ครูทอมระบาย โดนจับหน้าอก แต่ผู้ปกครองบอกให้ครูปรับตัว

ครูทอมระบาย โดนจับหน้าอก แต่ผู้ปกครองบอกให้ครูปรับตัว

ครูทอมระบาย โดนจับหน้าอก แต่ผู้ปกครองบอกให้ครูปรับตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องราวที่คุณครูถึงกับมีความลำบากใจ เพราะถูกนักเรียนพิเศษจับเนื้อต้องตัวในระดับที่เหมือนเป็นการคุกคามทางเพศ ทั้งที่แจ้งผู้ปกครองไปแล้ว แต่ทางผู้ปกครองบอกว่าให้ครูปรับตัว

เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์โดยแฟนเพจ อะไรอะไรก็ครู โดยคุณครูท่านหนึ่งได้มีการเข้ามาปรึกษากปัญหาที่คุณครูต้องเจอในโรงเรียน โดยทางแฟนเพจได้นำข้อความของคุณครูมาหาความเห็นโดยโพสต์ว่า "ขอความเห็นจากเพื่อนครูครับ" โดยโพสต์ดังกล่าวได้ระบุว่า

01

สวัสดีค่ะแอดมิน อยากขออนุญาตถามความคิดเห็นหรือคำแนะนำจากเพื่อนครูนะคะ จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นต่อไปนี้ค่ะ

เราเป็นครูประถมโรงเรียนเล็กๆใน หมู่บ้านค่ะ ลักษณะทางกายภาพและเพศก็ค่อนข้างจะออกแนวสาวหล่อ พูดง่ายๆก็ที่ใครๆ เรียกทอมๆ นั้นแหละค่ะเหตุการณ์มีอยู่ว่าตอนนี้เรารู้สึกอึดอัดใจเหมือนโดนคุกคามทางเพศจากนักเรียน ซึ่งทุกคนก็ต่างบอกว่าอย่าคิดมากเพราะเด็กคนนี้เป็นเด็กพิเศษค่ะ (ขอละไว้นะคะว่าพิเศษประเภทไหน) ซึ่งทุกครั้งที่เจอเราเค้ามักจะมาถามว่าเราเป็นเพศไหนค่ะ แล้วใช้มือจับเนื้อต้องตัว และสิ่งที่กระทำให้เราไม่พอใจอย่างมากเลยคือการไล่จับหน้าอกเพื่อพิสูจน์ความสงสัยของเค้าแหละค่ะ

จริงๆมีเนื้อหาเยอะกว่านี้มากนะคะ แต่ยกมาได้เท่านี้ ซึ่งปัญหานี้ทางเราและโรงเรียนก็ได้คุยกับผู้ปกครองของนักเรียนแล้ว ได้ผลว่าครูต้องปรับตัว

01

หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไปก็เรียกว่าสร้างความไม่สบายใจกับเหล่าเพื่อนๆ ชาวครูและชาวโซเชียลกันอย่างมาก และยังมีคอมเมนต์อีกมากมายที่เข้ามาเป็นกำลังใจและมองว่าฝั่งผู้ปกครองควรมีการอบรมสั่งสอนลูกที่มีความพิเศษให้สามารถอยู่ร่วมกับคนอื่นโดยไม่สร้างความไม่สบายใจให้กับคนอื่น

02
03
04
05

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ครูทอมระบาย โดนจับหน้าอก แต่ผู้ปกครองบอกให้ครูปรับตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook