โกงมา โกงกลับ แฟร์ๆ สาวโพสต์แชทสุดปัง ตลบหลังโกงเงินมิจฉาชีพคืน

โกงมา โกงกลับ แฟร์ๆ สาวโพสต์แชทสุดปัง ตลบหลังโกงเงินมิจฉาชีพคืน

โกงมา โกงกลับ แฟร์ๆ สาวโพสต์แชทสุดปัง ตลบหลังโกงเงินมิจฉาชีพคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในปัจจุบันนี้มิจฉาชีพมีมาทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแก๊งคอลเซนเตอร์ หรือพวกปลอมเฟซบุ๊กที่หลอกเหยื่อให้หลงเชื่อแล้วให้โอนเงิน ซึ่งต้องบอกเลยว่าจะทำธุรกรรมออนไลน์อะไรก็ต้องมีความระวังกันมากขึ้น

ในครั้งนี้ Sanook Campus เราจะขอนำเสนอเรื่องราวสุดปังที่เรียกว่าทุบหลังพวกมิจฉาชีพปลอมเฟซบุ๊กได้เป็นอย่างดี โดยเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์โดยคุณฟ้า ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก บัญชี พิรุณสิริ มหาชัย ที่ได้นำการแชทตลบหลังโกงเงินมิจฉาชีพเอาคืนแบบจุดๆ มาแชร์ให้ชาวเน็ตได้รับรู้กัน

โดยในโพสต์ดังกล่าวเธอได้มีการระบุว่า "เฟสที่เอามาโกงเป็นเฟสปลอม รูปที่เอามาใช้ก็เป็นรูปปลอม ต้องขอโทษเจ้าของรูปตัวจริงด้วยนะคะ โกงมาโกงกลับ 5555555"

cats

ในบทสนทนานั้นมีใจความว่า เธอทำเป็นจะซื้อเสื้อผ้าที่ร้านขายออนไลน์แห่งหนึ่งที่เธอรู้ว่าโกงแน่นอน เธอจึงแกล้งถามถึงสินค้าเพิ่มเติม แล้วทำทีเป็นซื้อชุด 1 ตัว แล้วโอนเงินไปให้มิจฉาชีพก่อน 690 บาท หลังจากนั้นเธอก็ทำทีเป็นว่าอยากได้ชุดเพิ่ม แล้วสั่งสินค้าเพิ่มเติมอีก 1 ชุด พร้อมอ้างเหตุผลว่าให้โอนเงินคืนมาก่อนเพราะอยากให้มีหลักฐานสลิปเงินโอนเป็นสลิปเดียวเพื่อเบิกเงินกับแฟน

และเมื่อมิจฉาชีพหลงเชื่อเธอก็ทำเป็นจะสั่งชุดที่ 3 เพื่อทำให้มิจฉาชีพหลงดีใจ พอหลังจากนั้นมิจฉาชีพก็ได้โอนเงินคืนมา 690 บาท ที่เธอโอนไปตอนแรกเธอก็ได้เฉลยตัวตนว่า เธอรู้อยู่แล้วว่าร้านดังกล่าวเป็นร้านที่โกง แล้วตอบปิดท้ายไปว่า โกงมา โกงกลับ!

หลังจากเรื่องราวของเธอได้ถูกแชร์ออกไปผ่านโซเชียลมีเดียก็เรียกว่ากลายเป็นไวรัลกันเลยทีเดียว โดยมีผู้ที่เข้ามากดไลก์ให้กับโพสต์ของเธอมากกว่า 3,500 ครั้ง และแชร์ออกไปมากกว่า 1,700 ครั้ง รวมไปถึงยังมีคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า สะใจ เธอเก่งมากๆ ที่ฟาดมิจฉาชีพได้แบบนี้

1111(2)
1111(3)
1111(4)
1111(6)
1111(7)

1111(10)

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ โกงมา โกงกลับ แฟร์ๆ สาวโพสต์แชทสุดปัง ตลบหลังโกงเงินมิจฉาชีพคืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook