต่างๆ ผ่านทางโซเชียลมีเดีย จากไอดอลรุ่นใหม่ๆ ที่เรียกว่า ถึงจะไม่ได้ไปไหน แต่ก็ขอแต่งให้ชิคอยู่บ้านกันหน่อยก็แล้วกัน

Sanook คัดมาเน้นๆ 6 สุดยอดคนดังรุ่นใหม่ที่ติดโผรางวัล สนุกสุดจัด 2021… ที่สุดแห่งปี มาให้ทุกคนได้ร่วมโหวต ไอดอลด้านแฟชั่นที่คุณชื่นชอบ จะมีใครบ้างนั้นเราไปรับชมกันเลย

MILLI

MILLIMILLI

ต้องยอมรับเลยจริงๆ ว่าในปี 2021 ที่ผ่านมาของ MILLI นั้น สุดปังแบบฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว ไปตั้งแต่หัวปียันท้ายปี เลยทีเดียว จนถ้าจากกล่าวว่าปีนี้เป็นปีของ MILLI ก็คงจะไม่ผิดเพี้ยนอะไรก็ว่าได้ เพราะสาว MILLI นั้นมีผลงานรัวๆ ตั้งแต่ต้นปี ยาวมาเรื่อยๆ ยันปลายปี และไม่ใช่แค่ปังปุริเย่แค่ในไทยเพียงอย่างเดียวด้วยนะ แต่ไปไกลในระดับอินเตอร์เลยทีเดียว

และที่จะไม่พูดถึงไม่ได้กับความปังในครั้งนี้ก็คงจะเป็นเรื่องของแฟชั่น เรื่องเครื่องทรงทั้งหลายที่น้องนวยแกคัดสรรมาเพื่ออวดโฉมลุคของตัวเองให้กับชาวโลกได้เห็น ไม่ว่าจะเป็นที่ใส่ในมิวสิกวิดีโอ รวมไปถึงยังมีโอกาสที่ได้เป็น 1 ใน 21 ประเทศทั่วโลกในโปรเจค Voices of the Future เป็นตัวแทนศิลปินของแต่ละประเทศจากทุกแนวเพลง กับทางนิตยสารแฟชั่นระดับโลกอย่าง GQ มาแล้ว บอกเลยว่าถ้าไม่สุด ไม่ปัง ก็คงจะไม่ใช่ MILLI จริงๆ

พีพี กฤษฏ์

พีพี กฤษฏ์พีพี กฤษฏ์

หนึ่งในดาวรุ่งพุ่งทยานขึ้นสู่ท้องฟ้า จนกลายเป็นที่จับตาของทุกคนในปีนี้เลยสำหรับ พีพี กฤษฏ์ ที่ในปีนี้เหมือนเป็นปีทองที่ทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักในวงกว้าง มีคอนเทนต์ให้ติดตาตลอดทั้งปี ไม่ว่าวงการแสดง วงการเพลง ตลอดไปถึงวงการแฟชั่น

ในปีนี้นอกจากการถ่ายแบบแฟชั่นขึ้นปกนิตยสารที่เรียกว่าสร้างกระแสให้แฟนๆ ไปติดตามเหมาแผงกันเรื่อยๆ นั้นแล้ว สิ่งหนึ่งที่เราเห็นได้อย่างชัดเจนนั่นก็คือ เหล่าเสื้อผ้าแบรนด์หรูต่างๆ ก็ต่างใช้งาน พีพี กฤษฏ์ เป็น Brand Endorser ในการเผยแพร่คอลเลกชันใหม่ๆ จากทางแบรนด์ให้แฟนๆ ของเขาได้ติดตามและสนับสนุนกันต่อไป ไม่ว่าจะเป็น Gucci, Versace, Celine, Balenciaga และอื่นๆ อีกมากมาย จนเรียกได้ว่าเป็นอีก 1 คนที่กลายเป็นผู้มีอิทธิพลด้านแฟชั่นในปีนี้เลยก็ว่าได้

ต้าเหนิง กัญญาวีร์

ต้าเหนิง กัญญาวีร์ต้าเหนิง กัญญาวีร์

ถ้าจะกล่าวถึงคนรุ่นใหม่กับแฟชั่น ก็คงจะไม่กล่าวถึงชื่อ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ ไม่ได้เลยทีเดียว เพราะเธอคนนี้เรียกว่าอยู่ในวงการแฟชั่นมานานจนเป็นหนึ่งในนางแบบยุคใหม่ที่มีทั้งผลงานด้านแฟชั่นและบันเทิงควบคู่จนโด่งดัง และที่สำคัญเธอยังได้รับตำแหน่ง Most Stylish Women ประจำปี 2020 จาก เวที JOOX Thailand Music Award มาแล้วด้วยนะ

ถ้าจะกล่าวถึง ต้าเหนิง กัญญาวีร์ แน่นอนว่าทุกคนก็ต้องนึกถึงเรื่องแฟชั่น และถึงแม้ในปี 2021 ที่ผ่านมา การจัดงานแฟชั่นโชว์ งานเดินแบบ อะไรทุกอย่างจะสะดุด ไม่มีช่องทางให้เราได้ติดตามความปังของเธอแบบในทุกๆ ปีแต่ว่าเราก็ยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเธอได้ผ่านการถ่ายแบบต่างๆ รวมไปถึงการโพสต์ภาพ Endorsement จากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำต่างๆ อย่าง Burberry, Gucci, Louis Vuitton, Prada, YLS ที่มาวนเวียนให้เรากดไลก์กดเลิฟกันอยู่บ่อยๆ ที่ต้องบอกเลยว่าถึงปีนี้งานเดินแบบจะสะดุด แต่งานแฟชั่นสวยกรุบ ไม่มีหยุดนะจ๊ะ

Ally

AllyAlly

สาวน้อยเสียงใสสุดน่ารักอย่าง แอลลี่ อชิรญา ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เรียกว่าปีนี้กลายเป็นปีที่ดีและน่าติดตามของเธอมากๆ ที่ทั้งปังทั้งผลงานเพลง ปังทั้งงานพรีเซนเตอร์ ที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็เรียกว่าแฮชแท็กถล่มทลายขายดีทุกชิ้นเลยทีเดียว

สำหรับแอลลี่แล้ว นอกจากจะมีงานพรีเซนเตอร์ ที่เข้ามาไม่ขาดหัวกระไดไม่แห้งตั้งแต่ช่วงต้นปี ยันท้ายปีนั้น งานทางด้านหยิบจับแบรนด์ดังไม่ว่าจะเป็นเครื่องสำอาง และแฟชั่น ในปีนี้เธอก็เก็บเรียบหลายชิ้นหลายแบรนด์เลยรัวๆ ทั้งงานพรีเซนเตอร์ และงาน Endorser ที่ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ต่างๆ เพื่อเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับพวกเขา เพราะความสวย น่ารัก และวางตัวได้ดี จึงไม่แปลกเลยที่จะยกให้น้องแอลลี่ เป็น 1 ในผู้ทรงอิทธิพลทางด้านแฟชั่นที่วงการแฟชั่นไว้ใจ

วี วิโอเลต

วี วิโอเลตวี วิโอเลต

ถ้าจะกล่าวถึงสาวสุดเปรี้ยวที่โดดเด่นเรื่องแฟชั่นแบบจัดจ้านแล้วล่ะก็ เราคงจะไม่กล่าวถึง วี วิโอเลต สาวหน้าสวย ลูกครึ่งไทย-เบลเยียม คนนี้ไม่ได้จริงๆ เพราะนอกจากเธอจะมีความสามารถทางด้านศิลปินเพียงอย่างเดียว แต่ว่าด้านแฟชั่นเธอก็เรียกว่าเป็นตัวแม่อีกคนของไทยเหมือนกันนะ

ในปี 2021 นี้เรียกว่าเป็นปีของ วี วิโอเลต เลยทีเดียวทั้งเรื่องความรัก เรื่องงาน เรื่องส่วนตัวที่ไม่ว่าอะไรอะไรก็ปังไปหมด ความเก๋และสไตล์ที่โดดเด่นทางด้านแฟชั่น ที่เธอมักมีมุมมองที่แตกต่าง และไม่เหมือนใคร จึงทำให้สาวๆ หลายคนต่างยกให้เธอเป็นไอคอนตัวแม่ด้านแฟชั่น ทั้งงาน Endorser แบรนด์ดังมากมาย ตลอดถึงในปีนี้เธอยังได้ขึ้นปกนิตยสารชั้นนำของประเทศไทยหลากต่อหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็น L'Officiel, ELLE, Harper's Bazaar และอื่นๆ อีกมากมาย จนเรียกว่าในปีนี้เธอเป็นสาวสุดปังที่แบรนด์แฟชั่นต่างให้ความไว้วางใจเลยทีเดียว

เจ้านาย จินเจษฎ์

เจ้านาย จินเจษฎ์เจ้านาย จินเจษฎ์

มาถึงหนุ่มคนสุดท้ายที่เข้าชิงกันแล้ว และ เจ้านาย จินเจษฎ์ คนนี้นี่แหละ ที่เรียกว่ามีคุณสมบัติที่จะเข้าชิงในสาขานี้ทุกๆ ข้อ ทั้งความเท่ รสนิยมการเลือกแฟชั่น ตลอดจนความเข้าถึงง่ายของแฟชั่นที่ทำให้หลายคนสามารถนำสไตล์ของเขาไปปรับใช้ตามได้ไม่มีที่สิ้นสุด

ด้วยที่เขามีลุคแนวสตรีท มีความอินกับการแต่งตัวสไตล์สตรีทแฟชั่น ไปจนถึงระดับแฟชั่นระดับสูง จึงไม่เรียกว่าเป็นเรื่องที่แปลกเลยที่หลายๆ คนจะมองเขาเป็นไอดอลด้านการแต่งตัว อีกทั้งทุกครั้งที่เขาได้รับการถ่ายแฟชั่นบนปกนิตยสารเขาก็มักที่จะเผยลุคต่างๆ ที่เรียกว่าหล่อเท่ และไม่ซ้ำแนวออกมาให้เราได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ตลอดจนเขาก็ยังได้รับการไว้วางใจจากแบรนด์ดังมากมายในการ Endorser เสื้อผ้าคอลเลกชันใหม่ๆ อยู่บ่อยครั้ง จนเรียกว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่จัดจ้านด้านแฟชั่นอีกคนในปีนี้เลยทีเดียว

เชียร์ใคร ปลื้มใคร ก็สามารถเข้ามาโหวตให้ไอดอลในดวงใจของคุณเป็นสุดยอดคนดังรุ่นใหม่ ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่น แห่งปี 2021 กันได้ใน สนุกสุดจัด 2021… ที่สุดแห่งปี โหวตได้ตั้งแต่วันนี้-31 ธันวาคม 2564 ประกาศผลผู้ชนะในวันที่ 12 มกราคม 2565

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook