ดราม่าหนัก! หนุ่มเกาหลีงง แค่บอกชอบหญิงแท้ สาวสองไม่พอใจ ด่ากลางไลฟ์ "ไอ้ควาย"

ดราม่าหนัก! หนุ่มเกาหลีงง แค่บอกชอบหญิงแท้ สาวสองไม่พอใจ ด่ากลางไลฟ์ "ไอ้ควาย"

ดราม่าหนัก! หนุ่มเกาหลีงง แค่บอกชอบหญิงแท้ สาวสองไม่พอใจ ด่ากลางไลฟ์ "ไอ้ควาย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเรื่องราวดรามาที่ชาวเน็ตถึงกับไม่พอใจในพฤติกรรมของสาวสองคนนี้เป็นอย่างมาก หลังจากที่มีการแชร์คลิปวิดีโอลงบน TikTok ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย โดยเฉพาะชื่อเสียงของสาวสอง

00011

โดยได้มีการแชร์คลิปวิดีโอสาวสองหน้าตาสวยคนหนึ่ง ที่ได้เข้าไปหานักท่องเที่ยวหนุ่มชาวเกาหลี ที่เป็นสตรีมเมอร์ ซึ่งหนุ่มคนนี้ไม่ได้พูดภาษาไทย แต่พูดภาษาอังกฤษ จึงสื่อสารกันไม่รู้เรื่อง แต่เพื่อนของเธอแปลให้เธอฟังว่า เขาชอบผู้หญิงแท้ ไม่ได้มีความสนใจในตัวเธอ สุดท้ายเธอจึงด่าเขาว่าไอ้ควาย ก่อนที่จะเดินจากไป

คลิปดังกล่าวได้ถูกรับชมและถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก โดยชาวเน็ตแสดงความไม่พอใจถึงพฤติกรรมของสาวคนนี้ ว่าเธอทำตัวไม่เหมาะสม นอกจากทำให้การท่องเที่ยวไทยดูแย่ที่เข้าหาเขาแบบนี้แล้ว ยังทำให้สังคมสาวสองนั้นถูกมองไม่ดีอีกด้วย

0033

อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องเกิดขึ้น สาวคนนี้ที่มีตำแหน่งเป็นถึง รองอันดับ 2 นางสาวเชียงใหม่ในดวงใจ 2564 ก็ได้ออกมาขอโทษเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า

cats

#เรื่องคลิปดราม่าผู้ชายเกาหลีนักไลฟ์สด

ขอพูดรอบเดียวนะคะ ยอมรับผิดค่ะ

เหตุการณ์วันนั้นไปเที่ยวและไปดื่มค่ะ เนื่องจากอกหักและเสียใจจากการถูกเทแบบแรง เพื่อนเลยพาไปเที่ยวแบบหัวราน้ำ ยกแบบสุดพลัง ถ้าสังเกตเห็นในคลิปหน้าคือกำลังร้องไห้ตาแดง จมูกแดงอยู่ เรามาร้องไห้ข้างนอกเพื่อนมาปลอบ แต่ด้วยความที่เมามากๆ ขาดสติ ยั้งคิดไตร่ตรองคำพูด

มีผู้ชายต่างชาตินักไลฟ์สดที่เวลาชอบมาเที่ยวมาไลฟ์ เลยฟังภาษาอังกฤษไม่รู้เรื่อง ได้ยินเพื่อนที่อยู่ด้านข้างก็เลยแปลให้ จับใจความไปเองได้ว่า “เขาไม่ชอบหรอกกะเทย” ด้วยอารมณ์ตอนนั้น ความเสียใจ ผิดหวังจากแฟนและอกหัก ก็เลยสบถ คำหยาบกิริยาแบบนั้นออกไปค่ะ

จากความรู้สึก ณ ตอนนี้นะคะเอาตรงๆ แฟร์ๆ ค่ะไม่แก้ตัวโลกสวยอะไรทั้งนั้นค่ะ

พอมาเห็นคลิปนี้แล้วได้ดูจริงๆเค้าไม่ได้ว่าอะไรเราเลยค่ะ รู้สึกผิดค่ะ มากๆ คนในคลิปพอได้ยินคำแปลคงจะรู้สึกแย่ไปเลยค่ะ

ถ้านั่งไทม์แมชชีนโดราเอมอนย้อนเวลากลับไปได้จะกระชากหัวตัวเองกลับห้องตั้งแต่ตอนเริ่มเมาเลยค่ะ ไม่ควรเอาความเสียใจผิดหวังตัวเองไม่ลงกับคนอื่น เพราะตอนเห็นคลิปนี้ครั้งแรกยังจำไม่ได้เลยว่าตอนไหนพอนั่งนึกดีๆเป็นเหตุการณ์ในวันที่อกหักนั่นเอง

อยากจะขอให้เหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นบทเรียนกับตัวเอง การเมาและขาดสติทำให้เราสามารถทำอะไรแย่ๆทางคำพูด และอาจจะกระทบจิตใจผู้ฟังได้มากกว่าที่เราคิดค่ะ อยากขอโทษผู้ชายคนนั้นมากค่ะ คือเมาจริงค่ะ

ไม่ต้องเข้าข้างเราก็ได้ค่ะ เพราะตอนนั้นผิดจริงๆและเป็นคนผิดก็ยอมรับค่ะ และก็รู้สึกผิดมากกับผู้ชายคนนั้น เอาตรงๆนะคะถ้าไม่เห็นคลิปนี้ก็ไม่รู้ว่าพูดอะไรในวันนั้นค่ะ ดีแล้วค่ะที่มีคลิปนี้ออกมา เพราะจะได้รู้ว่าทำอะไรพลาดไปในตอนนั้น ทำให้ผู้ชายคนนั้นรู้สึกไม่ดี และเรื่องนี้ผิดจริงและยอมรับมากที่ไปพูดแบบนั้น

ขอโทษจากใจจริงๆนะคะ ไม่มีข้อแก้ตัวค่ะนอกจากคำขอโทษ

0044

หลังจากที่เธอได้ออกมาขอโทษถึงเรื่องราวดังกล่าวก็มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นอย่างมาก ทั้งเข้ามาติถึงการกระทำที่ขาดสติของเธอ ตลอดจนถึงแนะนำว่าควรจะเข้าไปขอโทษหนุ่มเกาหลีคนนั้นที่ทางช่องทางโซเชียลมีเดียของเขามากกว่า เพื่อที่จะให้เคลียร์ และไม่ติดใจกัน

01
02

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ดราม่าหนัก! หนุ่มเกาหลีงง แค่บอกชอบหญิงแท้ สาวสองไม่พอใจ ด่ากลางไลฟ์ "ไอ้ควาย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook