เมื่อโทรหาเพื่อนแต่ครูรับสาย แกงหม้อใหญ่ แบบไม่ต้องถามถึงเกรดเทอมนี้เลย

เมื่อโทรหาเพื่อนแต่ครูรับสาย แกงหม้อใหญ่ แบบไม่ต้องถามถึงเกรดเทอมนี้เลย

เมื่อโทรหาเพื่อนแต่ครูรับสาย แกงหม้อใหญ่ แบบไม่ต้องถามถึงเกรดเทอมนี้เลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอกเลยว่าเกรดเทอมนี้ไม่ต้องถามถึง เพราะดูจากทรงแล้ว คิดว่าคงสู่ขิตแน่นอน เมื่อนักเรียนโดนแกงหม้อใหญ่ นึกว่าเพื่อนรับสาย ที่แท้เป็นอาจารย์ เพราะความไม่รู้เลยจัดเต็มจัดใหญ่ จัดหนักจนอาจารย์ถึงกับสะดุ้งกันเลยทีเดียว

เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์โดยผู้ใช้งาน TikTok บัญชี crazyclass โดยทางแอดมินได้แชร์คลิปสุดฮา ที่เพื่อนนักเรียนโทรเข้ามาถามถึงอาจารย์กับเพื่อนว่าเข้าห้องสอนรึยังจะได้ขึ้นห้องเรียน แต่หารู้ไม่ว่าคนที่คุยอยู่คืออาจารย์ โดยทางแอดมินได้บรรยายคลิปว่า "เมื่อโทรหาเพื่อนแต่ครูรับสาย"

โดยในคลิปนักเรียนได้โทรมาเช็กกับเพื่อนว่าอาจารย์ขึ้นสอนรึยัง แต่หารู้ไม่ว่า คนที่รับสายนั่นแหละคืออาจารย์

นักเรียนได้ถามว่า "กูถามว่าเซ (เซ็นเซ = อาจารย์)* ขึ้นยัง" ส่วนอาจารย์ก็ได้ตอบว่า "อ่าว แล้วไมมึงไม่ขึ้นล่ะ เซจะขึ้นแล้ว มึงจะขึ้นรึยังอ่ะ" นักเรียนก็ได้ตอบกลับมาว่า "กูกำลังจะขึ้นไง กูเลยถามว่าเซขึ้นยัง"

หลังจากนั้นอาจารย์เตรียมเฉลย เรียกนักเรียนว่าลูก โดยอาจารย์ได้พูดขึ้นว่า "ธวัลรัตน์ อะไรนะลูก" แต่นักเรียนที่ยังไม่รู้ตัวคิดว่าคุยสายกับเพื่อนจึงตอบไปว่า "มึงอย่ามาเรียกกูลูกค่า กูมีแม่คนเดียวค่า" อาจารย์จึงตอบกลับไปขำๆ ว่า "ได้ เดี๋ยวเจอกัน"

ด้วยความที่ยังคิดว่าคุยสายอยู่กับเพื่อน แต่คิดว่าเพื่อนแกล้ง ให้เพื่อนอีกคนมาคุย เธอจึงพูดมาว่า "ใครเนี่ย มึงโดนแน่ ไอเหี้xเอ้ย" จนทำให้อาจารย์ถึงกับสะดุ้งแรง จนถึงกับพูดว่า "อุ้ย ร้ายมาก" จนอาจารย์ต้องเล่นตามน้ำบอกให้ขึ้นมาเร็วๆ เพราะอาจารย์กำลังจะเข้าห้องแล้ว เดี๋ยวเจอกันในห้อง

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็เรียกว่ากลายเป็นคลิปไวรัล ที่เรียกว่าสร้างเสียงหัวเราะให้กับชาวเน็ตและเอ็นดูในความสู้ชีวิตของอาจารย์ที่ต้องรับมือกับความไม่รู้ของนักเรียนกันอย่างมากมาย โดยคลิปดังกล่าวมียอดผู้เข้าชมมากกว่า 4 ล้านครั้ง รวมไปถึงยังมีความเห็นอีกมากมายที่เข้ามาแซวและฮาไปกับอาจารย์ไม่ว่าจะเป็น "กูมีแม่คนเดียวค่า", "ไม่ต้องถามถึงเกรดเทอมนี้", และ "ธวัลรัตน์เธอยังอยู่ดีใช่ไหม"

ssstik.io_1660837554000.mp4_s_5
ssstik.io_1660837554000.mp4_s_1
ssstik.io_1660837554000.mp4_s_3
ssstik.io_1660837554000.mp4_s

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ เมื่อโทรหาเพื่อนแต่ครูรับสาย แกงหม้อใหญ่ แบบไม่ต้องถามถึงเกรดเทอมนี้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook